FANDOM

Hänsel
Hanselavatar
Thông tin Kĩ thuật
Tiếng Nhật ヘンゼル
Romaji Henzeru
Các tên khác Song Sinh của Thần (cùng với Gretel)
Vocaloid

Kagamine Len

Thông tin Tiểu sử
Sinh 27 tháng 12 EC 0
Phân loại Thể Nhân tạo
Giới tính Nam
Màu tóc Vàng
Màu mắt Lam
Liên quan Ma Đạo Vương Quốc Levianta (bỏ trốn)
Kế hoạch 「Ma」 (bỏ trốn)
Vương quốc Elphegort
Này Cha ơi, hãy khen con đi. Con đã đánh gục thủ hạ của Ma nữ.
―Hänsel[src]

Hänsel là đứa bé gái bị đánh cắp và nuôi nấng bởi EveAdam Moonlit, cũng là em trai song sinh của Gretel. Sinh ra là một phần của Kế hoạch 「Ma」, ngay sau khi chào đời, mẹ chúng - Meta Salmhofer, đưa hai đứa trẻ tới Khu rừng của Held. Sau khi Meta bị Eve giết, cặp song sinh được nhà Moonlit nhận nuôi. Sau khi bị cha mẹ nuôi bỏ rơi trong rừng vào một nạn đói, Hänsel và Gretel quay về sát hại họ và chia Nguyên Tội từ Eve thành các kim khí đại tội.

Tiểu sửSửa đổi

Đầu đờiSửa đổi

Hänsel và chị gái Gretel được sinh ra vào 27 tháng 12 EC 0 tại Vương Lập Nghiên Cứu Sở, Levianta như là một phần của Kế hoạch 「Ma」.[1] Sau khi được người mẹ Meta Salmhofer sinh ra, Hänsel và chị gái được đặt trong ống nghiệm tại Vương Lập Nghiên cứu Sở Levianta.[2] Người dân Ma Đạo Vương Quốc rất đỗi vui mừng, và năm cặp song sinh ra đời được chọn làm Nguyên Niên của Tân Lịch Evillious. Thời gian sau, người mẹ đã đưa hai đứa trẻ trốn khỏi phòng thí nghiệm và tới ẩn náu tại Elphegort.[3]

Một năm sau đó, trong một đêm, khi Meta đi dạo qua Khu rừng của Held đã đặt cặp song sinh gần một cái cây và rời đi.[4] Ngay sau đó, Eve Moonlit đã phát hiện ra Hänsel và Gretel, rồi ôm lấy hai đứa trẻ sơ sinh và bỏ trốn băng qua khu rừng, giết chết Meta khi bị cô ta đuổi theo. Sau khi Eve đưa cho Adam xem hai đứa trẻ, đôi vợ chồng tiều phu nhận nuôi hai đứa bé nay trở thành cô nhi.[5] Qua nhiều năm, Adam cố gắng dạy dỗ Hänsel nhưng cậu không tiếp thu được điều gì.[6] Sau đó cậu giữ một chiếc chai thủy tinh nhỏ như báu vật của mình.[7]

Bỏ rơi Ánh trăngSửa đổi

HanselGretelEveAdam

Hänsel và Gretel cùng cha mẹ đi vào rừng

Vào EC 013, các mảnh vỡ từ con rồng Levia-Behemo rơi xuống người cặp song sinh như hai đốm sáng và hợp nhất vào cơ thể chúng.[8] Vài tháng sau,[9] vào EC 014, Hänsel và chị gái được cha mẹ dẫn vào rừng trong một đêm trăng sáng, sau khi xảy ra nạn đói ở Elphegort vì Thảm họa Levianta.[10]

Dù có hỏi cha mẹ là họ đang đi đâu hay tại sao trông họ lại buồn như vậy, cặp song sinh vẫn không nhận được câu trả lời, tiếp tục bị dẫn sâu hơn nữa vào trong rừng.[11] Cuối cùng, Hänsel và chị gái cậu nhận ra hai đứa sẽ bị lạc nếu như tiếp tục đi, và sẽ nhanh chóng bị cha mẹ chúng bỏ rơi cho tới chết.[12] Dường như bị phản bội, hai đứa kết luận rằng cha mẹ họ thực ra chính là một ma nữ độc ác và tay sai của bà ta đã lừa họ.[13]

HanselGretelMoonlitBottle

Cặp song sinh đi theo con đường từ ánh sáng trong chai

Dùng chiếc chai đong đầy ánh trăng mà cậu đeo trên cổ,[14] Hänsel dẫn đường trong khi hai chị em đi lang thang.[15] Cuối cùng, Hänsel và Gretel trở về nhà, nhận ra đây là "ngôi nhà của ma nữ". Cặp song sinh quyết định giết ma nữ, bóng của họ bắt đầu mọc ra các xúc tu. Trong khi Gretel ném "ma nữ" vào lò lửa, Hänsel giết chết Adam.[16]

Nhìn "ma nữ" cháy thành tro trong hỏa lò, hai đứa chứng kiến cơ thể của cô ta trở thành hiện thân của Nguyên Tội. Sử dụng các vật dụng có trong ngôi nhà,[17] cả hai chia nó thành bảy mảnh vỡ,[18] và đã cho mỗi vật dụng một Ác Ma Đại Tội. Sau đó, chúng phân tán các kim khí đại tội vào thế giới, hi vọng chúng sẽ được thanh tẩy.[19] Cảm thấy ngôi nhà thật quen thuộc, hai chị em đã ngủ qua đêm trên một chiếc ghế ở trong căn nhà,[20] và rồi quyết định ra ngoài để tìm kiếm cha mẹ "thật" của mình.[21]

Tên hầu Ngu ngốcSửa đổi

Bài viết chính: Pollo

Ngươi có biết danh tính thật sự của Arte và Pollo không? Chúng là tay sai của ngươi sao?
Không phải. Cũng hơi khó để mô tả. Chúng là Hänsel và Gretel—tái sinh của bạn ta, có thể là cha mẹ hoặc là những đứa con.
―Banica Conchita và Ác ma Ác thực[src]

Sau khi chết, Hänsel và chị gái chuyển sinh thành cặp song sinh ArtePollo tại Đế quốc Beelzenia vào EC 298. Mồ côi từ nhỏ, cặp song sinh trở thành tôi tớ trong gia tộc Conchita và trở nên trung thành với Banica Conchita.[22] Sau khi tìm thấy và cất giữ ly rượu kim khí, cả hai tặng nó cho Banica khi cô ta hấp hối vào tháng 7 EC 323 với ý muốn cứu Banica khỏi kết cục cuối cùng do ăn quá nhiều.[23]

Khi Công tước lập khế ước với Ác ma Ác thực, cả hai hỗ trợ "Ác Thực Nương Conchita" khi ham muốn ăn uống của cô ngày càng kinh tởm, giết chết bất cứ người hầu nào chống lại lệnh của chủ nhân. Trong khi chị gái lãnh đạo những thi binh, Pollo giúp chiến đấu chống lại quân đội triều đình được cử tới để chế ngự Banica.[24] Sau này Pollo bị Banica giết và ăn thịt vào khoảng tháng Tám EC 325, ngay sau khi chị gái cậu bị ăn.[25]

Pierrot thứ NămSửa đổi

Bài viết chính: Lemy Abelard

Chỉ là tuyệt thật. Chàng trai đang cố gắng để ở cạnh hai người mẹ giả của mình. Cuối cùng, cậu ta sẽ đến đây. Và rồi cậu sẽ nhớ lại mọi thứ.
―Gretel nói với Banica[src]

Vào EC 595, linh hồn của Hänsel chuyển sinh thành Lemy Abelard; bị mẹ mình bỏ rơi, cậu lớn lên trong một trại mồ côi trước khi được triệu phú Julia Abelard nhận nuôi từ nhỏ. Được mẹ nuôi nuôi dưỡng với lòng tận tình nhưng kiên quyết, Lemy lớn lên toàn tâm hướng về cô ta. Năm bảy tuổi, cậu phát hiện ra Ly thủy tinh của Conchita trong kho đồ của mẹ mình và vô tình lập khế ước với Tân Ác ma Ác thực - Banica, thông qua linh hồn của Gretel.[26]

Sau khi giết chết người quản lí của cô bạn lúc nhỏ Rin Chan vào ngày 6 tháng 10, EC 609,[27] Lemy được đưa vào tổ chức tội phạm của mẹ mình Père Noël dưới danh "Pierrot thứ Năm", hoàn thành nhiều nhiệm vụ ám sát theo lệnh của mẹ.[28] Tháng 9 EC 610, Nhà Ma Thuật thứ Bảy đề nghị cậu bỏ trốn cùng cô ấy; báo cáo lại có người phản bội với mẹ,[29] Lemy tiếp tục việc ám sát cho tới khi bị Xạ Thủ thứ Tám bắn vào 26 tháng 12.[30] Hồi sinh lại sau đó một tháng,[31] Lemy theo Ác ma Ác thực tới Cao nguyên Merrigod và tham gia trận chiến của mẹ với những kẻ phản bội, Nhà ma thuật và Xạ thủ, trước khi bị Xạ Thủ giết chết bằng Grim the End.[32]

Kẻ hầu của Kim khíSửa đổi

Ờ, hãy để họ ở yên một lúc đi. Đang có vấn đề khác để chúng ta giải quyết đây. Vì cuối cùng ta đã tập hợp được ngươi và Pollo— không, Song sinh của Thần Hänsel và Gretel lại.
―Banica[src]

Sau khi linh hồn của Hänsel được Ác ma Ác thực đưa vào Ly thủy tinh của Conchita và kí ức về tiền kiếp của cậu được đánh thức, cậu lại quay về phục vụ Ác ma Banica cùng với Gretel.[33] trong khi cả ba ăn tối cùng nhau, Hänsel theo dõi sự kiện Quyết đấu trên Cao nguyên Merrigod, thấy Julia vứt bỏ cơ thể con người và tự hủy cơ thể mèo đỏ bằng Black Box Type S, kéo những người dính líu tới trận chiến vào thế giới tâm linh của Nhà Ma Thuật thứ Bảy. rồi cậu theo dõi trận chiến giữa Irina Clockworker, Gumillia, Eve Moonlit, Levia, và Behemo và sau đó là Banica.

Khi Banica cố giết Irina, triệu hồi bộ xương khổng lồ Worldeater, đánh nhau cả với ma đạo sư và các vị thần làm cậu kinh hãi.[34] Sau khi chứng kiến vụ nổ khiến linh hồn Irina, Levia, và Eve hòa thành một, Banica trở về và Hänsel hờn dỗi vì chủ nhân gần như giết người mẹ nuôi của mình.[35]

Sau đó, cậu người hầu đã biết được tham vọng tìm kiếm "Nghĩa Trang", nơi mà nền công nghệ của Thế giới thứ Hai bị bỏ lại, trở thành chủ nhân Nghĩa Trang và ăn tất cả mọi thứ của Banica.[36] Thời gian sau, Hänsel biết được rằng Clockworker's Doll đã bị bỏng và hư hỏng nặng hơn sau khi sinh Bất Thường từ tử cung của nó vào EC 998.[37]

Tận thếSửa đổi

Tại sao cậu ở đây mà không phải Ác ma Ác thực, Hänsel?
Gihihi. Ngươi cũng biết mà, phải không nào? Con lợn đó đã bị đặt dấu chấm hết trong dạ dày của Chủ nhân Banica từ lâu rồi. Nó sẽ không tới đây vì ngươi đâu.
―Allen Avadonia và Hänsel[src]

Sau khi Thế giới thứ Ba bị phá hủy và sáp nhập với Minh Giới vào EC 999, Hänsel và chị gái cùng Banica ở tại Lâu đài Conchita, Gasto, nấu ăn và phục vụ chủ nhân dưới hình dạng Arte và Pollo.[38] Sau khi Ác ma Ác thực đồng ý gặp mặt Allen Avadonia theo yêu cầu của Thái Dương Thần, Hänsel được phái tới lâu đài của Sateriasis Venomania tại Lasaland để gặp cậu ta cùng Ly thủy tinh của Conchita và hộ tống cậu ta tới gặp chủ nhân mình.

Để Allen chờ Banica, cậu ghé thăm Michaela và lấy lại Tứ Phần Kính Lucifenia cho chuyến đi tiếp theo của Allen. Khi quay lại, cậu đưa tấm gương kim khí cho Gretel. Cả hai lắng nghe Allen và chủ nhân của họ trò chuyện. Sau khi Banica rời đi sau khi bảo nhắn Allen tới gặp Arte rồi rời đi, Hänsel ngồi vào chiếc ghế trống của Banica và ăn tiếp chỗ thức ăn ở trên bàn ăn.[39] Sau đó, khi Công chúa Ngủ mê đưa các linh hồn vào giấc ngủ bằng Gift thứ tám của cô, Hänsel quyết định giúp ngăn cô lại. Thăm lại Michaela, cậu lấy lại Clockworker's Doll và chuyển sang thân phận Lemy Abelard trước khi bay đến Toragay.[40]

Hội ngộ với Người mẹSửa đổi

Dừng lại...cút đi...
Thoải mái nào. Lần này bà sẽ không bị ném vào lò lửa nữa đâu.
―Eve và Hänsel[src]

Trên đường đi, cậu nhân ra Clarith và Allen cũng đang tới Toragay. Khi con ngựa của họ, Josephine, đến và dừng lại, cậu yêu cầu được đi cùng họ; dù ban đầu bị Clarith từ chối, cậu vẫn khăng khăng nhiệm vụ của cậu là dọn dẹp mọi thứ khi là thành viên của Père Noël, cũng như cậu đã đau khi đưa Clockworker's Doll cho hai người như là một công cụ. Khi bị từ chối lần nữa, Hänsel nổi đóa vì thái độ của "người hầu của Michaela" và dọa dùng đến vũ lực. Allen can thiệp, lấy lí do là trên con ngựa không còn chỗ cho cậu nữa.

Rồi Hänsel giải thích về con búp bê, chỉ ra những vết bỏng trên bụng nó và nó còn lại rất ít quyền năng do một sự kiện trước đó. Rồi cậu bảo sẽ đuổi theo sau vì hiện tại không thể bay. Khi Clarith và Allen khởi hành, Hänsel và cựu tu nữ lại tranh cãi rồi nhìn họ rời đi, đi bộ theo sau. Cuối cùng cậu được tới đống đổ nát của Toragay và lại bay lên trời, Hänsel thấy Allen gục ngã trước Gift của Công chúa Ngủ mê, trong khi Clarith chỉ đứng ngoài và không thể can thiệp. Chỉ trích sự bất tài của họ, cậu hạ xuống với con búp bê và chất độc bắt đầu bị hút vào bên trong nó, bình luận về tính hữu ích của "Cũi linh hồn" mà cậu mang đến dù nó đang trong trạng thái bị phá hủy.

Rồi cậu sử dụng con búp bê lên Công chúa Ngủ mê, hút linh hồn đang quẫn trí kia vào bên trong. Trò chuyện thêm một lúc, cậu chỉ ra Tật đố là mục tiêu tiếp theo và việc gặp những người lập khế ước từ đây sẽ khó khăn hơn, khi họ vẫn còn quẫn trí nhớ do sự can thiệp của Ma. Khi Allen hỏi có cách nào để gặp họ, Hänsel nhắc lại rằng Thái Dương Thần muốn cậu ta gặp tất cả mọi người. Sau khi động viên cậu, Hänsel nói rằng cậu cần trở về cạnh Banica, than phiền vì mệt mỏi. Cậu chợt nhớ ra mình cần phải trả con búp bê trước đã, trấn an Allen là cậu sẽ chịu trách nhiệm nếu Công chúa Ngủ mê trở nên điên loạn trước khi bay về phía khu rừng.[41]

Phiên tòa khôi hàiSửa đổi

Vậy con sẽ là luật sư của cậu ta!
―Hänsel giả giọng Michelle Marlon[src]

Ngay sau đó, Hänsel theo sau Allen tới tòa án của Gallerian Marlon, USE xuất hiện tại Jakoku. Lẻn vào trong phòng xử án, cậu thấy Allen đang can thiệp vào phiên tòa xét xử Kayo Sudou và bị Gallerian đưa lên máy chém. Quyết định cứu cậu ta, Hänsel sử dụng một ít Gift thứ tám của Eve lên thẩm phán để đưa anh ta vào giấc ngủ trước khi đặt con búp bê lên trên chiếc ghế giữa phòng rồi nấp dưới bàn. Sau đó cậu giả giọng Michelle và điều khiển "cha" dừng cuộc hành hình Allen.

Sau khi Gallerian dừng lại và gọi con gái, Hänsel khiển trách ông vì cố giết ai đó mà không qua các thủ tục để xét xử tội lỗi của họ. Khi Gallerian đồng ý và bắt đầu một phiên tòa cho "Bất Thường", Hänsel tuyên bố cậu sẽ là luật sư của Allen. Rồi Hänsel theo dõi Chủ nhân Minh Giới đi vào và đưa Gallerian vào về lại lòng Minh Giới. Sau đó cậu rời nơi ẩn nấp và theo sau Allen thông qua cổng dịch chuyển của Chủ nhân tới chỗ Nemesis Sudou.[42]

Tìm kiếm NemesisSửa đổi

Mà này, Hänsel, cậu có thể bay nếu muốn, đúng chứ?
Ừ.
Vậy hãy tìm kiếm Nemesis từ trên trời đi.
―Allen và Hänsel[src]

Đáp xuống tại một cánh đồng đổ nát, Hänsel đi bộ cùng Allen cho đến khi tới một vách đá, nhận ra địa điểm mới của mình là Nghĩa Trang, nơi thoát khỏi sự phá hủy của Trừng Phạt. Cậu nghĩ làm sao Banica lại vui khi thấy những cảnh này và giải thích cho Allen đây là nơi những di sản từ Thế giới thứ Hai được đặt lại, thứ mà Banica đã tìm kiếm.

Cậu bé nói là họ nên đi, và theo như Chủ nhân Minh Giới thì Nemesis đang ở đâu đó xung quanh đống đổ nát này. Khi Allen hỏi có phải người phụ nữ đó thực sự là Chủ nhân Minh Giới không, Hänsel khẳng định điều đó, nhưng cũng thừa nhận không biết đó là ý thức của cô ta hay là do bị mặt nạ điều khiển. Sau đó Hänsel chọn bay trên không trung để tìm kiếm và thấy thứ gì đó di chuyển xung quanh một tháp đồng hồ đã chết máy.

Cả hai đến gần bệ đứng và phát hiện ra Nemesis, Hänsel khẳng định đó chính là cô. Gặp Nemesis, cậu nghe cô nói tới để tìm mẹ cô. cả hai cãi nhau với cô rằng cô không thể tìm ra bà ta, Hänsel khẳng định cô bị điên. Sau cuộc trao đổi của Allen và Nemesis, Hänsel thấy Nemesis bỏ trốn, giật mình, nắm lấy tay Allen nhảy khỏi bệ và đuổi theo. Lẩm bẩm trong cơn tức giận, cậu đồng ý với Allen là nên trở lại mặt đất và đi bộ.

Sau một lúc tìm kiếm, cậu thấy một cái cây ở trên đồi với trái cây tươi của Nghĩa Trang và muốn lấy nó về làm quà lưu niệm cho Banica; bỏ qua Allen, Hänsel chạy lên đồi và gặp một cậu bé khác giống mình. Nhận ra Bất Thường, cậu chào cậu ta và Allen khi cậu chạy đến, giải thích về cậu bé kia. Trong khi Allen ngạc nhiên, cậu giải thích về đứa trẻ đã chết trước khi hình thành bản ngã và kết quả là hiện nay đang đi lang thang không mục đích.

Nhận thấy Irregular quan tâm tới Hình nhân của thợ đồng hồ như là "mẹ" của mình, Hänsel từ chối đưa con búp bê cho cậu do sức mạnh của nó dù Allen khuyên cậu nên đưa. Cậu chạy lên đồi trong khi Irregular đuổi theo sau, khuyên Allen bỏ qua cậu ta, chế nhạo sự cảm thông của cậu. Thấy đây lại có một bản thể khác của họ nơi cây Nghĩa Trang cũng như là Nemesis cùng Trừng phạt và Chìa khóa Hoàng kim, thúc giục Allen lấy nó từ cô. Dù chạy về phía cựu độc tài, cậu vẫn dễ dàng bị tránh được. Hänsel sau đó bị bao bọc bởi ánh sáng phát ra từ cậu bé thứ tư khi cậu tuyên bố Trừng phạt đã được xử lí.[43]

Di sảnSửa đổi

Do sự gián đoạn số phận gây ra bởi Abyss I.R. và Thái hậu Prim, chuyển sinh của Hänsel đã không được sinh ra cùng lúc với chuyển sinh của Gretel, dù chuyển sinh dự định ban đầu của cậu, Hoàng tử Alexiel, vẫn mang ngoại hình giống nhau.[44] Sau khi linh hồn của Gretel trở nên quen thuộc với Ác ma Ác thực, Thái Dương Thần theo dõi xem có phải cặp song sinh đã quên đi lí do họ tồn tại từ lúc đầu hay không. Nhiều thế kỉ sau, Nemesis Sudou bắt đầu nghe thấy giọng nói của Gretel và cậu em trai, nhắc đi nhắc lại việc cô đã bị mẹ bỏ rơi. Hänsel sau trở thành hầu nam trong Nhà hát Ác ma,[45] phục vụ cho Chủ nhân Nghĩa Trang.[46]

Ma đã viết nhiều cảnh diễn liên quan đến Hänsel và Gretel và chuyển chúng thành phim. Trong khi xem bộ phim cùng một kẻ xâm nhập vào Nhà hát Ác ma, Ma tinh nghịch hỏi về sự tồn tại của họ, lấy lý do họ dường như bị che giấu khá kĩ bởi cha mẹ, vậy nên không có tài liệu nào ghi nhận sự tồn tại của cả hai.[47] Trong khi phản ánh về "chuyển động" của Chủ nhân Pháp Đình, Gammon Octo chú ý việc chuyển sinh của Hänsel, Lemy Abelard, đã tái sinh mà không có Gretel bên cạnh. Gammon cũng tự hỏi thứ gì đã trở thành cặp song sinh, liệu họ có cần hỏi Chủ nhân Minh Giới để tìm câu trả lời.[48]

Hänsel là một cậu bé ngốc, hơi ngây thơ. Luôn có tinh thần thoải mái và vui tươi, cậu luôn sẵn sàng lao vào những cuộc vui khi có cơ hội và ít khi giận dỗi thứ gì lâu. Đồng thời, bản tính đơn giản khiến cậu khá dễ bảo, nhanh chóng phục vụ những ý tưởng bất chợt của chủ nhân. Điều này đặc biệt đúng với chị song sinh của cậu, Gretel, cậu thường để chị sai khiến mình đủ thứ mà không hề phàn nàn;[49] dù vậy, thi thoảng cậu vẫn vượt lên cô trong những tình huống nhất định.[50]

Là một HER, Hänsel còn có ác ý, cảm thấy hạnh phúc khi giết người. Sau khi bị bỏ rơi bởi cha mẹ giả, cậu và chị gái cảm thấy tức giận trước sự thờ ơ của họ và quyết định tìm cha mẹ thật của mình, dù không biết họ có thể là ai.[51] Sau khi tái sinh thành Pollo, Hänsel trở nên hoàn toàn trung thành với Banica Conchita, phục vụ chủ nhân bất cứ những gì cô muốn; cậu cũng thừa hưởng nụ cười kì lạ của tên đầy tớ ngu ngốc.[52]

Tương tự, sau khi chuyển sinh thành Lemy Abelard, Hänsel đã buồn khi chủ nhân tấn công của cậu Irina Clockworker, vẫn cảm thấy quyến luyến với người mẹ nuôi ở kiếp trước.[53] Dù còn vương vấn, lòng trung thành của Hänsel luôn hướng về Banica. Nếu không, người nhà của ác ma đã bị hấp dẫn bởi "Irregular" Allen Avadonia và vui vẻ làm bạn với người có ngoại hình giống mình, đi cùng cậu trong cuộc hành trình qua Minh Giới để vượt thời gian và giúp đỡ cậu vài lần.[54]

Kỹ năng và năng lựcSửa đổi

Do được dựa theo Behemo của Levia-Behemo, Hänsel là một bản sao không hoàn thiện của long thần. Kết quả, bóng của cặp song sinh có thể đi vào cuộc sống thật và xuất hiện trong bóng tối, có dạng xoắn, như là những cánh tay, bàn tay, hoặc những phần phụ khác, tự do thao túng bởi cậu.[55] Hänsel còn thể hiện một số kĩ năng ma thuật khác như là cậu có thể chia Nguyên Tội thành bảy phần và phát tán chúng vào thế giới.[56]

Nó còn cho phép Hänsel chuyển sinh, số phận của linh hồn cậu tái sinh vào một cơ thể giống nhau về ngoại hình, đặc biệt là luôn đầu thai cùng chị mình như một cặp song sinh. Dù vậy, nếu một trong hai bố mẹ dự định của cậu có con với người khác trước khi sinh cậu, Hänsel có thể nhập thể thay thế một trong những đứa trẻ của họ hoặc không xuất hiện trong vòng tái sinh.[57]

Sau khi trở nên quen thuộc với Ác ma Ác thực, Hänsel còn có thể chiếm hữu người khác thay mặt chủ nhân, cho phép cậu hành động trong cùng một khả năng như ác ma đối với người kí giao ước.[58] Dù vậy, điều này có nghĩa là cậu có cùng những điểm yếu với chủ nhân của mình, không thể hiện thân ngoài thế giới nhận thức và di chuyển tự do vì những luật lệ ở Thế giới thứ Ba. Có kinh nghiệm từ những chuyển sinh của mình, Hänsel rất khá trong việc ám sát,[59] mặc dù nấu ăn rất tệ.[60]

Meta Salmhofer: Mẹ thật của Hänsel. Hänsel không nhớ về Meta, lớn lên trong sự trông nom của Eve nhưng cậu lại có mong muốn đi tìm người mẹ “thật” sau cái chết của Adam và Eve. Cậu có một lòng trung thành lớn với Meta qua các chuyển sinh của mình, thể hiện sự trung thành đó với những ai giống cô.

Eve Moonlit: Mẹ nuôi của Hänsel. Hänsel lớn lên và nghĩ Eve là mẹ mình, nhưng dần cậu lại tin cô là một phù thủy độc ác sau khi bị bỏ rơi trong rừng cùng Gretel và cảm thấy vui khi đưa cô tới cái chết.u cậu xem cô như một người phụ nữ phiền phức, phát hiện ra Nguyên Tội trong đám tro tàn của cô; tương tự, cậu đối xử với cô khá lạnh nhạt vào lúc tận thế, thu phục cô bằng Clockworker's Doll cùng với sự châm biếm.

Adam Moonlit: Cha nuôi của Hänsel. Hänsel lớn lên và nghĩ Adam là cha mình, được anh dạy nghề khắc gỗ nhưng luôn thất bại. Sau đó, cậu dần tin rằng Adam là hầu cận của ma nữ độc ác sau khi anh ta bỏ rơi cậu và Gretel. Sau khi giết Adam, Hänsel vui mừng vì việc đã làm và không còn chú ý nhiều đến anh ta sau khi phát hiện ra Nguyên Tội của Eve

Gretel: Chị song sinh của Hänsel. Hänsel yêu quý chị mình và luôn ở bên cạnh cô nếu có thể giúp gì, vừa dẫn đường bằng chiếc chai vừa nắm tay an ủi cô khi bị lạc trong rừng; sau đó cậu đã giúp cô đánh bại cha mẹ nuôi của họ. Hänsel tiếp tục sống cùng Gretel sau cái chết của Eve và vẫn thường xuyên ở cạnh chị mình trong các lần chuyển sinh.

Pollo: Một chuyển sinh của Hänsel. Ngoại hình và linh hồn của Hänsel được truyền vào Pollo, cùng với lòng trung thành của cậu dành cho Meta, như là Banica.

Lemy Abelard: Chuyển sinh khác của Hänsel. Ngoại hình và linh hồn của Hänsel được truyền vào Lemy Abelard, cùng với lòng trung thành của cậu dành cho Meta, như là Julia.

Hầu nam: Tàn dư của Hänsel sinh ra từ Glass of Conchita. Được làm từ những dấu vết còn lại của Hänsel, Hầu nam có cùng ngoại hình với cậu cũng như lòng trung thành với người giống Meta, như là Chủ nhân Nghĩa Trang.

Allen Avadonia: Một chuyển sinh dự định của Hänsel. Do sự gián đoạn số phận gây ra bởi Abyss I.R. và Prim Marlon, Hänsel đã không sinh ra thành Allen, hay là trong toàn bộ thời kì đó. Vào lúc kết thúc của Thế giới thứ Ba, Hänsel hợp tác cùng Allen và trở thành cộng sự của cậu, cứu người có ngoại hình giống mình hơn một lần. Dù không phải lúc nào cũng hợp tác và tôn trọng cậu.

Bên lềSửa đổi

  • Hänsel được lấy cảm hứng từ nhân vật trong the truyện cổ của Anh em Grimm "Hänsel & Gretel".
  • Trong nguyên bản, Hänsel được mô tả là một đứa trẻ ham ăn, củng cố mối liên kết với Ác ma Ác thực.

Thông tin thêmSửa đổi

  • Cậu có cùng ngày sinh (27 tháng 12) với Vocaloid đại diện của mình.

Thư viện ảnhSửa đổi

Xuất hiệnSửa đổi

Tham khảoSửa đổi

  1. Nguyên Tội Vật Ngữ - Đệ Nhất Mạc – Tập sách – Tam Tiết. Cuộc lưu vong của Ma nữ Salmhofer
  2. Escape of Salmhofer the Witch PV
  3. Nguyên Tội Vật Ngữ - Đệ Nhất Mạc – Tập sách – Tứ Tiết. Con gấu Ánh trăng
  4. Escape of Salmhofer the Witch - 楽しい散歩になるはずなのに ほんの少し目を離したすきに
  5. Đại Tội của Ác Ma: Món quà từ nàng Công chúa Ban tặng Giấc ngủ - Chương 7
  6. Tập sách Nguyên Tội Vật Ngữ - Đệ Tam Mạc
  7. Trích đêm trăng bị bỏ rơi (truyện)
  9. Tập sách Nguyên Tội vật Ngữ Hoàn Toàn Bản
  11. Tale of Abandonment on a Moonlit Night - この先に神様は待っているのですか? どうして そんな悲しい顔で僕らを見るのですか?
  12. Tale of Abandonment on a Moonlit Night - もう帰ることはできないと ふたりぼっちで残された僕ら
  13. Đại Tội của Ác Ma: Ác Thực Nương Conchita - Viande
  14. Trích đêm trăng bị bỏ rơi (truyện)
  15. Tale of Abandonment on a Moonlit Night - ガラスの小瓶 月に照らされ [...] されどもそれが 正しい道か 僕らは知らず ただただ歩く
  16. Tale of Abandonment on a Moonlit Night - ねえ母さん 私をほめて 悪い魔女は倒したのよ
  18. Chrono Story - 後に残った「始まりの罪」 僕らの手で七つに分けた
  19. Chrono Story - 舞い上がれ七つの罪 [...] 回れ廻れ世界よ この悪しき大罪 清めてよ
  20. Trích đêm trăng bị bỏ rơi(truyện)
  21. Tale of Abandonment on a Moonlit Night - さあ「本当の」母さんと父さんに会いに行こう
  22. Đại Tội của Ác Ma: Ác Thực Nương Conchita
  23. Đại Tội của Ác Ma: Ác Thực Nương Conchita - Poisson
  25. Đại Tội của Ác Ma: Ác Thực Nương Conchita - Dessert
  26. Đại Tội của Ác Ma: Pierrot thứ Năm – Phần 1, Chương 1
  36. Bảy Tội lỗi và Trừng phạt (truyện) – Phẫn nộ
  37. Bảy Tội lỗi và Trừng phạt (truyện) – Đãi nọa
  38. Bảy Tội lỗi và Trừng phạt (truyện) – Ác thực
  42. Bảy Tội lỗi và Trừng phạt (truyện) – Cường dục
  44. Ác chi Nương: Thanh Sắc Tự Khúc
  45. Đại Tội của Ác Ma: Ác Thực nương Conchita - Disgestif
  46. Tập sách Pháp đình Ác ma – Chung mạt "Hansel"
  47. Tập sách Vương quốc Ác ma – Phần II. Trích đêm trăng bị bỏ rơi
  50. Trích đêm trăng bị bỏ rơi (truyện)
  51. Trích đêm trăng bị bỏ rơi (truyện)
  55. Trích đêm trăng bị bỏ rơi (truyện)
  57. Ác chi Nương: Thanh Sắc Tự Khúc – Đệ Tam Chương, Nhị Tiết