FANDOM

Hänsel
Hanselavatar
Thông tin Kỹ thuật
Kanji ヘンゼル
Romaji Henzeru
Các tên khác Song sinh của Thần (cùng với Gretel)
Vocaloid

Kagamine Len

Thông tin Tiểu sử
Sinh 27 tháng 12, EC 0
Chủng tộc Thể Nhân tạo
Giới tính Nam
Màu tóc Vàng
Màu mắt Xanh lam
Liên quan Ma Đạo Vương Quốc Levianta (bỏ trốn)
Kế hoạch 「Ma」 (bỏ trốn)
Vương quốc Elphegort
Này Cha ơi, hãy khen con đi. Con đã đánh gục thủ hạ của Ma nữ.
―Hänsel[src]

Hänsel là đứa bé trai bị đánh cắp và nuôi dưỡng bởi EveAdam Moonlit, cũng là em trai song sinh của Gretel. Được sinh ra là một phần của Kế hoạch 「Ma」, cặp song sinh đã được mẹ mình, Meta Salmhofer, đưa đi trốn vào Khu rừng của Held và được nhà Moonlit nuôi dưỡng sau khi Eve giết Meta. Sau khi bị bỏ rơi trong rừng vì nạn đói, Hänsel và Gretel giết cha mẹ nuôi của mình, chia Nguyên Tội của Eve vào trong các kim khí đại tội.

Tiểu sửsửa

Đầu đờisửa

Hänsel sinh ra cùng chị gái Gretel vào ngày 27 tháng 12, EC 0 tại Vương Lập Nghiên Cứu Sở, Levianta như là một phần của Kế hoạch 「Ma」.[1] Sau khi được sinh ra bởi người mẹ, Meta Salmhofer, Hänsel và chị gái được đặt trong ống nghiệm tại Sở nghiên cứu Hoàng gia Levianta.[2] Người dân Ma đạo Vương quốc lấy sự ra đời của họ đánh dấu cho năm đầu tiên của Tân Lịch Evillious để kỉ niệm. Thời gian sau, hai đứa trẻ được mang đi bởi người mẹ và lẩn trốn tại Elphegort.[3]

Một đêm, trong khi đi dạo qua Khu rừng của Held, sau một năm được Meta che giấu, cô đặt cặp song sinh gần một cái cây và rời đi.[4] Ngay sau đó, cậu và Gretel được Eve Moonlit phát hiện. Ma nữ đã lấy đứa trẻ sơ sinh đi và mang chúng chạy qua khu rừng, giết chết Meta khi cô đuổi theo. Sau khi Eve đưa chồng xem hai đứa trẻ, Adam, đôi vợ chồng tiều phu nhận nuôi những đứa trẻ mồ côi như con mình.[5] Qua nhiều năm, Adam cố gắng dạy dỗ Hänsel nhưng cậu không hiểu được bất cứ thứ gì.[6] Sau đó cậu giữ một chiếc chai thủy tinh nhỏ như báu vật của mình.[7]

Bỏ rơi Ánh trăngsửa

HanselGretelEveAdam

Hänsel và Gretel cùng cha mẹ đi vào rừng

Vào EC 013, mảnh vỡ của con rồng Levia-Behemo, rơi xuống người cặp song sinh như hai đốm sáng và hợp nhất vào cơ thể.[8] Vài tháng sau,[9] vào EC 014, Hänsel và chị gái được cha mẹ dẫn vào rừng trong một đêm trăng sáng, sau khi xảy ra nạn đói ở Elphegort vì Tai ương Levianta.[10]

Dù có hỏi cha mẹ là họ đang đi đâu hay tại sao trông họ lại buồn như vậy, cặp song sinh lại không nhận được câu trả lời, tiếp tục bị dẫn sâu hơn nữa vào trong rừng.[11] Cuối cùng, cả hai nhận ra mình sẽ bị lạc nếu như tiếp tục đi, rất nhanh sau khi bị cha mẹ bỏ lại, cho tới chết.[12] Dường như bị bỏ rơi, Gretel và em trai kết luận rằng cha mẹ họ thực ra chính là một ma nữ độc ác và tay sai của bà ta đã lừa họ.[13]

HanselGretelMoonlitBottle

Cặp song sinh đi theo con đường từ ánh sáng trong chai

Với chiếc chai đong đầy ánh trăng,[14] Hänsel dẫn đường trong khi cả hai đi lang thang.[15] Cuối cùng, Hänsel và Gretel trở về nhà, nhận ra đây là "ngôi nhà của ma nữ". Cặp song sinh quyết định giết ma nữ, bóng của họ bắt đầu mọc ra các xúc tu. Trong khi Gretel ném "ma nữ" vào lò lửa, Hänsel giết chết Adam.[16]

Nhìn "ma nữ" cháy thành tro trong lò, chúng chứng kiến cơ thể của cô trở thành hiện thân của Nguyên Tội. Sử dụng các vật dụng có trong ngôi nhà,[17] cả hai chia nó thành bảy mảnh vỡ,[18] và đã cho mỗi vật dụng một Ác ma Đại tội. Sau đó, hai đứa trẻ phân tán kim khí đại tội vào thế giới, hi vọng chúng sẽ được thanh tẩy.[19] Gretel và anh trai thích ngôi nhà của ma nữ, ngủ lại trên một chiếc ghế ở đây trong đêm,[20] và rồi quyết định ra ngoài để tìm kiếm cha mẹ "thật" của mình.[21]

Tên hầu Ngu ngốcsửa

Bài viết chính: Pollo

Ngươi có biết danh tính thật sự của Arte và Pollo không? Chúng là tay sai của ngươi sao?
Không phải. Hơi khó để miêu tả. Chúng là Hänsel và Gretel—tái sinh của bạn ta, có thể là cha mẹ hoặc có thể là những đứa con.
―Banica Conchita và Ác ma Ác thực[src]

Sau khi chết, Hänsel và chị gái tái sinh thành cặp song sinh ArtePollo tại Đế quốc Beelzenia vào EC 298. Mất cha mẹ khi còn nhỏ, cặp song sinh trở thành tôi tớ trong gia tộc Conchita và trở nên trung thành với Banica Conchita.[22] Sau khi tìm thấy và cất giữ ly rượu kim khí, cả hai tặng nó cho người chủ đang hấp hối vào tháng 7 năm EC 323 với ý muốn cứu Banica khỏi kết cục cuối cùng do ăn quá nhiều.[23]

Khi Công tước lập khế ước với Ác ma Ác thực, cả hai hỗ trợ "Ác Thực Nương Conchita" khi ham muốn ăn uống của cô ngày càng kinh tởm, giết chết bất cứ người hầu nào chống lại lệnh của chủ nhân. Trong khi chị gái lãnh đạo đội quân xác chết, cậu giúp chiến đấu chống lại quân đội triều đình được cử tới để chế ngự Banica.[24] Pollo sau đó đã bị Banica giết và ăn thịt vào khoảng tháng Tám EC 325, ngay sau khi chị gái cậu bị ăn.[25]

Pierrot thứ Nămsửa

Bài viết chính: Lemy Abelard

Chỉ là tuyệt thật. Chàng trai đang cố gắng để ở cạnh hai người mẹ giả của mình. Cuối cùng, cậu ta sẽ đến đây. Và rồi cậu sẽ nhớ lấy mọi thứ.
―Gretel nói với Banica[src]

Vào EC 595, linh hồn của Hänsel tái sinh thành Lemy Abelard; bị mẹ mình bỏ rơi, cậu lớn lên trong một trại trẻ mồ côi trước khi được triệu phú Julia Abelard nhận nuôi từ nhỏ. Được nuôi dưỡng bởi lòng tận tình nhưng kiên quyết, Lemy lớn lên toàn tâm hướng về cô. Bảy tuổi, cậu phát hiện ra Ly thủy tinh của Conchita trong kho đồ của mẹ mình và vô tình lập khế ước với Ác ma Ác thực mới, Banica, thông qua linh hồn của Gretel.[26]

Sau khi giết chết người quản lí của cô bạn lúc nhỏ Rin Chan vào ngày 6 tháng 10, EC 609,[27] Lemy được đưa vào tổ chức tội phạm của mẹ mình Père Noël dưới danh "Pierrot thứ Năm", hoàn thành nhiều nhiệm vụ ám sát theo lệnh của mẹ mình.[28] Cậu được Nhà Ma Thuật thứ Bảy đề nghị bỏ trốn cùng cô ấy vào tháng 9, EC 610 ; báo cáo lại có người phản bội với mẹ,[29] Lemy tiếp tục việc ám sát cho tới khi bị Xạ Thủ thứ Tám bắn vào 26 tháng 12.[30] Hồi sinh lại sau đó một tháng,[31] Lemy theo Ác ma Ác thực tới Cao nguyên Merrigod và tham gia trận chiến của mẹ với những kẻ phản bội, Nhà ma thuật và Xạ thủ, trước khi bị giết bởi Grim the End của Xạ thủ.[32]

Kẻ hầu của Kim khísửa

Ờ, hãy để họ ở yên một lúc. Đang có vấn đề khác để chúng ta giải quyết đây. Kể từ lần cuối gặp cậu và Pollo— không, Cặp song sinh của Thần Hänsel và Gretel.
―Banica[src]

Sau khi linh hồn của Hänsel được Ác ma Ác thực đưa vào Ly thủy tinh của Conchita và kí ức về quá khứ của cậu được đánh thức, cậu lại quay về phục vụ Ác ma Banica cùng với Gretel.[33] trong khi cả ba ăn tối cùng nhau, Hänsel theo dõi sự kiện Quyết đấu trên Cao nguyên Merrigod, thấy Julia vứt bỏ cơ thể con người và tự hủy cơ thể mèo đỏ bằng Black Box Type S, kéo những người dính líu tới trận chiến vào thế giới tâm linh của Nhà ma thuật thứ Bảy. rồi cậu theo dõi trận chiến giữa Irina Clockworker, Gumillia, Eve Moonlit, Levia, và Behemo và sau đó là Banica.

Do sự thiếu can đảm của cậu, Banica quyết định giết Irina, triệu hồi bộ xương khổng lồ Worldeater, đánh nhau cả với ma đạo sư và các vị thần.[34] Sau khi thấy vụ nổ khiến linh hồn Irina, Levia, và Eve hòa thành một, Banica trở về và Hänsel hờn dỗi việc chủ nhân gần như giết người mẹ nuôi của mình.[35]

Sau đó, cậu người hầu đã biết được tham vọng tìm kiếm "Nghĩa Trang" của chủ nhân, nơi mà nền công nghệ của Thế giới thứ Hai được đặt, trở thành chủ nhân Nghĩa Trang và ăn tất cả mọi thứ.[36] Thời gian sau, Hänsel biết được rằng Clockworker's Doll đã bị bỏng và hư hỏng nặng hơn sau khi sinh Bất Thường từ tử cung của nó vào EC 998.[37]

Tận thếsửa

Tại sao cậu ở đây mà không phải Ác ma Ác thực, Hänsel?
Gihihi. Ngươi biết mà, phải không? Con lợn đó đã bị đặt dấu chấm hết trong dạ dày của Chủ nhân Banica từ lâu rồi. Nó sẽ không tới đây vì ngươi đâu.
―Allen Avadonia và Hänsel[src]

Sau sự hủy diệt của Thế giới thứ Ba và sáp nhập với Minh Giới vào EC 998, Hänsel và chị gái cùng Banica ở tại Lâu đài Conchita, Gasto, nấu ăn và phục vụ chủ nhân dưới hình dạng của Arte và Pollo.[38] Sau khi Ác ma Ác thực đồng ý với yêu cầu của Thái Dương Thần về cuộc gặp của cô với Allen Avadonia và với những người có khế ước khác, Hänsel đã được đưa tới Biệt thự của Sateriasis Venomania tại Lasaland để gặp cậu ta cùng Ly thủy tinh của Conchita và hộ tống chủ nhân của cậu.

Để cho Allen chờ Conchita, cậu ghé thăm Michaela và lấy lại Tứ Phần Kính Lucifenia cho chuyến thăm tiếp theo của Allen, chuyển kim khí trên cho Gretel khi cậu trở lại. Cả hai lắng nghe cuộc trò chuyện của Allen và chủ nhân. Khi Banica rời đi sau khi bảo Allen gặp Arte, Hänsel ngồi vào chiếc ghế trống và ăn tiếp bữa ăn dang dở của Banica.[39] Khi Công chúa Ngủ mê đưa các linh hồn vào giấc ngủ bằng Gift thứ tám của cô, Hänsel quyết định giúp đỡ việc ngăn cô lại. Thăm lại Michaela, cậu lấy lại Clockworker's Doll và chuyển sang thân phận Lemy Abelard trước khi bay đến Toragay.[40]

Hội ngộ với Người mẹsửa

Dừng lại...cút đi...
Thoải mái nào. Lần này bà sẽ không bị ném vào lò lửa nữa đâu.
―Eve và Hänsel[src]

Trên đường đi, cậu phát hiện Clarith và Allen cũng đang tới Toragay. Khi con ngựa của họ, Josephine, đến và dừng lại, cậu yêu cầu được đi cùng họ; dù ban đầu bị Clarith từ chối, cậu vẫn khăng khăng nhiệm vụ của cậu là dọn dẹp mọi thứ khi là thành viên của Père Noël, cũng như cậu đã đau khi đưa Clockworker's Doll cho hai người như là một công cụ. Khi bị từ chối lần nữa, Hänsel trở nên tức giận vì thái độ của "người hầu của Michaela" và dọa dùng đến vũ lực. Allen can thiệp, lấy lí do là trên con ngựa không còn chỗ cho cậu nữa.

Rồi Hänsel giải thích về con búp bê, chỉ ra những vết bỏng trên bụng nó và nó còn lại rất ít quyền năng do một sự kiện trước đó. Rồi cậu bảo sẽ đuổi theo sau vì hiện tại không thể bay. Khi Clarith và Allen khởi hành, Hänsel lại có một cuộc trao đổi căng thẳng với cựu tu nữ, nhìn họ rời đi và đi bộ theo sau.Cuối cùng cũng tới đống đổ nát của Toragay và lại bay lên trời, Hänsel thấy Allen gục ngã trước Gift của Công chúa Ngủ mê, trong khi Clarith chỉ đứng ngoài và không thể can thiệp. Chỉ trích sự bất tài của họ, cậu hạ xuống với con búp bê và chất độc bắt đầu đi vào bên trong nó, bình luận về tính hữu ích của “Nhà giam linh hồn” mà cậu mang đến dù nó đang trong trạng thái bị phá hủy.

Rồi cậu sử dụng con búp bê lên Công chúa Ngủ mê, hút linh hồn quẫn trí kia vào bên trong. Sau vài cuộc trò chuyện khi hoàn thành công việc, cậu chỉ ra Tật đố là mục tiêu tiếp theo và việc gặp những người lập khế ước từ đây sẽ khó khăn hơn, vẫn còn mất trí nhớ do sự can thiệp của Ma. Khi Allen hỏi có cách nào để gặp họ, Hänsel thừa nhận mình không biết trước khi nhắc là Thái Dương Thần muốn cậu ta gặp tất cả mọi người. Sau khi động viên cậu, Hänsel nói rằng cậu cần trở về cạnh Banica, than phiền vì mệt mỏi. Cậu nhớ ra mình cần phải trả con búp bê trước đã, trấn an Allen là cậu sẽ chịu trách nhiệm nếu Công chúa Ngủ mê trở nên điên loạn trước khi bay về phía khu rừng.[41]

Phiên tòa nơi Pháp Đình Điên loạnsửa

Vậy con sẽ là luật sư cho cậu ta!
―Hänsel giả giọng Michelle Marlon[src]

Ngay sau đó, Hänsel theo sau Allen tới phiên tòa của Gallerian Marlon, USE xuất hiện tại Jakoku. Lén vào trong phòng xử án, cậu thấy Allen đang can thiệp vào phiên tòa xét xử Kayo Sudou và bị đưa lên máy chém bởi Gallerian. Quyết định cứu cậu ta, Hänsel sử dụng một ít Gift thứ tám của Eve lên thẩm phán để đưa anh ta vào giấc ngủ trước khi đặt con búp bê lên trên chiếc ghế giữa phòng rồi nấp dưới bàn. Sau đó cậu giả giọng Michelle và điều khiển “cha” dừng cuộc hành hình Allen.

Sau khi Gallerian dừng lại và gọi con gái, Hänsel khiển trách ông vì cố giết ai đó mà không qua các thủ tục để xét xử tội lỗi của họ. Khi Gallerian đồng ý và bắt đầu một phiên tòa cho "Bất thường", Hänsel tuyên bố cậu sẽ là người bảo vệ Allen. Rồi Hänsel theo dõi Chủ nhân Minh Giới đi vào và đưa Gallerian vào trong lòng Minh Giới. Sau đó cậu rời nơi ẩn nấp và theo sau Allen thông qua cổng dịch chuyển của Chủ nhân tới chỗ Nemesis Sudou.[42]

Tìm kiếm Nemesissửa

Mà này, Hänsel, cậu có thể bay nếu muốn, đúng chứ?
Ừ.
Vậy hãy tìm kiếm Nemesis từ trên trời.
―Allen và Hänsel[src]

Đáp xuống tại một cánh đồng đổ nát, Hänsel đi bộ cùng Allen cho đến khi tới một vách đá, nhận ra địa điểm mới của mình là Nghĩa Trang Banica tìm kiếm, thoát khỏi sự phá hủy của Trừng phạt. Cậu nghĩ làm sao Banica lại vui khi thấy những cảnh này và giải thích cho Allen đây là nơi những di sản từ Thế giới thứ Hai được đặt lại, thứ mà Banica đã tìm kiếm.

Cậu bé nói là họ nên đi, Nemesis đang ở đâu đó xung quanh đống đổ nát theo Chủ nhân Minh Giới. Khi Allen hỏi có phải người phụ nữ đó thực sự là Chủ nhân Minh Giới không, Hänsel khẳng định điều đó, nhưng cũng thừa nhận không biết đó là ý thức của cô ấy hay là do bị mặt nạ điều khiển. Hänsel chọn bay trên không trung để tìm kiếm và thấy thứ gì đó di chuyển xung quanh một tháp đồng hồ không còn tồn tại.

Cả hai đến gần bệ đứng và phát hiện ra Nemesis, Hänsel khẳng định đó chính là cô. Gặp Nemesis, cậu nghe cô nói tới để tìm mẹ cô. cả hai cãi nhau với cô rằng cô không thể tìm ra bà ta, Hänsel khẳng định cô bị điên. Sau cuộc trao đổi của Allen và Nemesis, Hänsel thấy Nemesis bỏ trốn, giật mình, nắm lấy tay Allen nhảy khỏi bệ và đuổi theo. Lẩm bẩm trong cơn tức giận, cậu đồng ý với Allen là nên trở lại mặt đất và đi bộ.

Sau một lúc tìm kiếm, cậu thấy một cái cây ở trên đồi với trái cây tươi của Nghĩa Trang và có mong muốn lấy nó về làm quà lưu niệm cho Banica; bỏ qua Allen, Hänsel chạy lên đồi và gặp một cậu bé khác giống mình. Nhận ra Bất Thường, cậu chào mừng cậu ta và Allen khi cậu chạy đến, giải thích về cậu bé kia. Trong khi Allen ngạc nhiên, cậu giải thích về đứa trẻ đã chết trước khi hình thành bản ngã và kết quả là hiện nay đang đi lang thang không mục đích.

Nhận thấy Irregular quan tâm tới Hình nhân của thợ đồng hồ như là “mẹ” của mình, Hänsel từ chối đưa con búp bê cho cậu do sức mạnh của nó dù Allen khuyên cậu nên đưa. Cậu chạy lên đồi trong khi Irregular đuổi theo sau, khuyên Allen bỏ qua cậu ta, chế nhạo sự cảm thông của cậu. Thấy đây lại có một bản thể khác của họ nơi cây Nghĩa Trang cũng như là Nemesis cùng Trừng phạt và Chìa khóa Hoàng kim, thúc giục Allen lấy nó từ cô. Dù chạy về phía cựu độc tài, cậu vẫn dễ dàng bị tránh được. Hänsel sau đó bị bao bọc bởi ánh sáng phát ra từ cậu bé thứ tư khi cậu tuyên bố Trừng phạt đã được xử lí.[43]

Di sảnsửa

Do sự gián đoạn số phận gây ra bởi Abyss I.R. và Thái hậu Prim, chuyển sinh của Hänsel đã không được sinh ra cùng lúc với chuyển sinh của Gretel, dù chuyển sinh dự định ban đầu của cậu, Hoàng tử Alexiel, vẫn mang ngoại hình giống nhau.[44] Sau khi linh hồn của Gretel trở nên quen thuộc với Ác ma Ác thực, Thái Dương Thần theo dõi xem có phải cặp song sinh đã quên đi lí do họ tồn tại từ lúc đầu hay không. Nhiều thế kỉ sau, Nemesis Sudou bắt đầu nghe thấy giọng nói của Gretel và cậu em trai, nhắc đi nhắc lại việc cô đã bị mẹ bỏ rơi. Hänsel sau trở thành hầu nam trong Nhà hát Ác ma,[45] phục vụ cho Chủ nhân Nghĩa Trang.[46]

Ma đã viết nhiều cảnh diễn liên quan đến Hänsel và Gretel và chuyển chúng thành phim. Trong khi xem bộ phim cùng một kẻ xâm nhập vào Nhà hát Ác ma, Ma tinh nghịch hỏi về sự tồn tại của họ, lấy lý do họ dường như bị che giấu khá kĩ bởi cha mẹ, vậy nên không có tài liệu nào ghi nhận sự tồn tại của cả hai.[47] Trong khi phản ánh về "chuyển động" của Chủ nhân Pháp Đình, Gammon Octo chú ý việc chuyển sinh của Hänsel, Lemy Abelard, đã tái sinh mà không có Gretel bên cạnh. Gammon cũng tự hỏi thứ gì đã trở thành cặp song sinh, liệu họ có cần hỏi Chủ nhân Minh Giới để tìm câu trả lời.[48]

Tính cách và Đặc điểmsửa

Hänsel là một cậu bé ngốc, hơi ngây thơ. Luôn có tinh thần thoải mái và vui tươi, cậu luôn sẵn sàng lao vào những cuộc vui khi có cơ hội và ít khi giận dỗi thứ gì lâu. Đồng thời, bản tính đơn giản khiến cậu khá dễ bảo, nhanh chóng phục vụ những ý tưởng bất chợt của chủ nhân. Điều này đặc biệt đúng với chị song sinh của cậu, Gretel, cậu thường để chị sai khiến mình đủ thứ mà không hề phàn nàn;[49] dù vậy, thi thoảng cậu vẫn vượt lên cô trong những tình huống nhất định.[50]

Là một HER, Hänsel còn có ác ý, cảm thấy hạnh phúc khi giết người. Sau khi bị bỏ rơi bởi cha mẹ giả, cậu và chị gái cảm thấy tức giận trước sự thờ ơ của họ và quyết định tìm cha mẹ thật của mình, dù không biết họ có thể là ai.[51] Sau khi tái sinh thành Pollo, Hänsel trở nên hoàn toàn trung thành với Banica Conchita, phục vụ chủ nhân bất cứ những gì cô muốn; cậu cũng thừa hưởng nụ cười kì lạ của tên đầy tớ ngu ngốc.[52]

Tương tự, sau khi chuyển sinh thành Lemy Abelard, Hänsel đã buồn khi chủ nhân tấn công của cậu Irina Clockworker, vẫn cảm thấy quyến luyến với người mẹ nuôi ở kiếp trước.[53] Dù còn vương vấn, lòng trung thành của Hänsel luôn hướng về Banica. Nếu không, người nhà của ác ma đã bị hấp dẫn bởi "Irregular" Allen Avadonia và vui vẻ làm bạn với người có ngoại hình giống mình, đi cùng cậu trong cuộc hành trình qua Minh Giới để vượt thời gian và giúp đỡ cậu vài lần.[54]

Kỹ năng và năng lựcsửa

Do được dựa theo Behemo của Levia-Behemo, Hänsel là một bản sao không hoàn thiện của long thần. Kết quả, bóng của cặp song sinh có thể đi vào cuộc sống thật và xuất hiện trong bóng tối, có dạng xoắn, như là những cánh tay, bàn tay, hoặc những phần phụ khác, tự do thao túng bởi cậu.[55] Hänsel còn thể hiện một số kĩ năng ma thuật khác như là cậu có thể chia Nguyên Tội thành bảy phần và phát tán chúng vào thế giới.[56]

Nó còn cho phép Hänsel chuyển sinh, số phận của linh hồn cậu tái sinh vào một cơ thể giống nhau về ngoại hình, đặc biệt là luôn đầu thai cùng chị mình như một cặp song sinh. Dù vậy, nếu một trong hai bố mẹ dự định của cậu có con với người khác trước khi sinh cậu, Hänsel có thể nhập thể thay thế một trong những đứa trẻ của họ hoặc không xuất hiện trong vòng tái sinh.[57]

Sau khi trở nên quen thuộc với Ác ma Ác thực, Hänsel còn có thể chiếm hữu người khác thay mặt chủ nhân, cho phép cậu hành động trong cùng một khả năng như ác ma đối với người kí giao ước.[58] Dù vậy, điều này có nghĩa là cậu có cùng những điểm yếu với chủ nhân của mình, không thể hiện thân ngoài thế giới nhận thức và di chuyển tự do vì những luật lệ ở Thế giới thứ Ba. Có kinh nghiệm từ những chuyển sinh của mình, Hänsel rất khá trong việc ám sát,[59] mặc dù nấu ăn rất tệ.[60]

Quan hệ với các nhân vậtsửa

Meta Salmhofer: Mẹ thật của Hänsel. Hänsel không nhớ về Meta, lớn lên trong sự trông nom của Eve nhưng cậu lại có mong muốn đi tìm người mẹ “thật” sau cái chết của Adam và Eve. Cậu có một lòng trung thành lớn với Meta qua các chuyển sinh của mình, thể hiện sự trung thành đó với những ai giống cô.

Eve Moonlit: Mẹ nuôi của Hänsel. Hänsel lớn lên và nghĩ Eve là mẹ mình, nhưng dần cậu lại tin cô là một phù thủy độc ác sau khi bị bỏ rơi trong rừng cùng Gretel và cảm thấy vui khi đưa cô tới cái chết.u cậu xem cô như một người phụ nữ phiền phức, phát hiện ra Nguyên Tội trong đám tro tàn của cô; tương tự, cậu đối xử với cô khá lạnh nhạt vào lúc tận thế, thu phục cô bằng Clockworker's Doll cùng với sự châm biếm.

Adam Moonlit: Cha nuôi của Hänsel. Hänsel lớn lên và nghĩ Adam là cha mình, được anh dạy nghề khắc gỗ nhưng luôn thất bại. Sau đó, cậu dần tin rằng Adam là hầu cận của ma nữ độc ác sau khi anh ta bỏ rơi cậu và Gretel. Sau khi giết Adam, Hänsel vui mừng vì việc đã làm và không còn chú ý nhiều đến anh ta sau khi phát hiện ra Nguyên Tội của Eve

Gretel: Chị song sinh của Hänsel. Hänsel yêu quý chị mình và luôn ở bên cạnh cô nếu có thể giúp gì, vừa dẫn đường bằng chiếc chai vừa nắm tay an ủi cô khi bị lạc trong rừng; sau đó cậu đã giúp cô đánh bại cha mẹ nuôi của họ. Hänsel tiếp tục sống cùng Gretel sau cái chết của Eve và vẫn thường xuyên ở cạnh chị mình trong các lần chuyển sinh.

Pollo: Một chuyển sinh của Hänsel. Ngoại hình và linh hồn của Hänsel được truyền vào Pollo, cùng với lòng trung thành của cậu dành cho Meta, như là Banica.

Lemy Abelard: Chuyển sinh khác của Hänsel. Ngoại hình và linh hồn của Hänsel được truyền vào Lemy Abelard, cùng với lòng trung thành của cậu dành cho Meta, như là Julia.

Hầu nam: Tàn dư của Hänsel sinh ra từ Glass of Conchita. Được làm từ những dấu vết còn lại của Hänsel, Hầu nam có cùng ngoại hình với cậu cũng như lòng trung thành với người giống Meta, như là Chủ nhân Nghĩa Trang.

Allen Avadonia: Một chuyển sinh dự định của Hänsel. Do sự gián đoạn số phận gây ra bởi Abyss I.R. và Prim Marlon, Hänsel đã không sinh ra thành Allen, hay là trong toàn bộ thời kì đó. Vào lúc kết thúc của Thế giới thứ Ba, Hänsel hợp tác cùng Allen và trở thành cộng sự của cậu, cứu người có ngoại hình giống mình hơn một lần. Dù không phải lúc nào cũng hợp tác và tôn trọng cậu.

Bên lềsửa

Khái niệm và Nguồn gốcsửa

  • Hänsel được lấy cảm hứng từ nhân vật trong the truyện cổ của Anh em Grimm "Hänsel & Gretel".
  • Trong nguyên bản, Hänsel được mô tả là một đứa trẻ ham ăn, củng cố mối liên kết với Ác ma Ác thực.

Thông tin thêmsửa

  • Cậu có cùng ngày sinh (27 tháng 12) với Vocaloid đại diện của mình.

Thư viện ảnhsửa

Xuất hiệnsửa

Tham khảosửa

  1. Nguyên Tội Vật Ngữ - Đệ Nhất Mạc – Tập sách – Tam Tiết. Cuộc lưu vong của Ma nữ Salmhofer
  2. Escape of Salmhofer the Witch PV
  3. Nguyên Tội Vật Ngữ - Đệ Nhất Mạc – Tập sách – Tứ Tiết. Con gấu Ánh trăng
  4. Escape of Salmhofer the Witch - 楽しい散歩になるはずなのに ほんの少し目を離したすきに
  5. Đại Tội của Ác Ma: Món quà từ nàng Công chúa Ban tặng Giấc ngủ - Chương 7
  6. Tập sách Nguyên Tội Vật Ngữ - Đệ Tam Mạc
  7. Trích đêm trăng bị bỏ rơi (truyện)
  9. Tập sách Nguyên Tội vật Ngữ Hoàn Toàn Bản
  11. Tale of Abandonment on a Moonlit Night - この先に神様は待っているのですか? どうして そんな悲しい顔で僕らを見るのですか?
  12. Tale of Abandonment on a Moonlit Night - もう帰ることはできないと ふたりぼっちで残された僕ら
  13. Đại Tội của Ác Ma: Ác Thực Nương Conchita - Viande
  14. Trích đêm trăng bị bỏ rơi (truyện)
  15. Tale of Abandonment on a Moonlit Night - ガラスの小瓶 月に照らされ [...] されどもそれが 正しい道か 僕らは知らず ただただ歩く
  16. Tale of Abandonment on a Moonlit Night - ねえ母さん 私をほめて 悪い魔女は倒したのよ
  18. Chrono Story - 後に残った「始まりの罪」 僕らの手で七つに分けた
  19. Chrono Story - 舞い上がれ七つの罪 [...] 回れ廻れ世界よ この悪しき大罪 清めてよ
  20. Trích đêm trăng bị bỏ rơi(truyện)
  21. Tale of Abandonment on a Moonlit Night - さあ「本当の」母さんと父さんに会いに行こう
  22. Đại Tội của Ác Ma: Ác Thực Nương Conchita
  23. Đại Tội của Ác Ma: Ác Thực Nương Conchita - Poisson
  25. Đại Tội của Ác Ma: Ác Thực Nương Conchita - Dessert
  26. Đại Tội của Ác Ma: Pierrot thứ Năm – Phần 1, Chương 1
  36. Bảy Tội lỗi và Trừng phạt (truyện) – Phẫn nộ
  37. Bảy Tội lỗi và Trừng phạt (truyện) – Đãi nọa
  38. Bảy Tội lỗi và Trừng phạt (truyện) – Ác thực
  42. Bảy Tội lỗi và Trừng phạt (truyện) – Cường dục
  44. Ác chi Nương: Thanh Sắc Tự Khúc
  45. Đại Tội của Ác Ma: Ác Thực nương Conchita - Disgestif
  46. Tập sách Pháp đình Ác ma – Chung mạt "Hansel"
  47. Tập sách Vương quốc Ác ma – Phần II. Trích đêm trăng bị bỏ rơi
  50. Trích đêm trăng bị bỏ rơi (truyện)
  51. Trích đêm trăng bị bỏ rơi (truyện)
  55. Trích đêm trăng bị bỏ rơi (truyện)
  57. Ác chi Nương: Thanh Sắc Tự Khúc – Đệ Tam Chương, Nhị Tiết