FANDOM

WikiPolloImage
WikiArteImage
Aku no waltz
Thông tin Kỹ thuật
Tên tiếng Nhật 悪ノ円舞曲 『悪ノ大罪』ガイドブック
Romaji Aku no Warutsu 『Aku no Taizai』 Gaidobukku
Thông tin Xuất bản
Tác giả Akuno-P
Họa sĩ vẽ bìa Ichika (nhân vật)
Mizutame Tori (nền)
Nhà xuất bản Viện PHP
Ngày phát hành 24 tháng 12 năm 2013
Kiểu phương tiện Sách dữ liệu (bìa mềm)
Số trang 155
Người minh họa Yuu, shimano, asgr
ISBN 978-4-569-81715-6
Niên biểu
Series Đại Tội của Ác Ma
Trước Ác chi Nương Thủ Trướng 2013
Ác Viên Vũ Khúc: Ác chi Đại Tội Sách Hướng dẫn là sách dữ liệu có minh họa đầu tiên của series Đại Tội của Ác Ma , phát hành ngày 24 tháng 12 năm 2013. Nội dung chính của nó bao gồm một số mẩu truyện ngắn liên quan đến series cũng như Nguyên Tội Vật Ngữ và một số hình minh họa được thể hiện bởi nhiều họa sĩ.

Tóm tắt của nhà xuất bảnsửa

Series Đại Tội của Ác Ma là gì?

Nó bắt nguồn từ những cuốn tiểu thuyết dựa trên bài hát của The Daughter of Evil, The Servant of Evil, và Series Bảy Đại Tội. Mỗi bài hát mang một mối liên kết , xảy ra trên lãnh thổ Evillious tại nhiều thời điểm khác nhau, tạo thành một câu truyện vĩ đại về lịch sử của nhiều người khác nhau. Nó bắt đầu lần lượt với Moonlit BearChrono Story của Nguyên Tội, The Daughter of Evil của Ngạo mạn, Evil Food Eater Conchita của Ác thực, The Tailor of Enbizaka của Tật đố, The Lunacy of Duke Venomania của Sắc dục, Judgment of Corruption của Cường dục, Gift from the Princess who Brought Sleep của Đãi Nọa, và chưa xuất hiện Phẫn nộ. Những số phận đau khổ của những người có liên quan đến Bảy Đại Tội xoay vần. Tính đến năm 2013, tiếp nối series tiểu thuyết Ác chi Nương, cả 2 quyển tiểu thuyết Cuồng khí của Công tước VenomaniaÁc Thực Nương Conchita được phát hành là một phần của Đại Tội của Ác Ma. Trong cuốn sách này, truyện tranh minh họa của Con gấu Ánh trăng, truyện minh họa của Trích đêm trăng bị bỏ rơi, manga Lời Phán quyết của Ác đức Ngoại truyện: Gallerian, và một câu truyện ngắn của Đại Tội của Ác Ma được viết bởi tác giả, Akuno-P, được biên soạn cùng nhau.

Nội dungsửa

Con gấu Ánh trăngsửa

Mbcover

Khái quátsửa

Bài viết chính: Con gấu Ánh trăng (truyện)

Hướng dẫn về Ác chi Đại Tộisửa

Trích đêm trăng bị bỏ rơisửa

Abandonedcover

Khái quátsửa

Bài viết chính: Trích đêm trăng bị bỏ rơi (truyện)

Đại Tội của Ác Masửa

DSoEcover

Khái quátsửa

Bài viết chính: Đại Tội của Ác Ma (manga)

Thiên Giớisửa

HYcover

Khái quátsửa

Bài viết chính: Thiên Giới (truyện)

Lời Phán quyết của Ác đức Ngoại truyện: Galleriansửa

JoCGalleriancover

Khái quátsửa

Bài viết chính: Lời Phán quyết của Ác đức Ngoại truyện: Gallerian

Cuộc phỏng vấnsửa

Ở cuối sách hướng dẫn có một cuộc phỏng vấn nhỏ với mothy về một số câu hỏi liên quan đến series và những nhân vật, như là Ma, cùng với những câu hỏi về 2 quyển tiểu thuyết Đại Tội của Ác Ma trước đó. Tiếp đó, một cuộc phỏng vấn với Ichika liên quan tới tập tiếp theo của manga về series Câu chuyện của Ác ma bàn luận về nguồn gốc và hướng phát triển của manga này, gồm cả các hình phác thảo và thiết kế mẫu của khung cảnh và các nhân vật trong tập một.

Xuất hiệnsửa

Bên lềsửa

Khái niệm và Nguồn gốcsửa

  • Waltz(vanxơ) là một điệu khiêu vũ được thường thực hiện bởi hai người .

Thư viện ảnhsửa