FANDOM

Bất Thường
AviIrregular
Thông tin Kĩ thuật
Tiếng Nhật イレギュラー
Romaji Iregyuraa
Các tên khác Irregular
Vocaloid

Kagamine Len

Thông tin Tiểu sử
Sinh EC 998
Mất EC 998
Phân loại Không rõ
Giới tính Nam
Màu mắt Vàng
Con người Xanh lam
Liên quan Nhà hát Ác ma

Bất thường là một thực thể bí ẩn nằm trong tử cung của Chủ nhân Pháp Đình. Bị giam trong Clockworker's Doll, cậu được coi là đứa con chưa chào đời của Hình nhân Trưởng quan. Cậu có ngoại hình giống với Allen Avadonia.

Tiểu sửsửa

Đầu đờisửa

Bất Thường nằm trong trong tử cung của Clockworker's Doll, bị xiềng lại bởi những dây xích màu đỏ và xanh.[1] Suốt những năm EC 990, cậu sống trong một không gian hình hộp, được Chủ nhân Pháp Đình hát cho Khúc hát ru của Cỗ máy Đồng hồ.[2] Vào EC 998, Bất Thường được sinh ra tại Rừng Thiên Niên Thụ và bạo phát ra khỏi tử cung hình nhân;[3] ngay sau đó, thiếu niên cùng với phần còn lại của khu rừng bị hủy diệt bởi Trừng phạt.[4]

Bốn thiếu niênsửa

Tới Nghĩa Trang, Bất Thường đi lang thang trên khu đất hoang rộng lớn. Khi đang cho tới khi cậu băng qua một ngọn đồi và gặp HänselAllen Avadonia. Hänsel chào cậu, Bất Thường vẫn im lặng tới khi nhận ra Hänsel đang giơ Clockworker's Doll lên và cậu luôn miệng gọi mẹ trong khi vươn tay ra dành lấy nó. Khi Hänsel chạy lên đồi, Bất Thường chập chạp đuổi theo cậu ta và Allen. Khi ba thiếu niên đến đỉnh núi, họ đã gặp phải Nemesis Sudou với một cậu bé thứ tư, vũ khí Trừng phạt. Nemesis sau đó kích hoạt Punishment, bao bọc Bất Thường trong vụ nổ cùng với tất cả những người khác.[5]

Tính cách và Đặc điểmsửa

Do chết gần như ngay lập tức sau khi sinh, Bất Thường thiếu ý thức phát triển rất trầm trọng, hoạt động chậm chạp và gặp khó khăn để nói nhiều hơn một vài từ cùng một lúc. Dù vậy, cậu là một đứa trẻ tận tâm với "mẹ", kim khí đã thức tỉnh Clockworker's Doll, cố gắng để dành lấy Kim khí Đãi nọa.[6]

Quan hệ với các nhân vậtsửa

Chủ nhân Pháp Đình: Kim khí chứa Bất Thường. Bất Thường coi Chủ nhân Pháp đình như mẹ của mình.

Allen Avadonia: Một kết nối với Bất Thường. Bất Thường đôi khi xuất hiện sau cái chết của Allen, mặc dù Irregular được đặt bên ngoài Thiên Giới.

Bên lềsửa

Khái niệm và Nguồn gốcsửa

  • Thuật ngữ "Bất Thường" có nghĩa là không hành động theo nguyên tắc, luật pháp, hoặc tập quán; nó cũng có nghĩa là thiếu tính liên tục hoặc đều đặn trong hành động và cũng không là một phần của một nhóm hay tổ chức bình thường được nâng lên cho một mục đích đặc biệt.
  • Tên Bất Thường có thể được lấy cảm hứng từ một phần của tên Vocaloid đại diện của mình, Len, với romaji Bất Thường có chứa "re" trong đó.

Thông tin thêmsửa

  • Trong bài Master of the Court, tên của Bất Thường được viết bằng Hán tự của Nhật là 毒, có nghĩa là "độc", "ảnh hưởng xấu", hay "Ác ý".
  • Trong Re_birthday, một nhân vật tương tự như Bất Thường được miêu tả bởi Kagamine Len; cả hai cũng đang bị xích trong xiềng xích màu xanh và màu đỏ, mặc dù được mô tả mặc trang phục khác nhau.

Thư viện ảnhsửa

Xuất hiệnsửa

Tham khảosửa

  1. Capriccio Farce PV
  2. Master of the Court - 今は子守唄で 眠っていなさい
  3. Bảy tội lỗi và trừng phạt (truyện) - Đãi nọa
  4. Bảy tội lỗi và trừng phạt (truyện) - Phẫn nộ