FANDOM

Marigold Plateau
Cao nguyên Merrigod là một cao nguyên rộng lớn thuộc Vương quốc Elphegort và là nơi ẩn náu của tổ chức tội phạm Apocalypse. Trước kia từng là một lãnh thổ của Ma Đạo Vương Quốc Levianta, sau đó bị tách ra và trở thành một phần của Elphegort.

Lịch sửSửa đổi

Lịch sử ban đầuSửa đổi

Tại một số thời điểm, Cao nguyên Merrigod trở thành một lãnh thổ của Ma Đạo Vương Quốc Levianta và thị trấn Calgaround được thành lập dưới chân cao nguyên. Sau đó nó được dùng là nơi ẩn náu của tổ chức tội phạm Apocalypse. Sau này, nó trở thành một phần lãnh thổ của Vương quốc Elphegort.[1] Sau cái chết của Pale Noël, một lăng mộ được dựng lên ở phía bắc của nó và ông đã được chôn cất ở đó.[2] Tại một số thời điểm, vương gia Elphegort bắt đầu đến Cao nguyên để nghỉ mát trong mùa hè suốt nhiều thế kỉ.[3]

Chiến tranh Lucifenia-ElphegortSửa đổi

Một thời gian sau, một pháo đài được xây dựng trên cao nguyên. Trong suốt cuộc Chiến tranh Lucifenia-Elphegort vào EC 500, vua Thorny Elphen rút về pháo đài với quân đội chính của Elphegort sau khi bị đổi lùi bởi quân Lucifenia.[4] Thực hiện một pha phản công khi phối hợp cùng Quân kháng chiến Lucifenia, quân đội Elphegort đẩy một cuộc tấn công;[5] khi vương quốc của địch bị đánh bại và quân đội của họ đầu hàng, Thorny trở về thủ đô Aceid.

Quyết đấu trên Cao nguyên MerrigodSửa đổi

Vào 26 tháng 1, EC 611, Julia Abelard ẩn náu ở lăng mộ của Pale Noël. Đến 30 tháng 1, Elluka ClockworkerGumillia đối đầu với Julia tại lăng mộ và giao chiến với cô ta trong trận đánh. Ngay sau đó, Lemy Abelard tham gia trận chiến và bốn người đánh nhau trong nhiều giờ trước khi Lemy bị giết chết.[6] Sau khi Julia tự phát nổ cơ thể thật để kết liễu kẻ thù của mình,[7] một hình thể mới - Ma rời khỏi lăng mộ.[8] Sau ngày hôm đó, Cảnh sát Thế giới đến và thu giữ Germaine Avadonia và các kim khí đại tội mà Julia để lại ở lăng mộ.[9]

Tận thếSửa đổi

Vào EC 999, Cao nguyên Merrigod bị phá hủy hoàn toàn bởi Trừng phạt. Sau cái kết của Thế giới thứ Ba, vùng đất bị phá hủy sáp nhập với Minh Giới cùng với toàn bộ mặt đất.[10]

Địa điểmSửa đổi

Dốc núi ApocalypseSửa đổi

Mội dốc núi nằm ở phía Bắc của Cao nguyên. Được đặt tên theo tổ chức tội phạm Apocalypse, lãnh đạo của nó, Pale Noël, được chôn cất ở lăng mộ của ông ở đây. Vô số bông hoa của Cao nguyên nở trên trên dốc núi.[11]

Lăng mộ của Pale NoëlSửa đổi

Lăng mộ của Pale Noël. Lăng mộ gồm một hang động sâu dưới lòng đất, dẫn đến một phong chính trung tâm. Lăng mộ được bao phủ trong rêu phát sáng và chiếu sáng bên trong. Phong chính được khác các biểu tượng. Nó là nơi Julia và Lemy Abelard chiến đấu với Elluka Clockworker và Gumillia.[12]

Pháo đàiSửa đổi

Một pháo đài quân sự được xây dựng trên Cao nguyên. Nó được quân đội Elphegort sử dụng để tập hợp và phòng thủ trong suốt cuộc Chiến tranh Lucifenia-Elphegort. Vua Thorny Elphen đã rút quân về pháo đài trong thời kì đó.[13]

CalgaroundSửa đổi

Một thị trấn ở gần Cao nguyên. Sau Thảm họa Levianta và sự kết thúc của tổ chức Apocalypse, các tín đồ theo giáo phái của MetaLevin tụ hợp lại trong thị trấn. Nó truyền lại nhiều truyền thuyết về Đóa Hoa Cao Nguyên suốt nhiều thế kỉ.[14] Cuối cùng, nó trở thành địa điểm của thị trường ngầm của Evillious.[15]

Bài chi tiết: Calgaround

Cư dân nổi bậtSửa đổi

Bên lềSửa đổi

  • Ba kí tự đầu tiên của "Merrigod" (メリゴド), khi kết hợp với 3 kí tự cuối cùng của "Calgaround" (カルガランド), tạo thành 1 từ Tiếng Anh "Merry-Go-Round" (メリーゴーランド).

Xuất hiệnSửa đổi

Tham khảoSửa đổi

  1. Đại Tội của Ác Ma: Món quà từ nàng Công chúa Ban tặng Giấc ngủ - Chương 1
  2. Đại Tội của Ác Ma: Pierrot thứ Năm - Phần 2, Chương 2
  4. Ác chi Nương: Lục Sắc Diêu Lam Khúc - Đệ Tứ Chương, Nhất Tiết
  5. Ác chi Nương: Hoàng Sắc Chung Yên Khúc - Đệ Tam Chương, Nhị Tiết
  9. Đại Tội của Ác Ma: Pierrot thứ Năm - Chương kết
  10. Bảy Tội lỗi và Trừng phạt (truyện) - Mở đầu
  13. Ác chi Nương: Lục Sắc Diêu Lam Khúc - Chương 4, Mục 1