FANDOM

Levia Barisol
Leviaavatar3
Thông tin Kỹ thuật
Kanji レヴィア=バリーゾール
Romaji Revia Bariizooru
Các tên khác Chủ nhân Minh giới
Levia-Behemo
Vocaloid

Kagamine Rin

Thông tin Tiểu sử
Chủng tộc Thần
Giới tính Nữ
Màu tóc Vàng
Màu mắt Xanh lam
Liên quan Thiên Giới

Đối với các định nghĩa khác, xem Master of the Hellish Yard (định hướng)

Chủ nhân Minh giới là chị tôi, Levia.
―Behemo[src]

Levia Barisol là một trong bốn Trụ Thần ở thế giới Evillious. Sau khi phản đối quyết định của Thái Dương Thần cho lạc viên thứ ba của họ, cô trở thành một con Song Đầu Long cùng với Behemo. Hợp nhất với người em sinh đôi mà cô ghét, Levia tàn phá Thế giới thứ Ba trước khi bị phong ấn bên trong Tội lỗi. Khi họ trốn thoát khỏi thuyền hộp vào những thế kỷ sau, Levia và người em song sinh nhập thể trong xác của Elluka Chirclatia.

Tiểu sửsửa

Đầu đờisửa

Khi kết thúc cuộc tranh cãi của họ, Thái Dương Thần biến Song Sinh Thần, những người không tuân theo anh ta, thành một con Song Đầu Long. Bị trục xuất khỏi vị trí của một vị thần, con rồng phẫn nộ, cùng với sáu quyến thuộc, dự định phá hủy lạc viên thứ ba mà họ tạo ra.
―Trích Cựu Ước, Levin Thánh Thư, Đệ Nhất Quyển, Sáng Thế Kỷ[src]

Được sinh ra như con gái duy nhất của Rahab Barisol, Levia bắt đầu nghiên cứu về tâm trí của con người, tìm hiểu tại sao sự thù ghét, tội ác và chiến tranh không ngừng xảy ra. Khi Thế giới thứ Hai băng hoại với Di truyền tính Ác ý Tài Bồi Nhân và phải đối mặt với sự hủy diệt, họ gọi nguyên nhân là "Ác ý". Trong suốt thời gian nghiên cứu, Levia nhận ra rằng Ác ý bất tận không đến từ thế giới của họ. Sau khi bị Ác ý xâm nhập, cô tham khảo ý kiến của một nhà nghiên cứu bình hành thế giới liên quan đến một phương pháp chữa trị các triệu chứng của mình.

Sau khi người đồng nghiệp đề nghị cô cố gắng giết chết bản thân khác của cô ở một thực tại khác, Levia chấp nhận và nhìn qua một tấm gương phản chiếu hình ảnh người em trai song sinh của cô: Behemo. Khi cô chuẩn bị giết cậu, Levia nhận ra nhà nghiên cứu rất có thể đã cố gắng làm cho cô giết người và trở thành nạn nhân của ác ý để anh ta có thể lấy mất vị trí của cô trên thuyền hộp Tội lỗi chuẩn bị thoát khỏi thế giới đen tối của họ.[1] Sau đó, Levia và Behemo lên Tội lỗi với nhau và trốn thoát thành công khỏi sự hủy diệt của thế giới cùng với những đồng nghiệp của họ là bảy mươi quyến thuộc; tại một số thời điểm, cô và "người em sinh đôi" nảy sinh mâu thuẫn với nhau.[2] Sau đó, họ di chuyển đến một vùng đất mới.[3]

Sau đó, họ quyết định rằng các nhà khoa học có tay nghề cao nhất sẽ trở thành những "Trụ Thần" của thế giới mới. Sau khi Levia, Behemo, Thái Dương Thần, Held, và Nữ thần Mặt trăng lấy biệt danh,[4] Thái Dương Thần giao nhiệm vụ cho những người khác giúp tạo ra những phương diện riêng của Thế giới thứ Ba, Levia cùng em trai tập trung nỗ lực vào việc tạo ra tâm trí và cơ thể của con người trên thế giới. Trong khi tạo những tư tưởng cho nhân loại, Thần cũng xây dựng Địa ngục là một thế giới bên kia cho những kẻ độc ác.[5] Trong quá trình này, 62 quyến thuộc của họ đã chết và thần Held đã cho họ chuyển sinh như những tinh linh rừng cây trên mặt đất.

Bốn vị thần và sáu quyến thuộc còn sống sau đó đã hoàn thành tạo phẩm của họ vào năm BT 528. Khi Thái Dương Thần chia sẻ kế hoạch của mình rằng để lại lạc viên mới của họ cho những con người mà họ tạo ra, Levia và em trai cô cùng với sáu quyến thuộc khác phản đã đối quyết định này.[6] Tại một số thời điểm, sáu quyến thuộc đã thề trung thành với Song Sinh Thần.[7]

Sau khi cãi nhau với Thái Dương Thần về quyết định của ông, Sáng Thế Thần biến Song Sinh Thần thành một con Song Đầu Long,[8] chỉ định "Levia-Behemo" như "những vị thần tạm thời" cho những con người của thế giới mới. Nhập thể với người em cô ấy ghét và bị trục xuất khỏi vị trí Trụ Thần của họ thành hình dạng một con rồng xấu xí,[9] Song Sinh Thần phẫn nộ phá vỡ quy tắc của Thái Dương Thần và cố gắng phá hủy thế giới thứ ba cùng với sáu quyến thuộc. Thái Dương Thần sau đó phong ấn Levia-Behemo và các quyến thuộc trong Tội lỗi và chôn thuyền hộp ở phía bắc của thế giới.[10] Trong thời gian này, các vị thần đã đồng ý che giấu sự tồn tại của Nữ thần Mặt trăng.[11]

Ác Thầnsửa

Này, anh yêu, người có nghe thấy giọng nói này chứ? Nếu như người nghe thấy giọng nói này hãy đặt thi thể vào trong chiếc thuyền hộp ở bên trong Tế đàn và hồi sinh lại ta.
―Levia mạo danh "Elluka Chirclatia" nói với Kiril Clockworker[src]

Sau đó, Song Sinh Thần chờ đợi trong nhà tù của họ cho đến khi thuyền hộp được khai quật bởi Levianta. Thì thầm với vài người có thể nghe thấy lời họ nói, Levia và Behemo chia sẻ nguồn gốc và lịch sử của họ với những dự ngôn giả và trở nên được tôn thờ trong đức tin Levin mới, một Thần điện được xây dựng xung quanh thuyền hộp "Cấm kỵ".[12] Sau khi một trong những quyến thuộc trốn thoát khỏi Tội lỗi, các vị thần quan sát hắn chuyển sinh thành "Seth Twiright" tạo ra Thể Nhân tạo bằng cách bắt chước cách làm của Behemo.

Khoảng BT 005, Song Sinh Thần dựng lên một kế hoạch chuyển sinh thành người Levianta để có thể thoát khỏi nhà tù của họ. Hành động như cha mẹ của cô ấy, chị em sinh đôi bắt đầu thì thầm với Nữ hoàng Alice Merry-Go-Round rằng họ sẽ phá hủy thế giới nếu các tín đồ của họ đã không làm sạch thuyền hộp "Tội lỗi" bằng cách chuyển sinh họ thành con người thông qua chai thủy tinh nhỏ của cô ấy. Khi cô ấy hỏi làm thế nào để biến các Trụ Thần thành con người, Levia và Behemo nói với cô ấy rằng hãy tạo ra cơ thể của con người cho họ giống như khi cô ấy tạo ra con trai mình, Adam.

Khi Dự Ngôn Giả Marry-Go-Round chia sẻ lời nói dối của Song Sinh Thần với cả nước và bắt đầu Kế hoạch 「Ma」 để tạo ra một cơ thể phù hợp cho Song Sinh Thần trú ngụ, Song Sinh Thần chờ đợi sự thành công của dự án tạo ra bản sao hình người của họ. Sau đó, các vị thần quan sát dự án thứ hai cuối cùng cũng tạo ra bản sao của Song Sinh Thần mà họ mong muốn là HänselGretel vào ngày 27, EC 0; khi người mẹ Meta Salmhofer chạy trốn cùng với cặp song sinh một thời gian ngắn sau đó và mất tích, các vị thần một lần nữa buộc phải chờ đợi đến khi các bản sao mới được sinh ra thành công. Khi dự án 'Ma' phải đối mặt với thất bại liên tục trong nhiều năm, Levia-Behemo phát sốt ruột.

Sau khi Kiril Clockworker chứng kiến em gái Irina giết vị hôn thê Elluka Chirclatia của mình trong EC 013, Song Sinh Thần quyết định để lôi kéo người đàn ông để giải thoát họ khỏi Tội lỗi, không muốn kéo dài sự chờ đợi để nhập thể bên trong cơ thể mới thêm nữa.[13] Mạo danh Elluka, Levia nói với Kiril khoảng sáu tháng sau đó, hỏi "anh yêu" của cô ấy có thể nghe thấy cô ấy không.

Trụ Thần sau đó nói với anh đặt thi thể của "cô" vào trong thuyền hộp ở thần điện để hồi sinh Ma Đạo Sư. Nhấn mạnh rằng vương quốc đã trở nên mục nát, tất cả đều đắm chìm trong dục vọng, cô dụ dỗ anh rằng tất cả mọi thứ cần trở về chỗ cũ bởi cả hai người họ, Trụ Thần xác nhận rằng nó không thể được thực hiện một mình và họ chắc chắn có thể vượt qua các trở ngại cùng nhau. Nói thêm rằng hành tung của kỳ tích bây giờ đang ở trong tay anh, Levia dẫn dụ Kiril đang trong cơn tuyệt vọng đến chỗ Tội lỗi.

Khi anh bước vào thần điện và bước đến chỗ của thuyền hộp, vị thần nói với anh công cụ cấm kị ở ngay phía trước và sẽ không có ai phát hiện ra anh ta nếu anh ta hành động ngay bây giờ. Sau khi người đàn ông chạy vội tới đó, cô tuyên bố sẽ bắt đầu ở đó và bảo anh ta đừng ngần ngại và chạy qua.[14] Sau khi anh đã làm như vậy và bắt đầu niệm Thời Kế Bí Thuật để khôi phục thuyền hộp Cấm kỵ để sử dụng, Tội lỗi đã bắt đầu vượt ngoài tầm kiểm soát.[15] Hoảng loạn, Levia nói với "người thương" của mình phải nhanh chóng đưa cơ thể "cô" vào trong Tội lỗi, yêu cầu anh ta làm như vậy nhiều lần và Kiril nghe theo.[16]

Ma Đạo Sư bất tửsửa

Bài chi tiết: Elluka Clockworker

Ma Đạo Sư. Trước kia khi cô ta vẫn còn là "Elluka Clockworker" về cả thể xác lẫn tinh thần.
―Ma để ý tới sự chuyển sinh của Levia và Behemo[src]

Sau vụ nổ bất ngờ xảy ra bởi Tội lỗi, linh hồn của Song Sinh Thần được giải phóng khỏi nơi giam giữ của họ và vô tình nhập vào thi thể của Elluka Chirclatia, Levia trở thành ý thức trong khi Behemo chìm vào giấc ngủ trong tiềm thức. Tin rằng cô thật sự là Elluka, tái sinh của Song Sinh Thần thức tỉnh để hủy diệt Levianta, mang sự đau thương bao trùm nơi đây.[17] "Elluka Clockworker" đã gặp Held vào năm sau đó và được giao nhiệm vụ thu thập kim khí đại tội, chấp nhận nhiệm vụ để chấp nhận sự bất tử mới của cô ấy.

Qua nhiều thế kỷ, Elluka đi khắp Evillious, giúp bất cứ ai có nhu cầu mà cô gặp qua. Sau khi thất bại trong việc thu thập kim khí được sở hữu bởi Công tước Sateriasis Venomania, Ma Đạo Sư đã hoán đổi thân xác với Lukana Octo để bảo vệ cô khỏi Ma Đạo Sư độc ác I.R. [18] Sau khi thất bại để có được Ly thủy tinh của Conchita,[19] Ma Đạo Sư đào thoát khỏi Đế quốc Beelzenia để phục vụ vua Arth của Vương quốc Lucifenia, trở nên nổi tiếng như một trong Tam Anh Hùng. Sau cái chết của Arth và vợ của ông, Nữ vương Anne, Elluka đã nhìn thấy trước sự hủy diệt của Lucifenia dưới triều đại của sự tàn bạo của Công chúa bị ác ma chiếm hữu Riliane.

Ma Đạo Sư sau đó nhập thể tinh linh rừng Held của MichaelaGumillia như con người, đào tạo họ như các đệ tử của mình để giúp ngăn chặn sự sụp đổ của vương quốc. Sau cái chết của Michaela và sự sụp đổ của Lucifenia,[20] Elluka và Gumillia tiếp tục tìm kiếm các kim khí đại tội trên khắp lục địa trong khi đuổi theo Ma Đạo Xích Miêu cũng đang tìm kiếm các kim khí. Sau khi Elluka đối mặt với Eve Moonlit và buộc linh hồn của phù thủy điên loạn thành của riêng mình, kí ức của Song Sinh Thần đã hồi phục. Phủ nhận bản chất thật của mình, Elluka tiếp tục đuổi theo Ma Đạo Xích Miêu Irina Clockworker và cuối cùng đấu tay đôi với cô ta tại Cao nguyên Merrigod vào ngày 30, EC 611.[21]

Đối mặt với sự thậtsửa

Giờ, hay là chúng ta tiếp tục cuộc chiến! Levia, và—người đi cùng cô! Behemo!
―Irina Clockworker[src]

Sau khi Irina kích hoạt Black Box Type S của cô ta trong trận chiến, Levia bị đưa vào bên trong thế giới nội tâm mà cô ta tạo ra. Xuất hiện ở dạng ban đầu của mình, Trụ Thần bước lên cầu thang của thần điện Leviantan hư ảo trước mặt. Khi cô đến gần chiếc hộp trên đỉnh, cô thấy Irina trước thuyền hộp Tội lỗi cùng với Gumillia, Behemo, và Eve trong hình dạng ban đầu của họ đứng trước ba cầu thang khác. Hoàn toàn nhận thức được danh tính thật sự của mình, Levia cúi đầu trong im lặng trong khi Gumillia hỏi Irina về hành tung của Elluka.

Sau khi nghe lời giải thích của Irina rằng cô ta đã giết Elluka 600 năm trước và chỉ cho Gumillia tới chỗ Trụ Thần nếu cô ấy đang tìm sư phụ "Elluka Clockworker", Gumillia tới gần Levia và hỏi có phải cô nhớ tất cả mọi thứ hay không. Trụ Thần chán nản gật đầu trước khi thừa nhận cô đã biết từ khi Eve nhập vào cơ thể. Gumillia sau đó đặt một bàn tay lên mặt má phải của cô với khuôn mặt cô ấy và ghi nhớ khuôn mặt thật của cô và hình dạng của Trụ Thần Levia. Sau đó, Levia đi về phía Tội lỗi ở trung tâm của chiếc hộp, suy nghĩ về nỗi nhớ thuyền hộp hiện tại trước khi hỏi để xác nhận rằng nó không thực sự là một sự thật.

Sau khi Irina khẳng định không phải nó, Ma Đạo Sư mô tả rằng họ đang ở trong thế giới nội tâm hiện thân của những ký ức và cảm xúc trong tâm trí cô, đó là lý do tại sao tất cả họ có thể xuất hiện trong hình dạng ban đầu của họ. Levia ngay lập tức đập chiếc thuyền hộp nhiều lần, than vãn về sự thật rằng Seth đã lắp đặt một thiết bị dịch chuyển con người vào thế giới nội tâm của người khác. Trụ Thần nghĩ rằng sẽ không thừa nếu để anh ta trở thành Trụ Thần thứ Năm nếu anh ta không phải một HER. Quay lại với Irina, Levia cuối cùng hỏi làm thế nào Ma Đạo Sư phát hiện ra cô không phải là Elluka.

Irina thừa nhận cô ta chỉ mới thu được bằng chứng thuyết phục trước khi chỉ ra có một số điểm kỳ quặc khi cô ta nghĩ lại về nó. Khi Ma Đạo Sư chỉ ra việc Elluka Clockworker viếng thăm "bạn cũ" Held của cô sau thảm họa Levianta, Levia nghe cô ta giải thích rằng cô ta chưa từng nghe một câu chuyện như vậy từ Elluka cũng không biết cô gái đã từng rời khỏi Levianta trong cả cuộc đời cô ta bất chấp những tin đồn cô gái đang thông đồng với Held. Levia sau đó kết luận rằng cái chết của Vu nữ của thành phố Lighwatch nghĩa là cô gái không thể làm quen với Đại Địa Thần.

Sau đó, Irina tỏ ra nghi ngờ về việc Held sẽ trở nên thân thiện với con người và rằng Elluka không nên nghe ông nói trừ khi cô là một Trụ Thần hay quyến thuộc. Rời khỏi thuyền hộp, Levia lưu ý rằng những ký ức đã trở lại của Levia khiến cô tin rằng cô có người bạn cũ Held trước khi đăm chiêu rằng thực tế chính nó đã được xác thực. Khi cô suy đoán rằng do đó Đại Địa Thần đã có những quyết định để phù hợp với câu chuyện của Ma Đạo Sư khẳng định họ là những người bạn, Irina suy đoán rằng Trụ Thần đã nhận ra danh tính Elluka ngay lập tức và lo sợ rằng cô muốn lấy lại ký ức của mình, chỉ ra việc ông đồng minh với Thái Dương Thần tự nhiên sẽ làm cho Song Sinh Thần tỏ ra thù địch ông.

Levia đồng ý, đoán rằng cô đã được giao nhiệm vụ tìm kiếm kim khí đại tội để ông có thể theo dõi cô. Thừa nhận cô đã làm việc cho đến tận khi cuộc sống của mình gần đến hồi kết vào năm trăm năm sau, vị thần trích dẫn ông do đó đã giao cho cô một người giám sát mới khi cô tiếp cận Gumillia. Đưa tay lên vai của Tinh linh rừng cũ, Levia dò hỏi để xác nhận rằng cô ấy là người giám sát. Quyến thuộc cũ thừa nhận và khẳng định ý định của Held để nắm được hành vi của cô như một Ma Đạo Sư của người học việc của Eternity. Khi Gumillia bắt đầu hình dung được dự định được dùng trong trường hợp thần lấy lại được kí ức của mình, Levia thêm vào đó là kế hoạch này sẽ có Michaela giúp cô niêm phong các vị thần chạy trốn lần nữa.

Khi quyến thuộc khóc thừa nhận thực tế một lần nữa và cố gắng giải thích về tội lỗi của mình, Levia nhẹ nhàng vuốt tóc cô, nói với người phụ nữ cô biết và Ma Đạo Sư biết cô, nói rằng cô ấy là một người học việc tuyệt vời. Sau khi khóc quyến thuộc của thần lao mình vào vòng tay của cô, Levia thừa nhận cô không hiểu tại sao Gumillia và Michaela không đánh mất ký ức của họ khi họ nhập thể từ hình dạng động vật của mình. Gumillia giải thích họ đã làm mất chúng và Held lưu một bản sao trước đó và ghi đè lên chúng ngay lập tức sau khi nhập thể nên Elluka sẽ không phát hiện ra. Levia sau đó ghi nhận các công việc nặng cần phải như vậy, than vãn rằng "ông già" như là một sự giả tạo.

Khi Gumillia giải thích có tác dụng phụ và rằng cơn sốt của Michaela có lẽ là do đó trong khi cô ấy ở tình trạng tốt hơn, Levia từ từ rời khỏi đệ tử của mình và tới gần chỗ Irina. Ma Đạo Sư tóc hồng ngay lập tức ngay lập tức liền hỏi rằng cô ấy có nhận ra được một trong những người bạn của cô ấy trong thời gian là một thành viên của Tam Anh hùng, Prim Marlon, là một HER và Levia ngập ngừng thừa nhận cô không biết. Irina trả lời rằng đó sẽ khó mà như vậy nếu cô là Vu nữ của Lighwatch, người có sức mạnh chữa lành một HER, lưu ý rằng cô đã có thể ngăn cản sự sụp đổ của Vương quốc Lucifenia nếu cô sở hữu những khả năng đó.

Ma Đạo Sư sau đó lưu ý rằng Elluka có khả năng chiếm hữu ngược mà cô không nên và Levia trả lời rằng cô ám chỉ Thuật Chuyển Thân. Sau khi Irina thừa nhận cô đã dễ dàng tin vào những khả năng đã đạt được như một tác dụng phụ của sự tái sinh của cô trong thuyền hộp, cô ta chỉ ra nó thậm chí còn dễ tin hơn việc có một người khác đã ở bên trong Elluka Clockworker. Trở nên đáng ngờ, Levia chỉ ra rằng khả năng lý luận của Irina có hơi quá cao bất kể cô đã sống bao lâu, tuyên bố cô ta không thể tìm ra câu trả lời quá dễ dàng.

Ma Đạo Sư đang phiền não sau đó mỉm cười và thừa nhận rằng cô ta đã phát hiện ra nhờ Seth, giải thích rằng anh đã khéo léo lẻn vào và trở thành Ác Ma Phẫn Nộ khi Hansel và Gretel đã tạo ra các kim khí đại tội. Khi Ma Đạo Sư liên hệ với việc cô ta nói với Seth về nghi ngờ của mình khi họ gặp nhau vài thế kỷ sau đó, Levia lắng nghe khi cô ta khẳng định rằng Ác ma Phẫn nộ đã tiết lộ tất cả sự thật về các Trụ Thần, quyến thuộc của họ, ác ma, và các quy luật của thế giới cho cô ấy, do đó cô ta phát hiện ra bản chất thật của Elluka. Vị thần sau đó nhìn Irina tới gần Eve trong khi mô tả việc hoàn thành các thực nghiệm của cô ta với Clockworker's Doll năm mươi năm trước.

Khi Ma Đạo Sư đánh thức Eve như "Chủ nhân Pháp Đình" và thần điện sụp đổ cho đến khi chỉ có mặt sàn họ đang đứng vẫn trôi nổi trong không gian lưới mới, Levia đứng kinh ngạc khi nhìn chằm chằm vào hai Ma Đạo Sư đứng đối diện với họ. Irina sau đó chào đón tất cả họ tới Pháp Đình, giải thích rằng khả năng thiết lập lại tất cả mọi thứ của Chủ nhân Pháp Đình dường như là nguyên nhân khiến ký ức của Levia thức tỉnh trong Elluka. Khi cô ta khẳng định thế giới phán xét của Eve tạo ra sự cân bằng giữa tất cả mọi người và làm cho nó thậm chí có thể giết chết cả thần, Ma Đạo Sư đề nghị họ tiếp tục cuộc đấu tay đôi của họ, thách thức cả Song Sinh Thần chiến đấu trong khi biến ra những cột lửa xanh lớn.

Khi Gumillia bày tỏ sự nhầm lẫn của cô ấy rằng người trong trang phục hầu gái là Behemo, Trụ Thần xấu hổ gãi đầu trước khi xác cậu thực sự là em trai sinh đôi của mình, nói rằng cậu là một kẻ lập dị. Behemo ngay lập tức trách rằng cô thật là quá tàn nhẫn, hỏi có gì sai nếu một người đàn ông ăn mặc như một người phụ nữ. Trước khi cô có thể trả lời, Gumillia bắt đầu tranh cãi với Irina về ý định trả thù của cô ta nhắm mục tiêu vào các vị thần, Ma Đạo Sư Xích Miêu viện chứng rằng đó là sai lầm của các vị thần khi cho phép Seth thoát khỏi thế giới đổ nát của họ với họ mà không nhận thấy bản thân ông là một HER.

Khi Ma Đạo Sư cho biết nhiệm vụ của mình như một HER để tiêu diệt các vị thần và tất cả mọi thứ liên quan đến họ, nói lớn rằng cô ấy sẽ tiêu diệt tất cả, Ác Ma Phàm Ăn đã can thiệp và tuyên bố thay vào đó bà ta sẽ thu về tất cả chiến lợi phẩm từ trận chiến của họ và giết tất cả bọn họ ở đó. Sau đó, Levia nhìn con ma lơ lửng trên đầu họ triệu tập một bộ xương khổng lồ, ra lệnh "Kẻ nuốt trọn Thế giới" của bà ta ăn sống nuốt tươi họ. Khi Irina trả đũa bằng ma thuật lửa của cô ta, nói với Ác Ma Phàm Ăn rằng không được cản đường theo cách của bà ta, Levia cũng tung lôi thuật của riêng mình từ tay phải từ cái gọi là "Tối Thượng Thi Binh", thêm rằng cô cũng sẽ không bị giết một cách quá dễ dàng. Sau khi hai luồng ma thuật đụng độ với Kẻ nuốt trọn Thế giới, vụ nổ đã khiến Levia, Irina, và linh hồn của Eve hợp lại với nhau thành một.

Di sảnsửa

Sau khi trận chiến kết thúc, thực thể mới gồm linh hồn và ký ức của Levia và hai Ma Đạo Sư phải rời khỏi cao nguyên Merrigod trong cơ thể của Elluka Clockworker, tự đặt cho mình là "Ma".[22] Ma Đạo Sư sau đó trao đổi thân xác với Kayo Sudou và tiếp tục thu thập các kim khí đại tội cho những tham vọng riêng của mình.[23] Levia tiếp tục được tôn thờ trong đức tin Levin, một nhóm giáo phái tin rằng Ma đạo Vương quốc đã bị phá hủy vì người dân Levianta quay lưng lại với giáo lý của họ sau khi họ đã cho rằng kế hoạch thành công khi Meta Salmhofer sinh ra chuyển sinh của Song Sinh Thần.[24]

Tính cách và Đặc điểmsửa

Mong ước có một cặp song sinh của chúng tôi đã hủy diệt thế giới. Nếu không vì chị ấy mất đi ký ức của mình, thì việc mục tiêu đó được hoàn thành chỉ là chuyện sớm muộn thôi.
―Behemo[src]

Levia là một vị thần hay thay đổi và dễ bị kích thích, đôi khi đánh nhau để trút sự tức giận của mình. Thái độ thù hằn của cô với Thái Dương Thần đặc biệt mạnh mẽ, đến cả em trai cô cũng coi nó là bất diệt. Cô dường như nuôi dưỡng sự oán giận đối với việc Held đồng minh với Thái Dương Thần, trở nên đặc biệt dễ bị kích thích bởi sự lừa dối của Đại Địa Thần trong khi cô là Elluka Clockworker. Mặc cho tất cả điều này, cô ấy sẵn sàng để duy trì dân sự trước khi phải dùng đến bạo lực, mặc dù có thể trở nên hung hăng và thô lỗ mỗi khi chịu áp lực.

Trong khi vẫn có những điều khoản cầu hòa với các Trụ Thần khác giống cô, Levia phản đối mạnh mẽ quyết định thiếu nghiêm túc Thái Dương Thần về việc bỏ lại thế giới với các thiết bị của con người và nổi giận khi bị biến thành một con rồng và bị trục xuất khỏi vị trí của một vị thần, Minh Giới của cô bị bỏ lại và không được sử dụng đến; kết quả là, cô bằng lòng làm trái ý Thái Dương Thần, bất chấp quy tắc của ông và cố gắng phá hủy thế giới mặt đất trước khi nó thực sự có thể bắt đầu. Tương tự như vậy cô đã có một mối quan hệ không mấy tốt đẹp với em trai Behemo của mình, xấu hổ với thói quen mặc đồ của cậu và coi cậu ta là một kẻ lập dị. Dù vậy, cô vẫn hợp tác với người em song sinh trong việc tạo ra thế giới và khi bị giam cầm trong Tội lỗi.

Sau khi sống như Elluka Clockworker hàng thế kỷ, Levia vẫn giữ những phong cách riêng của bản thân, như thói quen gọi Held là "ông già". Cũng như vậy, nữ thần thể hiện sự gắn bó với cuộc sống trước đây của Elluka, và thất vọng khi buộc phải chấp nhận thực tế về con người thật của mình; tương tự, thần tiếp tục chia sẻ một mối quan hệ chặt chẽ với "người học trò" Gumillia của cô, tha thứ cho Ma Đạo Sư đã hối hận vì nói dối thần và coi cô ta là một học trò xuất sắc. Cô cũng bất đắc dĩ tôn trọng những thành tựu của Seth, coi anh ấy xứng đáng là một Trụ Thần như cô nếu không phải vì là một HER.

Kỹ năng và Năng lựcsửa

Tôi cũng sẽ không bị giết một cách quá dễ dàng.
―Levia[src]

Levia có kiến thức trong việc tạo và nghiên cứu về trái tim,[25] đã xây dựng các phương pháp tạo ra tâm trí của con người và hiểu biết về cơ chế đằng sau Black Box Loại S của Seth. Là một Trụ Thần, Levia có thể trẻ mãi không già, bất tử và tự tái sinh sau khi chết. Mặc dù vậy, cô vẫn phải chịu các quy tắc của thế giới thứ ba theo quy định của Thái Dương Thần; bất kể, Trụ Thần được tự do di chuyển giữa các nơi trên thế giới mà không gặp bất kỳ nguy hiểm gì. Sau cô hiện thân như Elluka Clockworker, Levia sở hữu những ký ức và kiến thức của Elluka Chirclatia và sau đó là của Eve Moonlit.

Levia cũng sở hữu sức mạnh ma thuật tuyệt vời, trở thành một chuyên gia về kỹ thuật luân hồi. Cô cũng có thể sử dụng Thuật Chuyển Thân mạnh mẽ, cho phép cô di chuyển bản thân để chuyển mình hay linh hồn khác vào một cơ thể hoặc đối tượng nào đó. Sau khi bị biến thành một con rồng, thần có khả năng tàn phá lớn, mặc dù buộc phải chia sẻ cơ thể vật lý với em trai của mình.[26] Cô ấy có cũng thể liên lạc với một số người được lựa chọn trong khi bị niêm phong bên trong Tội lỗi; [27] cô cũng có thể thay đổi giọng nói của mình để mạo danh người khác. Ngoài ra, Levia sở hữu kiến thức về công nghệ làm việc của thần và đã có thể thực hiện nó.[28]

Quan hệ với các nhân vậtsửa

Behemo: Levia trong thế giới song song. Levia ngày càng ghét Behemo theo thời gian và phản đối thói quen ăn mặc khác thường đáng xấu hổ của cậu, coi cậu là "lập dị". Mặc dù vậy, cô sẵn sàng làm việc với em trai mình trong suốt cuộc nổi loạn chống lại Thái Dương Thần của mình, nhưng vẫn tiếp tục coi cậu như một sự xấu hổ sau khi cả hai người họ được giải thoát khỏi Elluka.

Thái Dương Thần: Một trong Tứ Trụ Thần. Levia làm việc với Thái Dương Thần khá tốt và là bạn của Chủ nhân Thiên giới ít nhất là từ Thế giới thứ hai. Mặc dù vậy, cô không đồng ý với chỉ thị của anh về việc để lại thế giới mặt đất cho con người và do đó cô đã nổi dậy chống lại anh. Mối ác cảm của Levia nhằm chống lại anh và thế giới mặt đất mà anh tạo ra chỉ phát sinh sau khi bị trừng phạt và bị phong ấn bởi Thái Dương Thần.

Held: Một Trụ Thần. Levia làm việc với Held khá tốt và là bạn của anh ít nhất là từ Thế giới thứ hai. Mặc dù cô oán giận việc Held trở thành đồng minh với Thái Dương Thần, người đã giam cầm cô, những ký ức của Levia về tình bạn của cô với Held đủ để cô hồi tưởng về chúng khi là Elluka, mặc dù vẫn còn khó chịu với hành vi của ông khi đó.

Elluka Chirclatia: Người phụ nữ mà Levia mạo nhận. Levia không hề hối hận khi giả vờ là Elluka để đạt được tự do của mình. Sau nhập thể vào cơ thể của Elluka, Levia tin rằng đây mới là cô và bám chặt vào danh tính mới ấy, nhằm phủ nhận sự thật suốt mấy tháng học tập.

Gumillia: Một người quen của Levia. Ban đầu khi biết cô là một trong những quyến thuộc của thần, Levia đã gần gũi hơn với Gumillia theo thời gian khi cô là "Elluka Clockworker" và coi cô ấy là một người bạn thân. Levia không giữ bất cứ thứ gì để chống lại Gumillia cho vai diễn thật sự của cô ta trong mối quan hệ giữa họ nữa, và dần hiểu ra rằng nó khó khăn thế nào với Gumillia.

Bên lềsửa

Khái niệm và Nguồn gốcsửa

  • Tên Levia được bắt nguồn từ Leviathan, một nữ quái vật biển trong thần thoại Do Thái - Kitô giáo; nó, cùng với Behemoth, được cho là đã bị giết bởi Thiên Chúa để dùng như là một bữa tiệc cho các linh hồn công chính trên thiên đường.
  • Mẹ của Levia là Rahab cũng được dựa trên Leviathan, đại diện cho tội lỗi Tật đố của Bảy Đại tội; Trong các đoạn Kinh Thánh, cái tên Rahab đã được sử dụng để chỉ riêng đến Leviathan.

Thư viện ảnhsửa

Xuất hiệnsửa

Tham khảosửa

  1. Barisol's Child is an Only Child
  2. Thiên Giới
  3. Bảy Tội lỗi và Trừng phạt (truyện) - Lời nói đầu
  4. Bảy Tội lỗi và Trừng phạt (truyện) - Tập bổ sung
  5. Thiên Giới
  7. Pierrot thứ Năm - Ngoại truyện
  9. Thiên Giới
  12. Đại Tội của Ác Ma: Pierrot thứ Năm - Lời nói đầu
  13. Đại Tội của Ác Ma: Pierrot thứ Năm - Phần 2, Chương 3
  14. Whereabouts of the Miracle
  16. Whereabouts of the Miracle
  18. Đại Tội của Ác Ma: Cuồng khí của Công tước Venomania - Lời kết
  19. Đại Tội của Ác Ma: Ác Thực Nương Conchita - Món tráng miệng
  20. Ác chi Nương: Lục Sắc Diêu Lam Khúc
  23. Tập sách Vương quốc Ác ma - Phần XII. Thợ may đồi Viên Vĩ
  24. Đại Tội của Ác Ma: Món quà từ nàng Công chúa Ban tặng Giấc ngủ - Chương 1
  26. Đại Tội của Ác Ma: Pierrot thứ Năm – Phần 2, Chương 3
  27. Đại Tội của Ác Ma: Pierrot thứ Năm – Lời nói đầu