FANDOM

Aku no waltz
Thông tin Kỹ thuật
Tên tiếng Nhật 悪ノ円舞曲 『悪ノ大罪』ガイドブック
Romaji Aku no Warutsu 『Aku no Taizai』 Gaidobukku
Thông tin Xuất bản
Tác giả Akuno-P
Họa sĩ vẽ bìa Ichika (nhân vật)
Mizutame Tori (nền)
Nhà xuất bản Viện PHP
Ngày phát hành 24 tháng 12 năm 2013
Kiểu phương tiện Sách dữ liệu (bìa mềm)
Số trang 155
Người minh họa Yuu, shimano, asgr
ISBN 978-4-569-81715-6
Niên biểu
Series Đại Tội của Ác Ma
Trước Ác chi Nương Thủ Trướng 2013

Ác Viên Vũ Khúc: Ác chi Đại Tội Sách Hướng dẫn là sách dữ liệu có minh họa đầu tiên của series Đại Tội của Ác Ma , phát hành ngày 24 tháng 12 năm 2013. Nội dung chính của nó bao gồm một số mẩu truyện ngắn liên quan đến series cũng như Nguyên Tội Vật Ngữ và một số hình minh họa được thể hiện bởi nhiều họa sĩ.

Tóm tắt của nhà xuất bảnSửa đổi

Series Đại Tội của Ác Ma là gì?

Nó bắt nguồn từ những cuốn tiểu thuyết dựa trên bài hát của The Daughter of Evil, The Servant of Evil, và Series Bảy Đại Tội. Mỗi bài hát mang một mối liên kết , xảy ra trên lãnh thổ Bolganio tại nhiều thời điểm khác nhau, tạo thành một câu truyện vĩ đại về lịch sử của nhiều người khác nhau. Nó bắt đầu lần lượt với Moonlit BearChrono Story của Nguyên Tội, The Daughter of Evil của Ngạo mạn, Evil Food Eater Conchita của Ác thực, The Tailor of Enbizaka của Tật đố, The Lunacy of Duke Venomania của Sắc dục, Judgment of Corruption của Cường dục, Gift from the Princess who Brought Sleep của Đãi Nọa, và chưa xuất hiện Phẫn nộ. Những số phận đau khổ của những người có liên quan đến Bảy Đại Tội xoay vần. Tính đến năm 2013, tiếp nối series tiểu thuyết Ác chi Nương, cả 2 quyển tiểu thuyết Cuồng khí của Công tước VenomaniaÁc Thực Nương Conchita được phát hành là một phần của Đại Tội của Ác Ma. Trong cuốn sách này, truyện tranh minh họa của Con gấu Ánh trăng, truyện minh họa của Trích đêm trăng bị bỏ rơi, manga Lời Phán quyết của Ác đức Ngoại truyện: Gallerian, và một câu truyện ngắn của Đại Tội của Ác Ma được viết bởi tác giả, Akuno-P, được biên soạn cùng nhau.

Nội dungSửa đổi

Con gấu Ánh trăngSửa đổi

Mbcover

Tổng quanSửa đổi

Con gấu Ánh trăng là mẩu truyện minh họa đầu tiên trong cuốn sách. Nó theo sau sự kiện trong bài hát cùng tên khi mà một người phụ nữ lấy cắp hai thứ quả khỏi một con gấu hung dữ trong một đêm trăng sáng. Câu chuyện được minh họa bởi Yoshida Dondorian. Đây là mẩu truyện ngắn duy nhất được lên màu, đứng trước các bản minh họa màu khác bởi nhiều minh họa viên và phụ phần của cuốn sách.

Bài viết chính: Con gấu Ánh trăng (truyện)

Hướng dẫn về Ác chi Đại TộiSửa đổi

Một mục dành riêng cho phần giải thích của mothy về Series Bảy Đại Tội, Series tiểu thuyết BẢy Đại Tội cùng những bài hát và sự kiện có liên quan. Mục này bắt đầu với một câu chuyện giải thích về Đại Tội của Ác Ma: Cuồng khí của Công tước VenomaniaÁc Thực Nương Conchita, cung cấp thông tin ngắn gọn về các nhân vật chính của mỗi cuốn tiểu thuyết và nội dung chủ yếu của hai cuốn sách. Phần giới thiệu sơ lược về các nhân vật hoặc vị trí trong cuốn tiểu thuyết được thêm vào cuối mỗi phần tóm tắt.

Một niên biểu Evillious Chronicles liệt kê các sự kiện chính diễn ra trong toàn bộ câu chuyện, thêm vào đó là hình minh họa bìa của các cuốn tiểu thuyết đã phát hành cho tới thời điểm bấy giờ nằm gần với khu vực mà nó có liên quan. Sau đó, một hướng dẫn theo niên đại về tất cả bài hát của mothy trong series Evillious cho tới lúc bấy giờ được liệt kê theo thứ tự thời gian. Mỗi bài hát có một phần tóm tắt và giải thích sơ qua về vị trí của bài hát trong series cùng với lời bình của Akuno-P. Cuối cùng, một phần mô tả ngắn gọn về bốn album chính do mothy phát hành: Khu rừng Ác ma, Pháp đình Ác ma, Nguyên Tội Vật Ngữ -Đệ Nhất Mạc- và phần tiếp theo của nó, -Đệ Nhị Mạc-

Trích đêm trăng bị bỏ rơiSửa đổi

Abandonedcover

Tổng quanSửa đổi

Trích đêm trăng bị bỏ rơi là mẩu truyện ngắn thứ hai trong cuốn sách. Nó theo sau sự kiện của bài hát cùng tên, thêm vào một vài yếu tố siêu nhiên trong khi kể lại sự kiện gốc của bài hát. Nó được minh họa bởi Mizutame Tori.

Bài viết chính: Trích đêm trăng bị bỏ rơi (truyện)

Đại Tội của Ác MaSửa đổi

DSoEcover

Tổng quanSửa đổi

Đại Tội của Ác Ma là một tuyển tập yonkoma manga chế lại các sự kiện trong Series Bảy Đại Tội, mô tả thái quá về các nhân vật và hành động của họ từ nhiều phương tiện truyền thông khác nhau. Nó được viết bởi HR (SHDX) và minh họa bởi Tamara. Nằm trước bộ manga này là một trang tóm tắt về các kim khí đại tội trong series.

Bài viết chính: Đại Tội của Ác Ma (manga)

Thiên GiớiSửa đổi

HYcover

Tổng quanSửa đổi

Thiên Giới là mẩu truyện thứ ba trong cuốn sách. Nó nói về sự tạo thành của thế giới mà Bolganio lấy bối cảnh, cùng với đó là giải thích một số chi tiết trong cả câu chuyện theo góc nhìn của Sickle, vị thần đã tạo nên thế giới. Nó được viết bởi Akuno-P.

Bài viết chính: Thiên Giới (truyện)

Lời Phán quyết của Ác đức Ngoại truyện: GallerianSửa đổi

JoCGalleriancover

Tổng quanSửa đổi

Lời Phán quyết của Ác đức Ngoại truyện: Gallerian là mẩu truyện cuối cùng trong cuốn sách. Nó kể lại một sự kiện về Chánh Án Gallerian Marlon và thể hiện sự tham nhũng của ông ta tại Sảnh Ám Tinh để đạt được mục đích. Manga được viết bởi JK (SHDX) và minh họa bởi Masahiro Ikeno.

Bài viết chính: Lời Phán quyết của Ác đức Ngoại truyện: Gallerian

Cuộc phỏng vấnSửa đổi

Ở cuối sách hướng dẫn có một cuộc phỏng vấn nhỏ với mothy về một số câu hỏi liên quan đến series và những nhân vật, như là Ma, cùng với những câu hỏi về 2 quyển tiểu thuyết Đại Tội của Ác Ma trước đó. Tiếp đó, một cuộc phỏng vấn với Ichika liên quan tới tập tiếp theo của manga về series Câu chuyện của Ác ma bàn luận về nguồn gốc và hướng phát triển của manga này, gồm cả các hình phác thảo và thiết kế mẫu của khung cảnh và các nhân vật trong tập một.

Xuất hiệnSửa đổi

Bên lềSửa đổi

  • Waltz(vanxơ) là một điệu khiêu vũ được thường thực hiện bởi hai người .

Thư viện ảnhSửa đổi