FANDOM

WikiPolloImage
WikiArteImage
Gallerian Marlon
Gallerianavatar4
Thông tin Kĩ thuật
Tiếng Nhật ガレリアン=マーロン
Romaji Garerian Maaron
Các tên khác Chủ nhân Pháp Đình
Santa Claus Đầu tiên(mã hiệu)
Mr. Père Noël (bởi Nemesis)
Người sưu tập
Vocaloid

KAITO

Thông tin Tiểu sử
Sinh EC 944
Mất Tháng 8, EC 983
Phân loại Con người
Chủng tộc Marlon
Giới tính Nam
Màu tóc Xanh lam
Màu mắt Xanh lam
Liên quan Liên minh Nhà nước Evillious
Levianta
Vì đến tận cùng Địa ngục Sa thái cũng là Kim Thứ Đệ.
―Gallerian Marlon[src]

Gallerian Marlon là Trưởng quan của Sảnh Ám Tinh USE và là kẻ gây nên Vụ bê bối Ám Tinh. Sau tai nạn giết chết vợcon gái anh, Gallerian chấp nhận giúp Ma thu thập các kim khí đại tội để cứu "con gái" mình và lập một khế ước với Ác ma Cường dục. Nhận hối lộ để cứu những kẻ có tội và kết án những người vô tội, vị thẩm phán cuối cùng cũng thu thập được nhiều Kim khí Đại tội, cất chúng trong một nhà hát mà anh đã xây trong Rừng Thiên Niên Thụ.

Tiểu sửSửa đổi

Đầu đờiSửa đổi

Vào EC 944, Gallerian được sinh ra từ Gandalf MarlonElluka "Ma" Clockworker.[1] Lớn lên như một thành viên trong Gia tộc Marlon, Gallerian được biết rằng mẹ của ông bị xử tử sau khi bị vô cớ coi là phù thủy. Vào một thời điểm, ông được nhận vào Đại học Levin mà gần như không phải trả học phí. Ông bắt đầu trở nên xuất sắc trong học tập, trở thành học sinh giỏi nhất lớp và trở thành bạn cùng phòng với Tony Ausdin. Galleriand cũng thành bạn của Loki Freezis, ông làm thân với người đàn ông trẻ tuổi có cùng tổ tiên. Lúc nào đó, ông tới ở tại dinh thự của bà vú Polina Marchef.[2]

Những mảnh vỡ tội lỗiSửa đổi

Tôi không cần những kim khí đại tội
Ồ,...vậy sao?
―Gallerian và Ma[src]

Vào EC 987, Ma đã nói với Gallerian rằng cô ấy muốn tạo ra một bộ phim chuyển thể của "Ác chi Nương" và mượn anh cuốn tiểu thuyết. Trong khoảng thời gian đó, Mira và Michelle đã rời đi trên chuyến tàu Titanis; về sau, vị thẩm phán đi nghỉ mát từ nơi làm việc của mình. Những ngày trước khi gia đình đã lên kế hoạch để trở về nhà, Gallerian đã quyết định dành kỳ nghỉ của mình để đọc câu chuyện trước khi Ma mất hết kiên nhẫn. Trong khi đang thực hiện đề tài nghiên cứu của mình, vị thẩm phán đã đọc câu chuyện của Yukina Freezis về những âm mưu xung quanh Công chúa RilianeVương Gia Marlon gây ra bởi kim khí đại tội.

Sau khi đọc xong quyển tiểu thuyết, Ma đã đến và hỏi ý kiến anh về nó. Gallerian đã thừa nhận rằng nó khác xa với Đồng Thoại Freezis anh biết. Khi Ma khẳng định cuốn tiểu thuyết đó viết những sự kiện có thật, vị thẩm phán nghi ngờ điều Ma đã nói rằng các Ma Đạo Sư và Ác ma là có thật,không tin vào chúng vào lúc đó. Sau khi đưa cuốn tiểu thuyết cho Ma,anh hỏi về bộ phim cô chuẩn bị làm.Ma trả lời bóng gió rằng cô muốn anh làm nhà tài trợ. Gallerian lập tức từ chối, không muốn tài trợ cho dự án này mặc dù anh có hứng thú với nó.

Sau khi mấtSửa đổi

Sau cái chết của ông, Gallerian kết thúc ở Minh Giới; trong EC 998, ông và các linh hồn khác trở về thế giới thứ ba khi đất liền sáp nhập với Minh Giới.

Di sảnSửa đổi

Kỹ năng và năng lựcSửa đổi

Bên lềSửa đổi

Thông tin thêmSửa đổi

Thư viện ảnh Sửa đổi

</gallery>

Xuất hiệnSửa đổi

Tham khảoSửa đổi

  1. Đại Tội của Ác Ma: Lời Phán quyết của Ác đức - Tập 0