FANDOM

WikiPolloImage
WikiArteImage

Đây là danh sách những nhân vật phụ đã xuất hiện hoặc được nhắc đến trong Judgment of Corruption, bao gồm những bài hát hoặc những văn hóa phẩm liên quan.

Bindi Freezissửa

Bindi Freezis là con trai thứ hai của gia tộc Freezis và Bộ trưởng Bộ Tài chính của USE. Sau khi em trai Loki của hắn chết, hắn cộng tác với nhóm Zeus để nhân chìm S.S. Titanis. Sau khi tội ác của hắn bị PN phát hiện, hắn đã hối lộ chủ tọaGallerian Marlon trong suốt phiên tòa và được tuyên bố vô tội. Rồi Bindi yêu cầu Gallerian đảm bảo rằng tất cả thành viên của Zeus đều bị giết để không một chứng cứ nào lọt ra ngoài. Sau đó hắn yêu cầu viên phán quan tuyên bố bạn hắn, Jason Jack, vô tội và Gallerian đồng ý với yêu cầu.[1]

Vào EC 983, Bindi giữ cho Cảnh sát Thế giới không theo đuôi Gallerian sau khi Đảng Tasan kêu gọi buộc tội anh ta. Sau khi Nội Chiến Leviantan nổ ra, hắn tới gặp Gallerian trong văn phòng của anh, yêu cầu dịch vụ của Postman, và đã được đưa ra khỏi Alicegrad. Được đưa tới một cánh đồng tuyết và chứng kiến nó thay đổi từ ngày sang đêm, hắn ta đã chạm trán với Gusuma Yarera bên trong Lunaca Labora. Bindi nghe Gusuma giải thích rằng Gallerian chưa bao giờ tha thứ cho hắn về Sự cố Chìm tàu Titanis và chỉ lợi dụng hắn. Rồi Bindi bị Jorm Zusco xé xác.[2]

Bogaertssửa

Bogaerts
Bogaerts là quản lý tài chính của một nhân vật có tiếng tăm, Scherzer. Khi Scherzer liên tục bắt cóc phụ nữ để thỏa mãn dục vọng kinh tởm của mình, Bogaerts biết được cháu gái của mình cũng đang nằm trong tay Scherzer. Căm ghét tính bạo dâm của hắn, ông gặp mặt Chánh Án Gallerian Marlon tại một quán bar và tiết lộ mọi chi tiết về tội lỗi của Scherzer. Biết được những điều kiện của vị thẩm phán, ông thu xếp để toàn bộ tài sản của Scherzer được chuyển giao cho Gallerian nếu viên thẩm phán đưa ra phán quyết buộc tội hắn. Gallerian đồng ý và, sau khi Scherzer bị cáo buộc và bị phán án tử, Bogaerts đưa cho anh số tài sản đã hứa hẹn.[3]

Eater Sabellasửa

AviEater2
Eater Sabella là thuộc cấp của Ác ma Ác thực và từng là tinh linh rừng của Held. Vào BT 528, Đại Địa Thần Held tạo ra Eater và các tinh linh khác tại Khu rừng của Held từ linh hồn của các quyến thuộc đã chết trong lúc hình thành nên Thế giới thứ Ba.[4] Tại thời điểm nào đó, trở thành bạn với tinh linh Lich Arklow.

Sau khi Lich bị trục xuất khỏi khu rừng vì tự tiện đặt linh hồn của một con người vào trong hình nhân bùn vào khoảng EC 470, Eater rời đi cùng cậu. Tại thời điểm nào đó, anh trở thành thuộc cấp của Ác ma Ác thực Banica Conchita, nằm yên bên trong ly rượu kim khí của cô. Sau đó, Eater được hồi sinh thành Thần chết nhờ chủ nhân của anh và cùng với Lich dựng lên nhà hàng Nghĩa trang ở Levianta. Phục vụ như đầu bếp của nhà hàng, Eater giữ chiếc ly và một trong Tứ Phần Kính Lucifenia trong quyền kiểm soát của mình; lúc nào đó, anh gặp Bồi bàn, người phục vụ của nhà hàng.

Sau đó, Eater chứng kiến một khách hàng có lệnh bắt giữ của PN, bỏ trốn khỏi đó. Biết được người khách đó chính là Trưởng quan của Sảnh Ám Tinh USE, Gallerian Marlon, Eater đột nhập vào nhà viên thẩm phán với một con dao bếp. Yêu cầu Gallerian trả chủ nhân lại, sự bối rối của viên thẩm phán khiến cựu tinh linh nổi giận, và anh giơ cao con dao. Bị Bruno Zero bắn vào bụng, Eater càng thêm phẫn nộ và túm cổ người quản gia, nhấc lên.

Bất ngờ bị Lich ngăn lại, Eater đặt Bruno xuống, nghe Lich yêu cầu Gallerian trả chiếc ly lại. Được Lich trao trả chiếc ly, Eater chứng kiến bạn mình bị hút vào rồi lại bị trục xuất ra khỏi kim khí. Sau khi Lich giải thích là họ sẽ phục vụ Gallerian từ giờ trở đi, Eater vâng lệnh, trở thành một phần của PN.

Sau đó, chỉ huy Feng Li nói chuyện với cậu; khi người đàn ông nhận xét về ngoại hình của cậu, Eater chỉ trả lời vỏn vẹn một chữ. Khi Feng nói là cậu sẽ không bị phán xét, Eater được chào mừng tới lực lượng.[5] Sau sự bùng nổ Nội Chiến Levianta vào EC 983, Eater bỏ trốn khỏi biệt thự của Gallerian trong cuộc xung đột.[6]

Feng Lisửa

AviFen2
Feng Li, mã hiệu No. 3, là chỉ huy sĩ quan tại PN. Sinh ra tại Mukoku với hình dáng của một con hổ, sau này anh di cư tới USE và được thuê làm thú nuôi của dòng họ Freezis, miễn cưỡng chấp nhận công việc để có cái ăn. Sau đó, Feng rời khỏi nhà Freezis và tham gia PN, được chỉ định là No.3.

Vào EC 960, Feng chứng kiến Shiro đưa Gallerian Marlon tới Lunaca Labora và chăm sóc viên thẩm phán bị thương với sự giúp đỡ của các đồng nghiệp. Khi người đàn ông trẻ tỉnh lại, Feng thấy anh ngạc nhiên vì ngoại hình của cậu, nhanh chóng giải thích mình là con người với hình dáng của hổ.

Năm tiếp theo, Feng thăm Jorm Zusco trong tù cùng với Gusuma và Ma nhằm đánh giá độ phù hợp để phóng thích hắn. Được mời làm việc tại Bộ quốc phòng của Tập đoàn Yarera-Zusco bởi Gusuma, Feng cân nhắc việc này. Sau khi thấy hành vi bạo lực của Jorm, người đàn ông hỏi Ma liệu hành vi của hắn có liên quan tới các hiện tượng kì lạ xảy ra trên thế giới hay không; sau khi nghe lời giải thích của nhà biên kịch, Fen rời đi cùng họ.[7] Vào khoảng EC 978, Feng được thuê làm vệ sĩ cho Gusuma và cuối cùng trở thành sĩ quan chỉ huy tại Đảng Cảnh sát Trung lập và nhận được sự tôn kính.[8]

Cuối năm đó, Feng gặp Bruno để đề cập tới việc tái hoạt động Père Noël nhằm điều tra Vụ Đắm tàu Titanis. Nói rằng cậu chịu ơn Gallerian, ông ta đồng ý. Qua hai tháng, Fen biết được băng đảng Zeus tại Aceid, trong đó có người sở hữu một con thú ma sống trong Rừng Thiên Niên Thụ, đã dùng nó để tấn công con tàu. Feng sau đã nói với Gusuma những gì cậu biết, xin phép được chuyển giao thủ phạm cho những người Yarera. Sau khi Père Noël họp tại một quán bar ở Yatski, Feng báo cáo những điều tra của anh với Bruno.[9]

Sau đó, Feng gặp một tân binh của Đảng Cảnh sát Trung lập, Eater Sabella. Nghe những câu trả lời cộc lốc của anh ta, Fen nhận xét về sự xuất hiện của cậu rồi nói rằng mình sẽ không phán xét.[10] Sau khi biết Shiro đã chết trong chiến tranh vào EC 983, Feng đi cùng Hale và Bruno tới văn phòng của Gallerian và giải thích với viên thẩm phán về kế hoạch từ chức. Bị viên thẩm phán dùng súng đe dọa, Feng khẩn cầu Gallerian đừng bắn anh và giải thích răng anh không hề muốn trở thành kẻ thù của hắn.[11]

Gandalf Marlonsửa

Gandalf Marlon là một thẩm phán của Liên minh Nhà nước Evillious và là cha của Gallerian. Sinh ra vào khoảng EC 900, ông cuối cùng trở thành thẩm phán của Sảnh Ám Tinh, tại thời điểm nào đó trở thành bạn với Hanma Balledold. Rồi ông gặp Elluka "Ma" Clockworker, phát sinh quan hệ với cô. Vào năm EC 944, Gandalf sinh được một đứa con trai với Elluka, đặt tên là Gallerian và để Polina Marchef chăm sóc cậu.

Cuối năm đó, ông gặp Elluka sau phiên tòa của cô, chạy lại phía cô trước khi bị ba người bảo vệ chặn lại. Nghe thấy Hanma yêu cầu những người lính thả Elluka ra, xét thấy mối quan hệ của Gandalf với cô và quyền được trò chuyện của hai người, Gandalf cáo buộc Hanma phản bội ông và đã nhận hối lộ để kết án sai cho Elluka. Bị Hanma chế giễu rằng hắn đã quá ngây thơ khi nghĩ có thể thoát tội nhờ vào mối quan hệ với Đại Giáo Hội Levin và Tài Đoàn Freezis, Gandalf nghe tay thẩm phán nói rằng tiền là luật sư tốt nhất ở địa ngục.

Trở nên tức tối, Gandalf nghe Hanma nói hắn ta muốn ông ở bên cạnh mình trong sự nghiệp hành luật của họ nên đã giấu mối quan hệ của ông với Elluka để cứu ông. Gandalf mắng nhiếc hắn, nói là mình sẽ rời khỏi sảnh. Thấy Polina đi tới cùng Gallerian, Gandalf nói với Elluka trước khi quay sang Hanma, tuyên bố ông vẫn sẽ theo đuổi công lí cùng với những người đồng chí và khiến phòng xử án trở nên tốt hơn. Rồi ông nói rằng sẽ gặp lại Hanma và những kẻ như hắn dưới địa ngục. Đáp lại, Hanma rời đi và cười.

Quay sang Elluka, Gandalf nói rằng nó không công bằng, Elluka đáp lại là họ chẳng thể làm gì. Nghe thấy cô thú nhận là đã sử dụng ma thuật, Gandalf được Elluka cảm ơn và cả hai hôn nhau. Rồi ông lắng nghe nguyện vọng của Elluka là mong muốn Gallerian sẽ thành một người tốt như ông, thừa nhận là ông đã hết thời rồi. Gandalf khóc và nhìn theo khi Elluka bị đưa đi.[12]

Nghỉ việc tại Sảnh Ám Tinh, Gandalf chuyển về Marlon.[13] Khi nuôi dạy Gallerian, Gandalf kể cho cậu nghe về tình yêu ông dành cho Elluka cũng như sự bất công đã khiến cho bà phải ra đi. Vào EC 963, ông tham dự đám cưới của Gallerian và Mira.[14] Ông được thiết kế dựa trên Vocaloid KAITO.

Heaven Jaakkosửa

Heaven Jaakko là một học giả ở USE. Sinh ra trong Dòng họ Jaakko, cuối cùng ông trở thành một học giả, viết rằng ma nữ có tồn tại trong lịch sử;[15] lúc nào đó, ông sinh ra một người con gái, đặt tên là Hale. Sau đó, ông bắt đầu tìm kiếm Lunaca Labora tại Levianta, dành cả cuộc đời cho nhiệm vụ này.[16] Vào lúc nào đó, gia tộc Freezis fsử dụng nghiên cứu của Heaven để bắt đầu các phiên tòa xét xử ma nữ tại Sảnh Ám Tinh.[17] Sau đó ông chết vào EC 957.[18]

Kacherinasửa

Kacherina là một hầu gái của Gallerian Marlon. Khi gõ cửa, tiếng gõ của cô sẽ mạnh và ít rõ ràng hơn những hầu cận khác, một đặc điểm Gallerian nhận thấy khi cô chuẩn bị làm phiền anh.[19]

Larisasửa

Larisa là một hầu gái của Gallerian Marlon. Khi gõ cửa, cô luôn theo thói quen gõ ba lần, một đặc điểm Gallerian nhận thấy khi chuẩn bị làm phiền anh.[20]

Rennertsửa

Rennert là quản gia của Gallerian Marlon. Năm EC 978, Rennert thông báo với Gallerian rằng Ma đã đến. Ngay tối đó, ông được tin vợ và con gái của Gallerian đã gặp tai nạn và nhanh chóng đến phòng làm việc của viên thẩm phán mà không có sự cho phép. Lay tỉnh chủ nhân đang say ngủ, Rennert thông báo tin chấn động này cho anh. Rennert có một bộ ria mép và, khi gõ cửa, ông luôn gõ 2 lần, một đặc điểm Gallerian nhận thấy khi ông chuẩn bị làm phiền anh.[21]

Tony Ausdinsửa

Tony Ausdin là một tướng lĩnh của Liên minh Nhà nước Evillious. Hắn bị cáo buộc bởi những tội ác hắn đã gây ra trong chiến tranh nhưng đã thoát tội nhờ được Gallerian Marlon chống lưng sau khi viên thẩm phán đã nhận một khoản hối lộ. Trong thời gian xảy ra Nội Chiến Levianta, Tony bị giết chết một cách tàn nhẫn giữa sự hỗn loạn và thi thể của hắn sau đó được phát hiện ở sân sau.[22] He is possibly represented by the Vocaloid Tonio.

Tham khảosửa

  1. Đại Tội của Ác Ma: Lời Phán quyết của Ác đức – Tập 8
  3. Lời Phán quyết của Ác đức Ngoại truyện: Gallerian
  4. Bảy Tội lỗi và Trừng phạt (truyện) – Mở đầu
  10. Đại Tội của Ác Ma: Lời Phán quyết của Ác đức - Tập 9
  19. Ác chi Nương: Thanh Sắc Tự Khúc - Đệ Ngũ Chương
  22. Tập sách Vương quốc Ác ma - Biên Niên Sử của Ác Ma - Năm 983