FANDOM

OSSCEcover
NND / YT (fanmade-vietsub)
Tên gốc 「Ma」計画
Romaji 「Ma」Keikaku
Vocaloid/Utatte Hatsune Miku
KAITO
Hiyama Kiyoteru
Ngày phát hành 11 tháng 8 năm 2012 (CD)
Niên biểu
Series Nguyên Tội Vật Ngữ
Bài hát trước Queen of the Glass
Bài hát sau Escape of Salmhofer the Witch
Đối với các định nghĩa khác, xem Ma (định hướng)
Đây là câu chuyện Khởi Nguyên
―Eve Zvezda, Adam Moonlit và Seth Twiright[src]

Kế Hoạch 「Ma」 là một bài hát được phát hành bởi Akuno-P vào 11 tháng 8 năm 2012 trong album Nguyên Tội Vật Ngữ -Đệ Nhất Mạc-. Nó là một phần của Nguyên Tội Vật Ngữ, giải thích nguồn gốc của sự kiện nổi tiếng nhất câu chuyện.

Nội dungsửa

Ma Đạo Vương Quốc Levianta, Eve Moonlit giới thiệu bản thân và người cô yêu - Adam Moonlit, người đã nói với Eve rằng cô ấy sẽ sớm trở thành "mẹ của thần". Eve giải thích rằng cách mà nhà tiên tri Merry-Go-Round báo trước tương lai "Tội lỗi" sẽ phá hủy đất nước, chỉ có cách duy nhất là chuyển sinh của song sinh thần Levia-Behemo. Để thực hiện kế hoạch này, họ tìm kiếm một người phụ nữ có năng lực ma thuật mạnh mẽ, người sẽ trở thành Ma và trở thành nữ hoàng mới của vương quốc. Vì Eve vẫn còn nghi ngờ, nên Adam đã an ủi cô ấy và hứa sẽ cưới cô ở khu rừng của Held sau khi mọi chuyện kết thúc. Sau đó, cô ấy chờ đợi ngày sinh của "cặp sinh đôi".

Sau đó, Adam Moonlit cũng giới thiệu bản thân và thông báo rằng "cặp sinh đôi" đó đã chết từ khi sinh ra. Adman giải thích cách mà anh lợi dụng dự án này để đạt được tham vọng thống trị đất nước và anh có kế hoạch sẽ trừng phạt Seth Twiright và Nguyên lão viện vì đã "bắt cóc mẹ của anh". Lựa chọn Eve cho dự án, Adam đã sử dụng "Venom (Tẩy não Dược)" để quyến rũ Eve. Nhưng bây giờ, Adam hỏi về sự tha thứ của Eve, bởi vì anh đã tàn phá cô ấy và là nguyên nhân dẫn đến cái chết của "cặp song sinh". Và cũng vì nhận ra tình cảm của mình với Eve, Adam đã chạy trốn với ma nữ Eve đến khu rừng của Held.Ở đoạn cuối, Seth giới thiệu bản thân và đã nói rằng Cain và Anbel đã thất bại, Adam và Eve đã trốn thoát, và từ bây giờ, anh sẽ bắt đầu điều khiển kế hoạch này để đạt được tham vọng mong muốn.

Lời bài hátsửa

Bài hát liên quansửa

Queen of the Glasssửa

Bài hát Queen of the Glass nói thêm về lời Dự ngôn sai lệch của Maria Moonlit, điều đó đã tạo ra Kế hoạch 「Ma」 ở trong bài hát, làm rõ mục đích thật sự của bà trong Kế hoạch 「Ma」.

Escape of Salmhofer the Witchsửa

Escape of Salmhofer the Witch tiếp nối những sự kiện sau Kế hoạch 「Ma」; nói về việc Seth Twiright tìm kiếm ứng viên tiếp theo của kế hoạch, Meta Salmhofer, và việc Kế hoạch thứ hai cũng nhận thất bại.

Moonlit Bearsửa

Moonlit Bear nói về cuộc sống sau này của Adam và Eve trong Khu rừng của Held, kể về những việc dẫn đến những sự kiện của Nguyên Tội được nhắc đến trong Kế hoạch 「Ma」.

Ma Survivalsửa

Ma Survival thuật lại những sự kiện trong Kế hoạch 「Ma」 mà Ly Li, Milky Eights, Elluka ChirclatiaIrina Clockworker được chọn làm các ứng viên.

Albumsửa

Xuất hiệnsửa

Bên lềsửa

Khái niệm và Nguồn gốcsửa

  • Tựa đề bài hát bắt nguồn từ cái tên Ma, phát âm là "Mem Aleph".
  • Những cái tên trong bài hát đều bắt nguồn từ Sáng Thế Ký, đặc biệt là những nhân vật có trong Kinh Thánh như Adam và Eve.
  • Tên thời con gái của Eve, Zvezda, trong tiếng Slavic nghĩa là "ngôi sao"
  • "Tẩy Não Dược" được Adam sử dụng, Venom, ám chỉ tới Công Tước Sateriasis Venomanianăng lực tẩy não của anh ta với phụ nữ sau khi lập khế ước với Ác ma của Sắc dục.

Thông tin thêmsửa

  • Mỗi người hát nói về quan điểm của họ về nơi mà "câu chuyện" bắt đầu, họ quyết định bắt đầu bằng việc giới thiệu bản thân mình là những người "Đệ Nhất" trong lĩnh vực của họ tại Ma Đạo Vương Quốc Levianta.
  • Trong đoạn song ca của Adam và Eve gần cuối bài hát, rằng 'Đêm Sao "Băng hoại"', ám chỉ tới họ của Eve và kết quả của việc bị "huỷ hoại" bởi Adam và những sự kiện sắp xảy ra trong Moonlit Bear.
  • Trong câu tiếp theo, "Nơi Trời Nam, Trăng và Sao biến mất", ám chỉ tới việc Adam và Eve bỏ trốn đến phía Nam, tới Elphegort.
  • Bài hát lặp lại giai điệu giống nhau trong các đoạn, ngoại trừ đoạn song ca của Eve và Adam là mang giai điệu khác biệt.