FANDOM

WikiPolloImage
WikiArteImage
Kyle Marlon
Kyleavatar2
Thông tin Kĩ thuật
Tiếng Nhật カイル=マーロン
Romaji Kairu Maaron
Các tên khác Karchess Crim (bút danh)
Tên tóc lam (bởi Clarith)
Người đàn ông đeo mặt nạ
Karchess (bí danh)
Linh hồn của Adam (bởi Banica)
Vocaloid

KAITO

Thông tin Tiểu sử
Sinh 17 tháng 2, EC 474
Phân loại Con người
Chủng tộc Marlon
Giới tính Nam
Màu tóc Xanh lam
Màu mắt Xanh lam
Liên quan Vương quốc Marlon (trước đây)
Đại Giáo Hội Levin (phái Levia)
Tôi là người quyết định mình là ai. Tôi thường hay nghĩ vậy... nhưng mọi thứ có vẻ không được suôn sẻ cho lắm.
―Kyle Marlon[src]

Kyle Marlon là Đức Vua cai trị Vương Quốc Marlon, con trai của Thái Hậu Prim. Do say đắm Michaela, Kyle phá bỏ hôn ước của mình với Công chúa Riliane, vô tình kích hoạt Chiến tranh Lucifenia-Elphegort. Sau khi đánh mất người dấu yêu dưới tay Riliane, Kyle bí mật hỗ trợ Quân kháng chiến Lucifenia, và thôn tính Lucifenia thành một phần lãnh thổ Marlon khi cuộc cách mạng chấm dứt. Trong thời gian bị chiếm hữu bởi Ác ma Ngạo mạn, Kyle đe dọa bành trướng chế độ đế quốc Marlon ra toàn bộ lãnh thổ Evillious.

Tiểu sửSửa đổi

Đầu đờiSửa đổi

Ừ thì, dù thế nhưng mưu đồ của mẫu hậu đã phá hoại tất cả. Bằng sức ép của bà ta lên những người buôn tranh và các nhà phê bình, bà ta dàn dựng sao cho thế giới hội họa khước từ tôi. Đến mức tôi chẳng bao giờ có thể trở lại nữa.
―Kyle kể lại thời thơ ấu của mình[src]

Kyle sinh ngày 17 tháng 2 năm 474 lịch Evillious trong Vương Gia Marlon. Là người thừa kế vương vị thứ năm của Vương quốc Marlon, anh mong trở thành một chiến binh quả cảm rong ruổi muôn nơi thay vì làm Vua. Khi còn nhỏ, mẹ anh là Prim bắt đầu kể cho anh nghe về câu chuyện của anh hùng thời chiếnElluka Clockworker, Kyle biết được Prim đã được cô ta đào tạo.[1] Bị mẹ cấm học dùng kiếm hay chiến lược hải quân,[2] Kyle mất hứng thú về những anh hùng và quyết định trở thành họa sĩ dưới bút danh "Karchess Crim"; Trong thời gian này, anh bắt đầu biết về họa sĩ nổi tiếng và thần tượng những tác phẩm của Nikolay Tolle. Vào lúc này, Kyle gặp bạn thân của Prim, ma đạo sư Abyss I.R..

KyleArtistChild

Kyle vẽ tranh suốt thời thiếu niên

Năm EC 484, Kyle gặp Mikina Sfarz tại một bữa tiệc hoàng gia, biết được cô ấy ghét mèo. Vào EC 488, lúc mười bốn tuổi,chuyển vào thành phố cùng với họ hàng và được cô Margaret dạy vẽ. Qua dáng điệu tri thức và sự ân cần của Margaret, Kyle dần nảy sinh tình cảm với cô, dù sau đó biết được cô ấy đã kết hôn. Cũng vào năm đó, mẹ cậu đưa một người họ hàng trẻ tuổi, thực ra là Ney Marlon tới thăm, và Kyle đã vô tình vẽ nên một bức chân dung về em gái của mình.

Sau khi Margaret tự sát bằng độc dược trong lao tù vào EC 489, Kyle nảy sinh nghi ngờ; sau khi gặp và thuê Keel Freezis điều tra cái chết của cô ấy, anh biết được Prim đã đưa thuốc độc cho Margaret thông qua một người lính gác.

Di sảnSửa đổi

Kỹ năng và Năng lựcSửa đổi

Bên lềSửa đổi

Thông tin thêmSửa đổi

Thư viện ảnhSửa đổi

Xuất hiệnSửa đổi

Tham khảoSửa đổi

  1. Ác chi Nương: Thanh Sắc Tự Khúc - Đệ Tam Chương, Nhất Tiết
  2. Ác chi Nương: Thanh Sắc Tự Khúc - Đệ Nhất Chương