FANDOM

WikiPolloImage
WikiArteImage

Đây là danh sách những nhân vật phụ đã xuất hiện hoặc được nhắc đến trong Judgment of Corruption, bao gồm những bài hát hoặc những văn hóa phẩm liên quan.

Bindi FreezisSửa đổi

Bindi Freezis là con trai thứ hai của gia tộc Freezis và Bộ trưởng Bộ Tài chính của USE. Sau khi em trai Loki của hắn chết, hắn cộng tác với nhóm Zeus để nhấn chìm S.S. Titanis. Sau khi tội ác của hắn bị PN phát hiện, hắn đã hối lộ chủ tọa Gallerian Marlon và được tuyên bố vô tội. Rồi Bindi yêu cầu Gallerian đảm bảo rằng tất cả thành viên của Zeus đều bị giết để không một chứng cứ nào lọt ra ngoài. Sau đó ông nhờ Gallerian tuyên bố Jason Jack - bạn hắn vô tội, khiến Nyoze Octo bị kết án thế chỗ.[1]

Vào EC 983, Bindi giữ cho Cảnh sát Thế giới không theo đuôi Gallerian sau khi Đảng Tasan kêu gọi buộc tội anh ta. Sau khi Nội Chiến Levianta nổ ra, hắn tới gặp Gallerian trong văn phòng của anh, yêu cầu dịch vụ vận chuyển của Postman, và đã được đưa ra khỏi Alicegrad. Từ đây, Postman đưa hắn vào trong Lunaca Labora, bất ngờ khi chạm trán với Gusuma Yarera và người của hắn ta ở đây. Bindi nghe Gusuma giải thích rằng Gallerian chưa bao giờ tha thứ cho hắn về Sự cố Chìm tàu Titanis và chỉ lợi dụng hắn. Rồi Bindi bị Jorm Zusco xé xác.[2]

BogaertsSửa đổi

Bogaerts
Bogaerts là quản lý tài chính của một nhân vật có tiếng tăm, Scherzer. Khi Scherzer liên tục bắt cóc phụ nữ để thỏa mãn dục vọng kinh tởm của mình, Bogaerts biết được cháu gái của mình cũng nằm trong số những phụ nữ bị bắt. Căm ghét tính bạo dâm của hắn, ông gặp mặt Chánh Án Gallerian Marlon tại một quán bar và tiết lộ mọi chi tiết về tội lỗi của Scherzer. Biết được những điều kiện của vị thẩm phán, ông thu xếp để toàn bộ tài sản của Scherzer được chuyển giao cho Gallerian nếu viên thẩm phán đưa ra phán quyết buộc tội hắn. Gallerian đồng ý và, sau khi Scherzer bị cáo buộc và bị phán án tử, Bogaerts đưa cho anh số tài sản đã hứa hẹn.[3]

Gandalf MarlonSửa đổi

Gandalf Marlon là một thẩm phán của Liên minh Nhà nước Evillious và là cha của Gallerian. Sinh ra vào khoảng EC 900, ông cuối cùng trở thành thẩm phán của Sảnh Ám Tinh, tại thời điểm nào đó trở thành bạn với Hanma Balledold. Rồi ông gặp Elluka "Ma" Clockworker, phát sinh quan hệ với cô. Vào năm EC 944, Gandalf sinh được một đứa con trai với Elluka, đặt tên là Gallerian và để Polina Marchef chăm sóc cậu.

Cuối năm đó, ông gặp Elluka sau phiên tòa của cô, chạy lại phía cô trước khi bị ba người bảo vệ chặn lại. Nghe thấy Hanma yêu cầu những người lính thả Elluka ra, xét thấy mối quan hệ của Gandalf với cô và quyền được trò chuyện của hai người, Gandalf cáo buộc Hanma phản bội ông và đã nhận hối lộ để kết án sai cho Elluka. Bị Hanma chế giễu rằng hắn đã quá ngây thơ khi nghĩ có thể thoát tội nhờ vào mối quan hệ với Đại Giáo Hội LevinKhối liên kết Freezis, Gandalf nghe tay thẩm phán nói rằng tiền là luật sư tốt nhất ở địa ngục.

Trở nên tức tối, Gandalf nghe Hanma nói hắn ta muốn ông ở bên cạnh mình trong sự nghiệp hành luật của họ nên đã giấu mối quan hệ của ông với Elluka để cứu ông. Gandalf mắng nhiếc hắn, nói là mình sẽ rời khỏi sảnh. Thấy Polina đi tới cùng Gallerian, Gandalf nói với Elluka trước khi quay sang Hanma, tuyên bố ông vẫn sẽ theo đuổi công lí cùng với những người đồng chí và khiến phòng xử án trở nên tốt hơn. Rồi ông nói rằng sẽ gặp lại Hanma và những kẻ như hắn dưới địa ngục. Đáp lại, Hanma rời đi và cười.

Quay sang Elluka, Gandalf nói rằng nó không công bằng, Elluka đáp lại là họ chẳng thể làm gì. Nghe thấy cô thú nhận là đã sử dụng ma thuật, Gandalf được Elluka cảm ơn và cả hai hôn nhau. Rồi ông lắng nghe nguyện vọng của Elluka là mong muốn Gallerian sẽ thành một người tốt như ông, thừa nhận là ông đã hết thời rồi. Gandalf khóc và nhìn theo khi Elluka bị đưa đi.[4]

Nghỉ việc tại Sảnh Ám Tinh, Gandalf chuyển về Marlon.[5] Khi nuôi dạy Gallerian, Gandalf kể cho cậu nghe về tình yêu ông dành cho Elluka cũng như sự bất công đã khiến cho bà phải ra đi. Vào EC 963, ông tham dự đám cưới của Gallerian và Mira Yarera,[6] rồi vào EC 978, con dâu và cô cháu gái Michelle đã tới thăm ông. Ông được thiết kế dựa trên Vocaloid KAITO.

Heaven JaakkoSửa đổi

Heaven Jaakko là một học giả ở USE. Sinh ra trong Dòng họ Jaakko, cuối cùng ông trở thành một học giả, viết rằng ma nữ có tồn tại trong lịch sử;[7] lúc nào đó, ông sinh ra một người con gái, đặt tên là Hale. Sau đó, ông bắt đầu tìm kiếm Lunaca Labora tại Levianta, dành cả cuộc đời cho nhiệm vụ này.[8] Vào lúc nào đó, gia tộc Freezis fsử dụng nghiên cứu của Heaven để bắt đầu các phiên tòa xét xử ma nữ tại Sảnh Ám Tinh.[9] Sau đó ông chết vào EC 957.[10]

Heleus GoneSửa đổi

Jason JackSửa đổi

Jorm ZuscoSửa đổi

KacherinaSửa đổi

Kacherina là một hầu gái của Gallerian Marlon. Khi gõ cửa, tiếng gõ của cô sẽ mạnh và ít rõ ràng hơn những hầu cận khác, một đặc điểm Gallerian nhận thấy khi cô chuẩn bị làm phiền anh.[11]

Lana RaySửa đổi

MarsSửa đổi

Mata CorpaSửa đổi

Medea ColSửa đổi

Midas TouchSửa đổi

MidoSửa đổi

OwaSửa đổi

Penry MarlonSửa đổi

PerseSửa đổi

Polina MarchefSửa đổi

LarisaSửa đổi

Larisa là một hầu gái của Gallerian Marlon. Khi gõ cửa, cô luôn theo thói quen gõ ba lần, một đặc điểm Gallerian nhận thấy khi chuẩn bị làm phiền anh.[12]

RennertSửa đổi

Rennert là quản gia của Gallerian Marlon. Năm EC 978, Rennert thông báo với Gallerian rằng Ma đã đến. Ngay tối đó, ông được tin vợ và con gái của Gallerian đã gặp tai nạn và nhanh chóng đến phòng làm việc của viên thẩm phán mà không có sự cho phép. Lay tỉnh chủ nhân đang say ngủ, Rennert thông báo tin chấn động này cho anh. Rennert có một bộ ria mép và, khi gõ cửa, ông luôn gõ 2 lần, một đặc điểm Gallerian nhận thấy khi ông chuẩn bị làm phiền anh.[13]

Tham khảoSửa đổi

  1. Đại Tội của Ác Ma: Lời Phán quyết của Ác đức – Tập 8
  3. Lời Phán quyết của Ác đức Ngoại truyện: Gallerian
  4. Đại Tội của Ác Ma: Lời Phán quyết của Ác đức - Tập 0
  11. Ác chi Nương: Thanh Sắc Tự Khúc - Đệ Ngũ Chương