FANDOM

AdventureCover
Thông tin Kỹ thuật
Tên tiếng Nhật 少年と少女の冒険
Romaji Shounen to Shoujo no Bouken
Thông tin Xuất bản
Tác giả Akuno-P
Nhà xuất bản Viện PHP
Ngày phát hành 30 tháng 8 năm 2011
Kiểu phương tiện Truyện minh họa
Số trang 8
Người minh họa Yoshida Dondorian
Xuất bản tại Ác Gian Tấu Khúc: Ác chi Nương Thế giới Hướng dẫn
Niên biểu
Series Câu chuyện của Ác ma
Trước Twiright Prank
Sau Ác chi Nương: Hoàng Sắc Chung Yên Khúc

Cuộc Phiêu Lưu của một Thiếu Niên và một Thiếu Nữ là một câu truyện ngắn nằm trong Ác Gian Tấu Khúc: Ác chi Nương Thế giới Hướng dẫn, phát hành vào 30 tháng 8 năm 2011. Câu truyện được minh họa bởi Yoshida Dondorian. Nó kể về những đứa trẻ của Avadonia, GermaineAllen, giải cứu người bạn thơ ấu của họ là Chartette Langley từ Khu rừng U mê.

Tóm tắt Cốt truyệnSửa đổi

Một thiếu nữ tiến vào Khu rừng U mê, đến Sào huyệt của một tên cướp để cứu người bạn thời thơ ấu; một thiếu niên đuổi theo thiếu nữ, nhận ra cô ấy đang đặt mình vào nguy hiểm. Sau đó, thiếu nữ bị tấn công, thiếu niên đã cứu cô và họ cùng nhau tiếp tục đi. Câu truyện tiết lộ rằng thiếu nữ là con gái của một vị anh hùng có ý thức mạnh mẽ về Công lý, còn thiếu niên là con trai của một vị vua, che giấu danh tính và đang làm con nuôi của một vị anh hùng.

Thiếu niên bị tổn thương bởi những mâu thuẫn xấu xí của người lớn và từ chối nói chuyện với thiếu nữ trong suốt dọc đường. Một thời gian trước, người bạn của cả hai người đã mất tích trong khu rừng và có lẽ đã bị bắt bởi tên cướp ẩn náu trong rừng. Thiếu niên và thiếu nữ lần đầu nói lên suy nghĩ và cảm giác của nhau trong khi đi đến sào huyệt của tên cướp; đối mặt với tên cướp, hai người rút kiếm ra.

Sau đó thiếu nữ trở về nhà, bạn của họ được cứu, và cô cuối cùng cũng nhận được danh vọng. Thiếu niên đi phía sau, ngạc nhiên về kết quả cuộc chiến; người bạn thủa ấu thơ đã thuyết phục tên cướp cải tà quy chính. Trở lại thị trấn, thiếu niên có chút tức giận, và khóc chút ít, nhưng sau cùng cậu lại cười với tất cả mọi người. Nhiều năm sau, thiếu nữ trở thành một vị anh hùng và nhìn thiếu niên, bây giờ là một tội nhân, trên đoạn đầu đài. Người kể chuyện than vãn về việc mất đi những ngày tháng vô tư và hỏi rằng "Ác ma" thực sự là gì? .

Xuất hiệnSửa đổi

Bên lềSửa đổi

  • Tiêu đề của câu chuyện đã xuất hiện lần đầu tiên trong The Daughter of Evil ~Velvet Mix~, xuất hiện trong PV cùng rất nhiều từ ngữ khác.

Thông tin thêmSửa đổi

  • Câu hỏi đặt ra ở cuối câu chuyện giống với suy nghĩ của Germaine khi hành hình Allen trong Ác chi Nương: Hoàng Sắc Chung Yên Khúc.
  • Trong một bình luận của mình, mothy nói rằng ông hi vọng có thể làm một bài hát về những sự kiện trong câu chuyện.[1]

Thư viện ảnhSửa đổi

Tham khảoSửa đổi

  1. Ác Gian Tấu Khúc: Ác chi Nương Thế giới Hướng dẫn

Liên kết ngoàiSửa đổi