FANDOM

WikiPolloImage
WikiArteImage
Carlos Marlon
Carlosavatar3
Thông tin Kĩ thuật
Tiếng Nhật カルロス=マーロン
Romaji Karurosu Maaron
Các tên khác Joseph (tên giả)
Vocaloid

KAITO

Thông tin Tiểu sử
Sinh EC 296
Mất EC 325
Phân loại Con người
Chủng tộc Marlon
Giới tính Nam
Màu mắt Xanh lam
Con người Xanh lam
Liên quan Vương quốc Marlon
Đế quốc Beelzenia
Người hãy cho tôi nghỉ phép một thời gian được không?
―Carlos Marlon[src]

Carlos Marlon, sau này đổi tên thành Joseph, là Hoàng tử thứ Ba của Vương quốc Marlon và là đầu bếp của Banica Conchita. Đính hôn với Banica khi còn nhỏ, nhưng sau đó hôn lễ bị hủy do hành vi đáng sợ của Banica. Sau khi đã trở nên thân thiết với vị hôn thê trước đây của mình, Carlos giả làm một đầu bếp nổi tiếng để lấy trộm ly rượu vang của Banica cho AB-CIR. Khi đang phục vụ dưới vai trò là đầu bếp của cô ấy, vị hoàng tử này đã thỏa mãn thói thèm ăn của Công tước, thứ duy nhất có thể bẫy cô ấy bởi sự phàm ăn của mình.

Tiểu sửsửa

Đầu đờisửa

Sinh ra tại Vương quốc Marlon, Carlos là Hoàng tử thứ Ba của Vương Gia Marlon. Bởi vì thể trạng yếu đuối của mình, anh thường xuyên bị bệnh.[1] Vào tháng Sáu EC thứ 311, anh được đính hôn với Banica của Đế quốc Beelzenia.[2] Tại cung điện, quan thị vệ trưởng của Conchita, Ron Grapple, đã giới thiệu vị Hoàng tử trẻ tuổi cho Banica, họ đã quen nhau từ đó.[3] Trong khi đang ăn cùng vị hôn phu của mình, Carlos đã bị bối rối vì cách cư xử của Banica trong bàn ăn và hôn lễ đã bị hủy vào tháng Hai của năm tiếp theo.[4]

Sau khi nghe câu chuyện về việc tổ tiên của mình, Karchess Crim đánh bại Công tước Sateriasis Venomania với báu vật Grim of End gia truyền, cuối cùng Hoàng Tử đã phân tích, thí nghiệm với thứ bột được mài ra từ nó. Một pháp sư sống trong Rừng Thiên Niên Thụ đã nói với Vương Gia rằng nếu kết hợp mực của một loài bạch tuộc hiếm ở bờ biển của Marlon với thứ độc phấn sẽ tạo nên thứ thuốc chữa bệnh thần kì, từ đó, Hoàng tử bắt đầu dùng thứ hỗn hợp đó để chữa trị cho cơ thể yếu đuối của mình.[5]

Phục Vụ Cho Conchitasửa

Chara img7C
Khoảng những năm EC 325, Carlos đã bị bắt giữ bởi lãnh chúa của Lioness và bị giam cầm trong ngục của thành Hedgehog. Trong thời điểm đó, Carlos đã nghe lén được Platonic giải thích cho AB-CIR về thất bại của cô ta khi lấy trộm ly rượu vang từ Conchita bởi vì cô không thể vượt qua cặp song sinh và những thi binh. Carlos đã nói với họ rằng mình tình nguyện trở thành gián điệp để lấy chiếc ly về.[6] Sau khi giết người đầu bếp hiện tại, AB-CIR đã lập ra kế hoạch để Carlos đóng giả làm một đầu bếp nổi tiếng. Với một vết rạch ở trên mặt, Carlos đã bị bất tỉnh.

Sau khi thức tỉnh với một diện mạo mới trong khi được chăm sóc bởi Platonic, Carlos lộ ra với diện mạo mới của mình và nói nó không phải là vĩnh viễn. Anh chấp nhận nhiệm vụ và cải trang thành một đầu bếp, Carlos xâm nhập vào dinh thự và được thuê làm đầu bếp của Conchita, nấu ăn cho vị hôn thê cũ của mình. Mặc dù băn khoăn bởi những gì anh đã phục vụ cô, Carlos tiếp tục nhiệm vụ của mình trong khi từ từ học nấu ăn. Khi không làm việc, Carlos dành thời gian của mình tại câu lạc bộ địa phương ở chân núi.

Tại một số điểm, Carlos săn sóc Banica khi cô đã say rượu, như anh bắt đầu để lại cô bên cạnh, vị hoàng tử nhận ra cô đã biết danh tính thật của mình. Sau đó cô ấy kéo mạnh tay áo của anh và xin anh đừng đi, anh đã cho vào sự cám dỗ và đã qua đêm với cô, sáng hôm sau anh thức dậy trước Banica và đi vào nhà bếp, làm bữa sáng trong hội của Arte và Pollo.

Vài tháng sau, Carlos trở nên quan tâm khi nhìn thấy quân đội Beelzenia bao quanh tòa dinh thự. Vào thời điểm đó, Pollo xuất hiện đầy máu và cười, một người thi binh đặt trước mặt anh. Bị sốc khi trông thấy, Banica sau đó nói với người yêu của mình không phải lo lắng và để lại nó cho họ. Carlos sau đó chứng kiến mặt đất rung chuyển và những tiếng kêu la, và những người lính thây ma nổi lên từ căn cứ bất động. Khi nhìn trông nỗi kinh hoàng, anh nhìn thấy quân đội Beelzenia bị xâu xé bởi một đoàn màu trắng.

Nhận thấy Arte và Pollo cũng tham gia, Carlos nhìn nhận một thi binh mà Arte cưỡi là Ron Grapple và nhiệt thành yêu cầu Banica giải thích những gì đã xảy ra với cô ấy. Bị phớt lờ đi, anh nhìn vị Công tước nhảy từ tòa dinh thự và từ từ hạ xuống lên sân trong ở phía dưới, reo hò rằng cô dự tính sẽ nuốt chửng toàn bộ thế giới để làm thỏa mãn sự tò mò của mình, do điệu nhảy của cô ấy trong vòng tròn giữa cặp song sinh cười điên loạn và tiếng thét của những người lính Beelzenia.

Cảm thấy khiếp sợ cái mà cô ấy trở thành, Carlos chạy tới thị trấn bên cạnh, chỉ để làm chậm lại bởi những thi binh hung hăng ngang qua lãnh thổ.

Tính cách và Đặc điểmsửa

Kỹ năng và Năng lựcsửa

Quan hệ với các nhân vậtsửa

Bên lềsửa

Khái niệm và Nguồn gốcsửa

Thông tin thêmsửa

Thư viện ảnhsửa

Xuất hiệnsửa

Tham khảosửa

  1. Đại Tội của Ác Ma: Ác Thực Nương Conchita
  2. Ác Thực Nương Conchita - Revised PV
  3. Đại Tội của Ác Ma: Ác Thực Nương Conchita - Viande
  4. Ác Thực Nương Conchita - Revised PV
  6. Đại Tội của Ác Ma: Ác Thực Nương Conchita - Sorbet