FANDOM

WikiPolloImage
WikiArteImage
Levianta

Levianta[1], từng một thời được mệnh danh là Ma Đạo Vương Quốc Levianta vĩ đại, là một bang thuộc vùng Evillious của lục địa Bolganio. Nhiều thế kỷ trôi qua sau vụ phá hủy, nó được xây dựng lại thành một quốc gia mới dưới cái tên Levianta Thần Thánh và trở thành trụ sở giáo hội của Đại Giáo Hội Levin. Nhiều thế kỷ sau nữa, nó trở thành một phần của Liên minh Nhà nước Evillious.

Địa điểmSửa đổi

Vương Lập Nghiên Cứu SởSửa đổi

RoyalInstitute
Phòng thí nghiệm nghiên cứu chính của Ma Đạo Vương Quốc. Sở nghiên cứu là nơi nghiên cứu về khoa học và phép thuật cho các dự án chính phủ.[2] Nó đã bị phá hủy trong Thảm họa Levianta.

Thần điện Levia-BehemoSửa đổi

EllukaIrinaMilkyLyStandoff
Nơi thờ phụng Levia-Behemo. Nó nằm ở phía Tây Bắc của Levianta, gần Alicegrad.[3] Thuyền hộp Tội lỗi. Do sự nguy hiểm của Tội lỗi, những người bị nghi là mang ác ý đều bị cấm tới Thần điện. Thần điện được điều hành với một sự trật tự tôn giáo và các thành viên được quản lí nghiêm ngặt.[4] Nó đã bị phá hủy trong Thảm họa Levianta, nhưng tàn tích của nó vẫn tồn tại đến tận thế kỉ X EC. Nó thường được các Tín đồ Levin và du khách tới thăm, với các hàng ghế được lắp đặt xung quanh.[5]

LighwatchSửa đổi

Một thành phố tại Ma Đạo Vương Quốc. Một số thợ thủ công nổi tiếng sống ở đó.[6] Nó đã bị phá hủy trong Thảm họa Levianta.

WelvyaSửa đổi

Một thành phố tại Ma Đạo Vương Quốc. Ở đó từng có một ổ mại dâm.[7] Nó đã bị phá hủy trong Thảm họa Levianta.

AsmouseSửa đổi

Một thành phố tại Ma Đạo Vương Quốc. Các quý tộc của Gia tộc Li sống ở đây.[8] Nó đã bị phá hủy trong Thảm họa Levianta.

Lunaca LaboraSửa đổi

Phòng thí nghiệm xây dựng bởi Seth Twiright và là nơi thực nghiệm của anh. Nó còn giữ các công nghệ của Thế giới thứ Hai. Trong thế kỉ X EC, nó được phát hiện bởi một nhà sử học Heaven Jaakko và sau đó được Ma sử dụng làm trụ sở của PN.[9]

Bài viết chính: Lunaca Labora

AlicegradSửa đổi

Thủ đô của Levianta Thần Thánh. Ở đây có Pháp Đình Dark Star và Đại học Levin.[10]

Đường NelskySửa đổi

Một con đường chính ở Alicegrad. Ở đây có Dinh thự Marchef.[11]

Pháp Đình Ám TinhSửa đổi

Một tòa nhà của chính phủ cho Sảnh Ám Tinh USE. Nó chứa một pháp đình lớn và văn phòng cho chủ nhân tối cao của pháp đình và các nhân viên khác.[12] Nó cũng có một phòng hội nghị.[13]

Đại học LevinSửa đổi

Một trường đại học nằm ở phía Đông của Pháp Đình Ám Tinh. Là nơi học tập cho các sinh viên.[14]

Dinh thự MarchefSửa đổi

Nơi ở của Nhà Marchef. Nó nằm tại đường Nelsky và gần Pháp Đình Ám Tinh.[15]

Dinh thự AsayevSửa đổi

Nơi ở của Nhà Asayev. Nó đủ lớn để chứa một số lượng lớn người.[16]

Nghĩa trangSửa đổi

Một nhà hàng trong khu vực. Nhà hàng có một thực đơn cài sẵn, phục vụ nhiều món ăn khi người bồi bàn tương tác với khách hàng.[17] Nó đã bị đóng cửa sau khi Sảnh Ám Tinh có được người nhân viên bị bắt giữ trên cơ sở giấy phép của họ bị lỗi.[18]

PixieSửa đổi

Một thành phố tại điểm cực Bắc Levianta Thần Thánh. Mất một vài ngày đi bộ từ Alicegrad đến đây. Có một điểm săn bắn gần đây.[19]

Cư dân nổi bậtSửa đổi

Bên lềSửa đổi

  • Levianta Thần Thánh được lấy cảm hứng từ một địa điểm thật ở Nga, với nhiều cư dân mang tên Slavic và có khí hậu đặc biệt lạnh.
  • Ma Đạo Vương Quốc Levianta lấy cảm hứng từ Đế Chế La Mã Cổ Đại, với nhiều điểm tương đồng trong kiến trúc, quần áo, và ảnh hưởng trong khu vực nơi nó thống trị.
  • Tên của Levianta dựa vào Leviathan, Ác ma bảo hộ của Tật đố.

Thư viện ảnhSửa đổi

Xuất hiệnSửa đổi

Tham khảoSửa đổi

  1. レヴィアンタ
  2. Nguyên Tội Vật Ngữ -Đệ Nhất Mạc- Tập sách - Phần 4. Con gấu Ánh trăng
  3. Đại Tội của Ác Ma: Lời Phán quyết của Ác đức
  4. Nguyên Tội Vật Ngữ -Đệ Nhị Mạc- Tập sách
  5. Đại Tội của Ác Ma: Lời Phán quyết của Ác đức - Chương 4
  10. Đại Tội của Ác Ma: Lời Phán Quyết Ác Đức - Chương 2 -
  12. Đại Tội của Ác Ma: Pierrot thứ Năm - Phụ chương
  17. Đại Tội của Ác Ma: Ác Thực Nương Conchita - Khai vị
  18. Đại Tội của Ác Ma: Ác Thực Nương Conchita - Tráng miệng