FANDOM

Aile Freezis
Aileavatar
Thông tin Kĩ thuật
Tiếng Nhật アイル=フリージス
Romaji Airu Furiijisu
Voiceroid

Tsukuyomi Ai

Thông tin Tiểu sử
Sinh EC 495
Phân loại Con người
Chủng tộc Marlon
Giới tính Nữ
Màu tóc Nâu
Màu mắt Nâu
Liên quan Vương quốc Elphegort (trước đây)
Vương quốc Marlon
Đại Giáo Hội Levin (phái Held)

Aile Freezis là một quý tộc của Vương quốc Marlon, con gái út của KeelMikina Freezis. Vì thể trạng yếu nên được nuông chiều từ nhỏ, sau này cô gái Freezis kết hôn với một quý tộc khác và sống hạnh phúc.

Tiểu sửSửa đổi

Đầu đờiSửa đổi

Sinh ra ở Vương quốc Elphegort vào EC 495, Aile sống ở Dinh thự Freezis cùng với gia đình và mang bệnh từ nhỏ nên mẹ cô, Mikina, phải thường xuyên chăm sóc cô. Khi diễn ra Lệnh Giết Lục, Aile đã cùng gia đình chạy trốn khỏi dinh thự nhưng ngay sau đó bị quân đội Lucifenia bắt giam tại vương cung. Sau khi được thả tự do, cô bé năm tuổi ngụ tại dinh thự CorpaRolled một thời gian trước khi chuyển tới dinh thự Freezis tại Marlon. Khi Elluka ClockworkerGumillia bỏ trốn khỏi Lucifenia và lánh tạm tại biệt thự vào cuối năm ấy, Aile và các anh chị đã chơi cùng với hai ma đạo sư.[1]

Cuộc sống ở MarlonSửa đổi

Sau khi chị của Aile, Yukina, rời nhà đi để tìm hiểu về Ác chi Nương, Aile giúp anh trai Shaw an ủi Keel khi cha họ trở nên buồn rầu.[2] Vào EC 505, nhận được tin chị gái trở về, cô liền chạy đến phòng của mẹ và thấy Yukina ở đó. Yukina chào cô và cô gái nhỏ chạy lại ôm lấy chị mình, dù cô lại bị nghẹt thở và ho do gắng sức, cần được Mikina chăm sóc.

Sau đó Aile ăn cùng gia đình và những người bạn mới của Yukina tại dinh thự. Giống như mọi người, cô bị Germaine Avadonia làm phiền khi nữ kiếm sĩ uống say và kể lể về những khó khăn mà Yukina đã gặp.[3] Sau trận chiến tại Thành Hedgehog, Aile lớn lên và cưới một quý tộc Marlon, sống một cuộc sống thoải mái cùng anh ta. Khi Shaw theo dõi mẹ họ, Aile và anh chị em của cô đến bên cạnh Mikina trước khi mẹ chết.[4] Cuối thế kỉ đó, Aile mất, chết trước anh trai của cô.

Sau khi chếtSửa đổi

Sau khi chết, linh hồn của Aile được đưa tới Thiên Giới và ở lại đây cùng gia đình và bạn bè. Vào EC 999, cô và những linh hồn khác bị kéo về Thế giới thứ Ba khi mặt đất sáp nhập với Minh Giới.[5] Sau khi biết Keel được mời dự một bữa dạ tiệc tại Vương Cung Lucifenia do Công chúa Riliane tổ chức, Aile và Yukina xin ông mang họ theo cùng. Cựu thương gia chấp nhận và tới Sảnh Gương trước khi hai cô bé chạy đi. Sau buổi lễ, Aile thấy cha và những người khác ngã gục trong Sảnh Gương.[6]

Aile là một cô bé sôi nổi và tràn đầy năng lượng dù thể trạng yếu ớt và hành động rất rời rạc khi bị kích động. Được Mikina chăm sóc từ nhỏ, Aile rất yêu cha mẹ mình. Tương tự, cô bé có những mối quan hệ khá tốt đẹp với anh trai, chị gái và luôn cảm thấy hạnh phúc khi có họ bên cạnh, cô còn rất vui khi một lần nữa nhìn thấy Yukina trở về từ chuyến đi nước ngoài của chị. Là con gái của một gia đình quý tộc nên Aile có tính tò mò giống như chị gái, như muốn đi du lịch tới những nơi giàu có, kể cả sau khi chết.

Kỹ năng và Năng lựcSửa đổi

Do thể trạng yếu ớt bẩm sinh, Aile thường bị những cơn ho kéo dài khi cố gắng quá mức. Kết quả là cô rất ít khi vận động và cần được chăm sóc, giám sát liên tục. Là con gái của gia đình quý tộc Freezis và cũng là vợ của một quý tộc, Aile cũng có sức ảnh hưởng lớn và sự giàu có như cô ấy muốn.[7]

Mikina Freezis: Mẹ của Aile. Aile gần gũi với mẹ và yêu quý bà tựa như bà chăm sóc cô hơn cả những người hầu. Thường được Mikina nuông chiều vì sức khỏe không tốt, Aile luôn vâng lời và quan tâm tới mẹ, vội vã đến bên giường bệnh của bà khi bà ở bên bờ vực cái chết vào nhiều năm sau.

Yukina Freezis: Chị của Aile. Aile quan tâm sâu sắc đến chị mình và cả hai đã có một khoảng thời gian hạnh phúc, thế nhưng, không thể chịu được sự thiếu vắng khi Yukina lên đường khám phá thế giới, Aile đã vội vàng đến chỗ Yukina bất chấp thể trạng yếu ớt của mình. Cùng lúc đó, cô thất vọng khi phải nghe người chị đầy kinh nghiệm nhắc nhở rằng như vậy vô cùng nguy hiểm.

Keel Freezis: Cha của Aile. Aile rất yêu quý cha và luôn cố gắng làm ông vui lên, điển hình là sau khi Yukina rời đi.

Shaw Freezis: Anh trai của Aile. Aile có mối quan hệ thân thiết với anh trai và cùng anh làm những việc như an ủi cha.

Bên lềSửa đổi

  • Tên Aile một phần lấy từ Vocaloid đại diện của cô, Ai, bắt đầu từ cùng một ký tự.

Thông tin thêmSửa đổi

Thư viện ảnhSửa đổi

Xuất hiệnSửa đổi

Tham khảoSửa đổi

  1. Ác chi Nương: Xích Sắc Tiền Tấu Khúc - Đệ Nhất Chương, Nhị Tiết
  2. Ác chi Nương: Xích Sắc Tiền Tấu Khúc
  3. Ác chi Nương: Xích Sắc Tiền Tấu Khúc - Đệ Nhị Chương, Nhất Tiết
  4. Ác Tự Sự Thi: Ác chi Nương Fanbook - Kết cục - Aile
  5. Bảy Tội lỗi và Trừng phạt (truyện) - Lời mở đầu
  6. Bảy Tội lỗi và Trừng phạt (truyện) - Ngạo mạn
  7. Ác chi Nương: Thanh Sắc Tự Khúc - Đệ Nhị Chương, Nhất Tiết