FANDOM

Worldguide
Thông tin Kỹ thuật
Tên tiếng Nhật 悪ノ間奏曲「悪ノ娘」ワールドガイド
Romaji Aku no Kansoukyoku 「Aku no Musume」 Waarudogaido
Thông tin Xuất bản
Tác giả Akuno-P
Họa sĩ vẽ bìa Yuu
Nhà xuất bản Viện PHP
Ngày phát hành 30 tháng 8 năm 2011
Kiểu phương tiện Sách dữ liệu (bìa mềm)
Số trang 157
Người minh họa Ichika, Yuu, Aki Akane, Chiho, Ayumi Kasai, am 4:00, Asagiri, shirakaba, Yoshida Dondorian, CAFFEIN, KIM DONGHOON
ISBN 978-4-569-79891-2
Niên biểu
Series Ác chi Nương
Sau Ác Tự Sự Thi: Ác chi Nương Fanbook

Ác Gian Tấu Khúc: Ác chi Nương Thế giới Hướng dẫn là sách dữ liệu có minh họa đầu tiên của series Ác chi Nương, phát hành vào 30 tháng 8 năm 2011. Nó bao gồm dữ liệu của các nhân vật, 3 câu truyện ngắn, một số hình minh họa được thể hiện bởi nhiều họa sĩ.

Nội dungSửa đổi

Cuộc Phiêu lưu của một Thiếu niên và một Thiếu nữSửa đổi

Tổng quanSửa đổi

AdventureCover
Cuộc Phiêu lưu của một Thiếu niên và một Thiếu nữ là mẩu truyện ngắn đầu tiên trong cuốn sách dữ liệu. Câu chuyện kể chi tiết hơn về một sự kiện được nhắc đến trong Ác chi Nương: Hoàng Sắc Chung Yên Khúc, mô tả lại hành trình giải cứu người bạn thuở thơ ấu Chartette khỏi một bọn cướp ẩn náu trong Rừng Thiên Niên Thụ của AllenGermaine. Đứng trước nó là phần minh họa thêm của các họa sĩ và hồ sơ của các nhân vật chính với phần mô tả ngắn gọn các nhân vật của Akuno-PIchika.

Bài viết chính: Cuộc Phiêu lưu của một Thiếu niên và một Thiếu nữ

Nhật kí Ác chi nươngSửa đổi

Một mục được dành ra để giải thích chi tiết về phần đầu của Series Ác chi Nương. Phần này cung cấp cái nhìn tổng quan về các sự kiện xảy ra trong Ác chi Nương: Hoàng Sắc Chung Yên Khúc và Lục Sắc Diêu Lam Khúc, mô tả ngắn gọn cá nhân vật chính và nội dung cơ bản của hai cuốn tiểu thuyết. Các phần quảng cáo cho nhân vật hoặc địa điểm trong cuốn tiểu thuyết được lặp lại định kì ở cuối mỗi phần tóm tắt.

Sử Sách EvilliousSửa đổi

Một dòng thời gian Evillious Chronicles liệt kê các sự kiện chính diễn ra trong câu chuyện. Sau đó, một hướng dẫn theo thời gian về các bài hát của mothy trong series Evillious tính tới thời điểm đó được liệt kê theo trình tự thời gian. Mỗi bài hát co một phần tóm lược và giải thích ngắn gọn về vị trí của nó trong series, thi thoảng có thêm các suy đoán về các bí ẩn của bài hát. Ở cuối mục, những bài hát mà chưa chắc chắn liên quan tới series thì có thêm một phần suy luận ngắn về khả năng liên hệ của chúng với Evillious.

Twiright PrankSửa đổi

Twiright1

Tổng quanSửa đổi

Twiright Prank là mẩu truyện ngắn thứ hai trong cuốn sách dữ liệu. Câu chuyện kể chi tiết về những sự kiện được nhắc đến trong The Servant of Evil và giải thích mối liên hệ giữa nó với Twiright Prank. Khi được viếng thăm bởi một vị ma đạo sư bí ẩn Abyss I.R. do em gái Prim của ông phái tới, Bộ trưởng Presi Rogzé trở thành một phần trong âm mưu được xây dựng kĩ lưỡng nhằm chống lại Vương Thất Lucifenia.

Bài viết chính: Twiright Prank (truyện)

Ác chi Nương: Sự Tìm thấy của màu BạcSửa đổi

RoSCover

Tổng quanSửa đổi

Ác chi Nương: Sự Tìm thấy của màu Bạc là mẩu truyện ngắn thứ ba trong cuốn sách dữ liệu. Câu chuyện kể chi tiết về trận đấu giữa Chartette và Mariam Phutapie đã được nhắc đến trong Ác chi Nương: Hoàng Sắc Chung Yên Khúc và giải thích những bí ẩn xung quanh cái chết của Mariam trong cuốn tiểu thuyết.

Bài viết chính: Ác chi Nương: Sự Tìm thấy của màu Bạc

Cuộc phỏng vấn của Ác maSửa đổi

Cuối sách là phần phỏng vấn nhỏ với các minh họa viên của series cho tới lúc bấy giờ, Suzunosuke, Ichika, và Yuu, nói về những đóng góp của họ cho series cũng như là suy nghĩ về các nhân vật và câu chuyện. Sau đó, một đoạn phỏng vấn ngắn với mothy, bao gồm những câu hỏi chung về thế giới của series và các nhân vật, như là Elluka ClockworkerÁc Ma Đại Tội. Một yonkoma manga nhỏ chế về việc cộng tác của mothy và Ichika, sau đó là minh họa của các họa sĩ cảm ơn Akuno-P.

Xuất hiệnSửa đổi

Bên lềSửa đổi

  • Một entr'acte là một khoảng thời gian tạm nghỉ giữa các cảnh của một vở kịch, và đây là cuốn sách thứ ba được phát hành trong số sáu cuốn sách của series Ác chi Nương, kết nối hai cuốn tiểu thuyết đã phát hành với hai cuốn tiểu thuyết tiếp theo.

Thông tin thêmSửa đổi

Thư viện ảnhSửa đổi

Tham khảoSửa đổi

  1. Thiên Giới - 17/01/2013 - 本来は「悪ノ間奏曲」の時に他作品と共にプロットを提出していたものなのですが、ここでようやく日の目を見ることができました。

Liên kết ngoàiSửa đổi