FANDOM

WikiPolloImage
WikiArteImage
Gumina Glassred
Gumina Avatar
Thông tin Kỹ thuật
Kanji グミナ=グラスレッド
Romaji Gumina Gurasureddo
Vocaloid

GUMI

Thông tin Tiểu sử
Sinh EC 115
Chủng tộc Con người
Tộc Elphe
Giới tính Nữ
Màu tóc Xanh lục
Màu mắt Xanh lục
Liên quan Đế quốc Beelzenia (bỏ trốn)
Asmodean (bỏ trốn)
Vương quốc Elphegort
Đại Giáo Hội Levin (phái Held)

Gumina Glassred là một quý tộc của Đế quốc Beelzenia cư trú tại Asmodean và là một trong số các nạn nhân của Sateriasis Venomania. Là bạn bạn thời thơ ấu của Cherubim và em trai của anh , Gumina phản đối hôn ước của cô với Sateriasis. Để tránh việc em trai sát hại anh, Gumina bắt đầu nhạo báng Cherubim, sau này cô đã bị mê hoặcbắt cóc bởi Công tước Venomania, để rồi trở thành người thứ sáu trong hậu cung của anh ta.

Tiểu sửsửa

Đầu đờisửa

Lasaland là một nơi có mưa nhiều. Khi còn nhỏ tôi ghét nó.
―Gumina Glassred[src]

Sinh vào EC 115 là con gái của Gia tộc Glassred, Gumina được nuôi dạy bởi cha, vị Hầu tước, học cách vẽ và chơi đàn violon. Sau đó cô ấy gặp và trở thành bạn thân của người cô ấy đã đính hôn, Sateriasis Venomania.[1] Tháng Mười 16, EC 123, Gumina lẻn ra khỏi nhà cô ấy và gặp Sateriasis trong ban đêm ở khu rừng gần đó Lasaland. Sau khi gặp người anh trai dị dạng của cậu anh ta,[2] ba người vẫn thường xuyên đi chơi với nhau như bạn bè, hai anh em vẫn hay trốn khỏi biệt thự để đi chơi với Gumina tại Lasaland Workshop Street của Lasaland; tại đây, Gumina thường xuyên nhìn một họa sĩ già vẽ chân dung xung quanh địa bàn quận. Cô còn chọc ghẹo Sateriasis vì cứ xem Xưởng Gine làm búp bê, trong khi để ý thấy người anh trai luôn dõi theo những thợ rèn.

Guminayoung

Gumina gặp Cherubim lúc còn nhỏ

Cả ba tiếp tục giữ mối quan hệ gần gũi khi cậu bé dị dạng được thả ra khỏi nhà bắt giam với tư cách một người hầu và được trao cho cái tên "Cherubim". Biết rằng cậu ta thích mình, Gumina đồng ý không nói gì về hôn ước với Sateriasis trước mặt cậu. Trong thời gian này, cô được biết người họa sĩ già đó đưa cho Cherubim một bức chân dung của cậu ấy. Vào EC 133, Carol Shields được thuê làm vệ sĩ của Gumina và hai người trở nên thân thiết.[3]

Vào cuối EC 135, Gumina bắt đầu không hài lòng về việc hứa hôn với Sateriasis do cha mẹ sắp đặt, cô cố làm hỏng hôn ước này. Sau đó cô ấy nghe lén hôn phu của cô và một thuộc hạ của anh ta lên kế hoạch ám sát Cherubim tại bữa tiệc trong tháng Mười Hai năm đó. Biết rằng Sateriasis tin cô ấy đã phải lòng với người anh trai biến dạng, Gumina lo lắng cho người bạn của cô ấy. Một ngày, khi Saterasis theo dõi, Gumina nặng lời kinh miệt Cherubim khi cậu ta lại gần cô,[4] yêu cầu cậu ta đừng có lại gần cô với khuôn mặt "kinh khủng" đó,[5] hi vọng nó sẽ xóa đi nghi ngờ của Sateriasis. [6]

Gặp gỡ Công tước Venomaniasửa

Sau vụ việc này cô nên hỗ trợ Công tước Venomania ngay từ đầu. Cô thậm chí còn không đến dinh thự để nhìn mặt của anh ấy một lần.
―Hầu tước Glassred và Gumina[src]

Sau đó, Gumina nghe tin toàn bộ người nhà Venomania đã bị một kẻ vô danh tấn công sau bữa tiệc, Sateriasis là người duy nhất sống sót nhưng lại mất trí nhớ. Sợ hãi bởi những lời bóng gió, Gumina đã tránh việc viếng thăm Công tước Sateriasis. Vào tháng Ba EC 136, Gumina được cha cô cho gọi và nói cô sẽ cùng ông ta tới Lâu đài Venomania, trách mắng cô đã không tới thăm anh ta trước đó. Dù cho cố gắng phản đối, vị hầu tước lệnh cho cô tới thăm hôn phu, đưa cô đi theo cùng vài tôi tớ khác tới lãnh địa.

Sau khi cha cô chào vị công tước, Gumina u buồn ngồi xuống và nghe hai người trò chuyện về những phụ nữ mất tích gần đây tại Asmodean. Khi Venomania xác nhận kí ức của anh ta vẫn chưa hồi phục và không thể nhớ ra Gumina, Gumina nghe cha cô nói từ giờ trở đi cô sẽ sống cùng hôn phu của mình. Bị sốc, cô nhìn Sateriasis và cha cô tranh luận về việc này, sau đó lên tiếng nói cha không nên vội về việc này. Rồi Gumina chỉ đồng ý cho Sateriasis gặp cô để giúp hồi phục trí nhớ. Rồi hai người cáo từ và quay về nhà cùng các tôi tớ.[7]

Ba ngày sau đó, Công tước Venomania đến thăm dinh thự Glassred để gặp Gumina. Quyết định đi dạo quanh Lasaland như họ đã từng làm, để Carol làm vệ sĩ và đi ra ngoài, Gumina nói những chuyện phiếm và ngớ ngẩn trong chuyến đi. Khi họ đến thị trấn, Gumina dẫn họ đến Workshop Street và kể lại những kỉ niệm lúc nhỏ cho Sateriasis, chào người họa sĩ già và kể cho vị hôn phu trò đùa trước đây của mình. Nhớ về Cherubim, Gumina đã bị sốc khi Sateriasis hỏi anh ta là ai. Dẫn anh vào một con hẻm để đảm bảo bí mật, cô nói với anh Cherubim chính là anh trai của anh ta.

Sự kiện Venomaniasửa

Chara img2
Sau khi Sateriasis đưa hai cô gái về lại dinh thự Glassred và rời đi, Hầu tước Glassred bắt đầu gặp Hoàng Gia BeelzeniaRukolbeni. Vào giữa đêm, Carol và Gumina nghe thấy những tiếng ồn và tiếng hét khắp nơi trong căn biệt thự; khi Carol đi kiểm tra, Gumina giáu một con dao trong người, tin rằng chính kẻ đã sát hại toàn bộ gia nhân Venomania đang tới giết bọn họ. Rồi Carol quay lại, có vẻ không bị thương, nhưng sự nhẹ nhõm của Gumina chuyển sang ngac nhiên khi Carol bị tẩy não ngăn cô lại.

Gumina không nói được gì khi thấy Sateriasis bước vào phòng, với móng vuốt, răng nanh, cánh và sừng. Trong khi ráng sức, Sateriasis nói về chiến thắng của anh ta và định mang Gumina cùng Carol về lâu đài với hậu cung của anh ta. Khi Gumina tiếp tục la hét và vùng vẫy, Sateriasis gọi dậy sức mạnh Sắc dục và tẩy não cô, khiến cô yêu anh ta.[8] Sau đó, hai người theo anh về dinh thự và gia nhập hậu cung của anh, sống trong tầng hầm với các người thiếp khác.

Tại đây, Gumina bắt đầu dành thời gian với Sateriasis mỗi khi anh ta đến thăm hậu cung, cuối cùng nhận một bộ váy mới do Lukana Octo may và mặc nó. Qua thời gian, cô bắt đầu coi khinh Mikulia Greeonio vì cô gái đố kị kia xem Gumina là tình địch; khi Lukana cố gắng để giảng hòa cho hai người, Gumina không bị thuyết phục. Thời gian trôi đi, Gumina bắt đầu vẽ những bức chân dung của người cô ấy yêu. Sau đó, Gumina đã ra lệnh cho Carol tìm bức và đưa cho cô bức chân dung cũ của Cherubim, treo nó trong phòng mình.

Một ngày, trong khi chơi violon, Lukana đã tới gặp Gumina, cô ấy đã khen ngợi kĩ năng âm nhạc của cô. Khi Lukana hỏi cô còn có sở thích khác không, Gumina chỉ cho cô ấy những bức chân dung Cherubim và chỉ ra là do cô vẽ. Cuối hôm đó, Lukana quay lại cùng Công tước Venomania và anh ta tra hỏi cô về những bức tranh. Thừa nhận những gì cô và Carol đã làm, Gumina buồn bã, lặng nhìn công tước giận dữ đốt những tấm chân dung trong hỏa lò.[9]

Vào tháng Tư, Gumina đứng cạnh ngai vàng của Sateriasis trong khi ông chăm lo cho hậu cung. Sau khi I.R. đến và hai người chuẩn bị rời để đi đến Mystica, cô hôn tạm biệt công tướcrời đi.[10] Sau đó, Gumina và Lukana trò chuyện về mưa ở lasaland; sau đó nói về Mystica, nơi "Sati" đi tới luôn nắng đẹp.[11] Sau đó, cô chơi violin trong phòng ăn của tầng hầm để át tiếng mưa trong khi nghĩ về kí ước ấu thơ đã mất của mình.[12] Sau khi Sateriasis trở lại, họ tiếp tục ở bên cạnh anh ta để xoa dịu ham muốn của anh ta.[13]

Sau khi Karchess Crim cải trang và đâm Venomania vào EC 137, Gumina được giải thoát khỏi ma thuật của anh ta và bỏ trốn cùng với những người khác. Là người cuối cùng rời đi, cô ấy nán lại phía sau vài giây để nhìn Venomania gục đổ và chết dần. Nhân ra khuôn mặt của người đàn ông đang nằm đó là Cherubim, cô nhận ra chính anh đã quyến rũ họ suốt thời gian qua. Khi Công tước vươn tay ra và thở gấp gọi cô, Gumina quay lại trốn thoát, chắc chắn anh đã cố gắng bày tỏ tình yêu của mình với cô.[14]

Cuộc sống sau đósửa

Sau tất cả, Gumina không trả lời bất cứ câu hỏi nào của Carol. Nhưng, cô ấy có nở một nụ cười cô đơn.
―Những quan sát của Elluka về mối quan hệ của Gumina và Cherubim từ hồi ký của cô[src]

Sau cái chết của Venomania, Gumina bắt đầu bị những người theo đại giáo hội Levin hành hạ vì đã là người tình của anh ta.[15] Không lâu sau đó, cô ấy chạy đến Elphegort trốn cùng với cha và Carol, tìm nơi ở với họ hàng ở Lục Quốc. Sau đó, cô đã trở thành một bộ trưởng chính phủ.[16] Cùng năm đó, cô trở thành người hoạt động tích cực của hội giáo Levin như một phần của giáo phái Held và bắt đầu hành hương tới Cây Held thường xuyên.[17]

GuminaPainting

Gumina tiếp tục vẽ tại Elphegort

Thời gian trôi qua, Gumina tiếp tục vẽ những bức chân dung của Công tước Venomania tại nơi ở mới của cô ở Elphegort, những bức tường sớm được lấp đầy bởi những bức chân dung của anh. Cô còn khôi phục bức tranh bị đốt của Cherubim từ lãnh địa Venomania và treo nó lên bức tường. Vào EC 138, cô nhớ về mối quan hệ với Cherubim trong khi vẽ một bức tranh khác về anh, buồn bã khi nghĩ về tình yêu đã mất mà cô dành cho anh và kế hoạch ngu ngốc đã gây nên thảm kịch.[18]

Những năm tiếp theo, Gumina gặp một người phụ nữ và tin đó là Lukana. Nói chuyện với cô ấy, Gumina giải thích những gì đã xảy ra từ khi cô bỏ trốn khỏi dinh thự của Công tước và những gì đã xảy ra giữa cô, Cherubim và Sateriasis. Khi Carol hỏi rằng nếu đã cố hủy bỏ hôn ước vì Cherubim, Gumina không trả lời và Lukana rời đi ngay sau đó.[19]

Sau đó Gumina trở thành nữ thủ tướng đầu tiên của Elphegort và là người ủng hộ nhân quyền của phụ nữ tại Elpheport.[20] Sau một thời gian bá tước Gilbert Calgaround kết hôn với Mikulia Greeonio vào EC 147, Gumina đi tới Calgaround để thăm hai vợ chồng. Trong khi ở đó, thủ tướng đã vẽ một bức chân dung cho hai người; sau khi hoàn thành bức tranh, cô tặng cho họ trước khi rời đi. [21] Sau đó Gumina kết hôn, như quyền của phụ nữ như cô đã ban hành.[22] và sinh ra một đứa trẻ.[23]

Sau khi chếtsửa

Chị Gumina, có phải hiện giờ chị đang sống ở lâu đài này?
Ừ, chị nghĩ thế.
Chị có nghĩ rằng mình không hòa thuận với Công tước Venomania không?
...
―Allen Avadonia và Gumina[src]

Sau khi cô qua đời, Gumina được gửi đến Minh Giớià các linh hồn khác bị đẩy trở lại Thế giới thứ Ba khi mặt đất bị sáp nhập với Minh Giới.[24] Sau đó, cô gái trở về dinh thự của Công tước Venomania tại Lasaland và đồng ý giai nhập lại vào hậu cung của Sateriasis cùng với Lukana, Mikulia và Maylis. Sau đó, Gumina rời đi với một bức tranh sơn dầu và họa cụ tới khi quay lại, cô gặp Allen AvadoniaÁc ma Sắc dục đang rời khỏi lâu đài.

Di sảnsửa

Nhờ sự thành công của cô như là một Thủ tướng, Gumina đặt một tiền tệ cho phụ nữ trong chính trị, xu hướng lan rộng ra Elphagort và các nước láng giềng trong vài thế kỉ tiếp theo,[25] với một vài phụ nữ vào các vị trí quyền lực vào khoảng thế kỉ thứ 6 của EC.[26] Dòng dõi của Gumina cuối cùng dẫn đến Banica Conchita, người sau này nổi tiếng vì những đóng góp của cô cho văn hóa và xã hội Beelzenia như là "Quý bà Sành ăn Banica" và "Ác Thực Nương Conchita."[27] Khi Gumillia được tái sinh thành một Con người vào EC 499, cô ấy đã chọn ngoại hình của Gumina cho cơ thể mới, nhớ lại khoảng thời gian tinh linh nhìn thấy cô cầu nguyện tại Thiên niên Thụ.[28]

Bức tranh của Gumina vẽ Mikulia và Gilbert Calgaround được treo tại thư viện Hoàng gia của Calgaround vào suốt thời gian cô qua đời. Elluka Clockworker, dưới cái tên Hanne Lorre, tới xem bức tranh để xác nhận mối quan hệ giữa Mikulia của Calgaround và cô gái trong Sự kiện Venomania.[29]

Tính cách và Đặc điểmsửa

Cô ấy lớn lên trong môi trường khác. Đó là điều không thể tránh khỏi. Nhưng tôi chắc rằng các cô có thể trở thành bạn tốt của nhau.
―Lukana nói với Mikulia[src]

Gumina là một người phụ nữ thanh lịch nhưng có tính độc lập, ước đến cuộc sống của riêng cô ấy. Được nuôi dạy và lớn lên trong một gia đình quý tộc, cô giới thiệu mình theo cách tương xứng với địa vị của bản thân, cư xử kiều diễm và tinh tế. Theo sự giáo dục riêng của quý tộc, cô ấy có thể bướng bỉnh và không thể hòa đồng với tầng lớp khác nhau, như tầng thấp kém như Mikulia và Eve. Mặc dù vậy, Gumina nói chuyện với Lukana thuộc tấng lớp thấp kém hơn,[30] và dường như đã khắc phục mối quan hệ của cô và Mikulia sau khi cô ấy kết hôn với Gilbert Calgaround.

Gumina cư xử hơi cứng đầu trong thời thơ ấu, lẻn ra ngoài vào ban đêm để đi chơi với bạn, Setariasis và Cherubim.[31] Lớn lên với ý chí mạnh mẽ và cá tính, cô muốn sống theo ý mình, kết quả là, cô đã tức giận với cuộc hôn nhân được sắp xếp với Sateriasis. Sau sự kiện Venomania, Gumina phụ trách về gia đình và địa vị xã hội của cô, tạo ra một tiền lệ mới như là nữ Thủ tướng đầu tiên của Elphegort.[32] Sự bướng bỉnh này là một nguyên nhân khác gây ra sự tranh cãi của cô. Mặc dù vậy, khi còn là một cô gái trẻ, cô ấy tử tế và dễ thương với bạn bè của cô ấy và đã hành động rất ân cần với người cha kém cỏi của cô ấy.[33]

Khi cô ấy còn nhỏ, Gumina rất thích các hoạt động nghệ thuật như vẽ và chơi violin,[34] và thích mặc bộ váy tây trắng phù hợp với phong cách quý tộc của thời đại.[35] Ngược lại, cô rất ghét mưa và luôn luôn chơi violin khi có bão để làm chìm âm thanh của mưa.[36] Cô cũng thể hiện đức tin tôn giáo sâu sắc sau khi cô thoát khỏi hậu cung của Venomania, thường xuyên tổ chức các cuộc hành hương Thiên niên thụ khi cô chạy trốn đến Elphegort.[37]

Kỹ năng và Năng lựcsửa

Quan hệ với các nhân vậtsửa

Bên lềsửa

Khái niệm và Nguồn gốcsửa

Thông tin thêmsửa

Thư viện ảnhsửa

Xuất hiệnsửa

Xuất hiệnsửa

  1. Đại Tội của Ác Ma: Cuồng khí của Công tước Venomania
  2. Cuồng khí của Công tước Venomania (manga) - Chương 4
  3. Đại Tội của Ác Ma: Cuồng khí của Công tước Venomania - Chương 3
  4. Đại Tội của Ác Ma: Cuồng khí của Công tước Venomania - Lời bạt
  8. Đại Tội của Ác Ma : Cuồng khí của Công tước Venomania - Chương 3
  9. Đại Tội của Ác Ma: Cuồng khí của Công tước Venomania- Chương 4
  14. Cuồng khí của Công tước Venomania - 僕のこと一瞬だけ見て 最後に屋敷から出たのは
  15. Evils Kingdom Website - Hồ sơ
  16. Đại Tội của Ác Ma: Cuồng khí của Công Tước Venomania - Epilogue
  17. Ác chi Nương: Lục Sắc Diêu Lam Khúc - Đệ Nhị Chương, Nhất Tiết
  18. The Portraid Glassred Drew
  19. Đại Tội của Ác Ma: Cuồng khí của Công tước - Epilogue
  20. Evils Kingdom Website - Hồ sơ
  21. Đại Tội của Ác Ma: Món quà từ nàng Công chúa Ban tặng Giấc ngủ - Chương 1
  22. mothy_akuno - January 31, 2015 - 動画についたコメント流し読み。「これでもグミナ結婚しちゃうんですよね」ってコメントがあってちょっと吹いた。 まあ時代背景的なものもありますから……、貴族の娘ですし。
  23. mothy_akuno - February 17, 2015 - Sơ đồ phả hệ
  24. Bảy Tội lỗi và Trừng phạt (truyện) - Lời mở đầu
  25. Evils Kingdom Website - Hồ sơ
  26. Ác chi Nương: Hoàng Sắc Chung Yến Khúc- Chương 1, Cảnh 1
  27. mothy_akuno - February 17, 2015 - Lineage Chart
  28. Ác chi Nương: Lục Sắc Diêu Lam Khúc - Chương 2, Cảnh 1
  32. Đại Tội của Ác Ma: Cuồng khí của Công tước Venomania- Lời bạt