FANDOM

DSoEcover
Thông tin Kỹ thuật
Tên tiếng Nhật 悪ノ大罪
Romaji Aku no Taizai
Thông tin Xuất bản
Tác giả HR (SHDX)
Nhà xuất bản Viện PHP
Ngày phát hành 24 tháng 12 năm 2013
Kiểu phương tiện Manga
Số trang 25
Người minh họa Tamara
Xuất bản tại Ác Viên Vũ Khúc: Ác chi Đại Tội Sách Hướng dẫn
ISBN 978-4-569-79891-2
Niên biểu
Series Đại Tội của Ác Ma
Đối với các định nghĩa khác, xem Deadly Sins of Evil (định hướng)

Đại Tội của Ác Ma là một tuyển tập yonkoma manga nằm trong Ác Viên Vũ Khúc: Ác chi Đại Tội Sách Hướng dẫn, phát hành ngày 24 tháng 12 năm 2013. Nó được viết bởi HR (SHDX) và minh họa bởi Tamara. Bộ manga tái hiện lại những sự kiện diễn ra trong series cùng tên với sự thái quá và phóng đại các nhân vật và các hành động của họ khắp phương tiện truyền thông khác nhau.

The Lunacy of Duke VenomaniaSửa đổi

DSoEcover1

Tổng quanSửa đổi

The Lunacy of Duke Venomania là tập manga đầu tiên trong tuyển tập này. Sử dụng một số sự kiện trong cuốn tiểu thuyết mà nó dựa theo, tính cách của các nhân vật từ câu chuyện gốc được miêu tả hài hước và phóng đại. Tập manga nói về trò đùa của Công tước Venomania với dàn hậu cung và những khó khăn của Karchess khi cố gắng thâm nhập vào lâu đài, as well as unwantingly attracting the eye of the lustful Duke while the ladies are up to no good, such as ratting out each other, scribbling on the duke, and dressing Karchess as a Playboy bunny.

Evil Food Eater ConchitaSửa đổi

DSoEcover2

Tổng quanSửa đổi

Evil Food Eater Conchita là tập manga thứ hai trong tuyển tập này. Sử dụng một số sự kiện trong cuốn tiểu thuyết mà nó dựa theo, tính cách của các nhân vật từ câu chuyện gốc được miêu tả hài hước và phóng đại. Tập manga nói về mối quan hệ rắc rối đang nảy nở giữa Banica và Carlos, vội vàng phục vụ món ăn cho Banica, và Platonic bị đánh bại bởi cặp đôi người hầu láu lỉnh của lâu đài.

The Daughter of EvilSửa đổi

DSoEcover3

Tổng quanSửa đổi

The Daughter of Evil là tập manga thứ ba trong tuyển tập này. Sử dụng một số sự kiện trong cuốn tiểu thuyết mà nó dựa theo, đặc biệt là hai cuốn đầu tiên, tính cách của các nhân vật từ câu chuyện gốc được miêu tả hài hước và phóng đại. Tập manga nhại lại khung cảnh bi tráng sau khi Riliane và Allen trao đổi quần áo và sự cố gắng của Elluka khi dạy cho Michaela và Gumillia cư xử như con người bình thường.

Gift from the Princess who Brought SleepSửa đổi

DSoEcover4

Tổng quanSửa đổi

Gift from the Princess who Brought Sleep là tập manga thứ tư trong tuyển tập này. Sử dụng một số sự kiện trong bài hát gốc, tính cách của các nhân vật từ câu chuyện gốc được miêu tả hài hước và phóng đại. Tập manga kiểm tra lại việc bị áp bức của Margarita bởi sự trăng hoa của chồng cô và kết quả của "lời khuyên" từ người bạn của cô - Julia.

Fifth PierrotSửa đổi

DSoEcover5

Tổng quanSửa đổi

Fifth Pierrot là tập manga thứ năm trong tuyển tập này. Sử dụng một số sự kiện trong bài hát gốc, tính cách của các nhân vật từ câu chuyện gốc được miêu tả hài hước và phóng đại. Tập manga miêu tả nhiệm vụ của Lemy thực hiện cho Père Noël như là một chú Hề và việc "Ms. Santa" dạy dỗ cậu.

The Tailor of EnbizakaSửa đổi

DSoEcover6

Tổng quanSửa đổi

The Tailor of Enbizaka là tập manga thứ năm trong tuyển tập này. Sử dụng một số sự kiện trong bài hát gốc, tính cách của các nhân vật từ câu chuyện gốc được miêu tả hài hước và phóng đại. Tập manga cho thấy những nỗ lực liên tục của Kayo Sudou để có được sự chú ý của "người cô yêu" để anh ta trở về với cô và diễn tả quãng đường cô sẽ đi để có được tình yêu của anh.

Judgment of CorruptionSửa đổi

DSoEcover7

Tổng quanSửa đổi

Judgment of Corruption là tập manga cuối cùng trong tuyển tập này. ử dụng một số sự kiện trong bài hát gốc, tính cách của các nhân vật từ câu chuyện gốc được miêu tả hài hước và phóng đại. Tập manga nhại lại sự đối lập giữa hành vi của Gallerian khi ở Pháp đình và khi ở cùng con gái, diễn tả một Gallerian nghiêm trang và tham lam trong công việc trên một khung nền cường điệu và ám ảnh, dù vẫn tham lam, để vui lòng con gái mình.

Xuất hiệnSửa đổi

Bên lềSửa đổi

Thư viện ảnhSửa đổi

Liên kết ngoàiSửa đổi