FANDOM

WikiPolloImage
WikiArteImage
Gallerian Marlon
Gallerianavatar4
Thông tin Kĩ thuật
Tiếng Nhật ガレリアン=マーロン
Romaji Garerian Maaron
Các tên khác Chủ nhân Pháp Đình
Chủ nhân(mã hiệu)
Mr. Père Noël (bởi Nemesis)
Người sưu tập
Vocaloid

KAITO

Thông tin Tiểu sử
Sinh EC 944
Mất Tháng 8, EC 983
Phân loại Con người
Chủng tộc Marlon
Giới tính Nam
Màu tóc Xanh lam
Màu mắt Xanh lam
Liên quan Liên Hiệp Quốc Gia Evillious
Levianta
Vì đến tận cùng Địa ngục Sa thái cũng là Kim Thứ Đệ.
―Gallerian Marlon[src]

Gallerian Marlon là Trưởng quan Sảnh Ám Tinh USE và là kẻ gây nên Vụ bê bối Ám Tinh. Sau tai nạn giết chết vợcon gái anh, Gallerian chấp nhận giúp Ma thu thập các kim khí đại tội để cứu "con gái" mình và lập một khế ước với Ác ma Cường dục. Nhận hối lộ để cứu những kẻ có tội và kết án những người vô tội, vị thẩm phán cuối cùng cũng thu thập được nhiều Kim khí Đại tội, cất chúng trong một nhà hát mà anh đã xây trong Rừng Thiên Niên Thụ.

Tiểu sửSửa đổi

Đầu đờiSửa đổi

Vào EC 944, Gallerian được sinh ra bởi Gandalf MarlonElluka "Ma" Clockworker.Trưởng thành như một thành viên của Gia tộc Marlon, Gallerian được cha cho biết rằng mẹ ông đã bị xử tử sau khi bị vô cớ coi là phù thủ. Đồng thời, khi lớn hơn, ông để ý rằng mình bị một con dơi bám theo. Không rõ con dơi đó là gì hay tại sao nó bán theo mình, ông mặc kệ.

Sau này, Gallerian được nhận vào Đại học Levin, gần như không thể trả học phí. Ông dần trở nên xuất sắc trong việc học, trở thành học sinh tiêu biểu nhất trong lớp và thành bạn cùng phòng với Tony Ausdin. Sau đó ông cũng làm bạn với Loki Freezis, có mối quan hệ với một người đàn ông trẻ qua việc chung tổ tiên. Ở một số thời điểm, ông trọ tại biệt thự của vú nuôi Polina Marchef

Tại trường đại họcSửa đổi

Vào EC 958, Gallerian cùng 9 sinh viên khác đã đi thực tế quan sát một phiên toà tại Toà án Ám Tinh xét xử một người bị cáo buộc là phù thủy Lana Ray, Gallerian ngạc nhiên khi thấy tên mẹ mình được nhắc đến trong phiên toà. Sau khi phiên toà bị hoãn lại, Gallerian cùng Loki bước ra khỏi toà án và cùng thảo luận về phiên toà, cả hai đều chắc rằng Lana sẽ bị kết tội. Như họ nói, Loki đã hỏi tại sao Gallerian muốn trở thành một thẩm phán, thanh vào ông có thể trở thành một viên chức.

Gallerian trả lời rằng dòng họ Marlon khó mà nổi trội được trong chính phủ do thế lực của gia tộc Viwirtz. Hơn nữa ông còn khẳng định muốn làm thẩm phán trong thời gian dài, và hỏi Loki lí do muốn làm thẩm phán của anh. Hai người cứ tiếp tục nói chuyện vài lần, đùa cợt cho đến khi thảo luận về phiên toà phù thủy trong thời gian ngắn. Sau khi Loki suy xét rằng nhiệm vụ của mình là tiêu diệt thứ được gọi là phù thuỷ, bất chấp việc họ có phải chịu trách nhiệm về mấy điều kì lạ xảy ra trên thế giới hay không, họ tiếp tục đùa và nói chuyện trên đường về.

Vài tháng sau, Gallerian vượt qua bài kiểm tra vào chính phủ và được tuyển dụng tại Sảnh Ám Tinh. Đêm sau lễ tốt nghiệp, Gallerian có mặt ở tiệc tốt nghiệp tại biệt thự Asayev, nơi Tony Ausdin gặp ông. Gallerian gạt bỏ những lời khen ngợi, hai người thảo luận về tương lai của Tony làm một vị tướng, mặc dù Tony theo chủ nghĩa hoà bình. Hai người thảo luận về cách USE làm giảm số lượng các cuộc chiến tranh, và sự thất vọng của Tony vì sinh ra trong gia đình quân đội, cho tới khi Gallerian hỏi rằng nếu anh phá hỏng lễ tốt nghiệp để tránh trở thành một người lính.

Khi Tony bối rối rời đi, Loki đến gần, người mà mời ông đi chuyến săn ở Marlon. Gallerian từ chối, hai người được bạn gái của Loki Mira tham gia, người đã giải thích rằng cô không được đi vì anh trai cô phản đối quan hệ của họ. Ba người thảo luận về vẻ ngoài trẻ trung đến kì lạ của Gallerian, với suy nghĩ của Loki rằng chắc là vì ảnh hưởng từ Prim Marlon trong dòng họ, và họ tiếp tục vui vẻ trong bữa tiệc.

Kỹ năng và năng lựcSửa đổi

Bên lềSửa đổi

Thông tin thêmSửa đổi

Thư viện ảnh Sửa đổi

Xuất hiệnSửa đổi

Tham khảoSửa đổi