FANDOM

WikiPolloImage
WikiArteImage
Maylis Beelzenia
Picture1
Thông tin Kỹ thuật
Kanji メイリス=ベルゼニア
Romaji Meirisu Beruzenia
Vocaloid

MEIKO

Thông tin Tiểu sử
Sinh EC 114
Chủng tộc Con người
Tộc Beelzenian
Giới tính Nữ
Màu tóc Nâu
Màu mắt Nâu
Liên quan Đế quốc Beelzenia

Maylis Beelzenia là công chúa thứ ba của Đế quốc Beelzenia và là một trong những nạn nhân của Công tước Sateriasis Venomania. Để tìm hiểu về những sự biến mất của các cô gái, Maylis sai người điều tra, trong đó bao gồm Karchess Crim, và theo dõi tiến trình của họ. Sau khi một trong những điệp viên của cô ấy bị quyến rũ bởi Sateriasis, Maylis cũng bị bắt và đưa vào hậu cung của hắn.

Tiểu sửsửa

Thưở nhỏsửa

Sinh vào năm EC 114, là con gái út của Hoàng đế Jupitaire Beelzenia, Maylis được cha cô nuông chiều đến hư hỏng và sống một cách hoang phí trong cung điện với tư cách là Công chúa thứ ba của Đế quốc Beelzenia. Vào khoảng thời gian anh trai của cô, Hoàng tử , gặp mặt Công chúa Yufina Marlon vào khoảng thời gian cô ấy được hứa hôn với anh trai cô, Martius. CŨng vào lúc này, cô gặp Hầu tước Ferdinand và bị hắn quấy rối. Cô ấy còn gặp Nam tước Toy Conchita và yêu anh, biến anh thành cố vấn gần gũi nhất. [1]

Sự kiện Venomaniasửa

Heheh ... điều này đã trở thành một mưu đồ, đúng chứ?
―Công chúa Maylis[src]
Chara img8
Sau cuộc tàn sát Gia tộc Venomania vào tháng 12 EC 135 và sự biến mất của người phụ nữ ở Asmodean trong những tháng tiếp theo, Maylis mở một cuộc điều tra bí mật về vấn đề này và bổ nhiệm Hầu tước Glassred tiến hành việc này với tư cách là chính phủ tỉnh, thường xuyên nhận báo cáo của Toy trong quá trình điều tra.

Khi Vua Martius và Hoàng hậu Yufina tham quan hoàng cung vào tháng ba năm EC 136, Maylis cùng chị em cô ấy là Febria và Aprilis trong việc dẫn họ đến phòng chứa ngai vàng, và ngay lập tức cúi chào Yufina. Nhìn thấy Yufina buồn về người chồng của mình, cô khăng khăng mời người đi một vòng quanh cung điện để tránh xa khỏi những người khác.

Tính cách và Đặc điểmsửa

Kỹ năng và Năng lựcsửa

Quan hệ với các nhân vậtsửa

Bên lềsửa

Khái niệm và Nguồn gốcsửa

Thông tin thêmsửa

Thư viện ảnhsửa

Xuất hiệnsửa

Tham khảosửa

  1. Đại Tội của Ác Ma: Cuồng khí của Công tước Venomania - Chương 4