FANDOM

WikiPolloImage
WikiArteImage
Michaela
Michaelaavatar
Thông tin Kỹ thuật
Kanji ミカエラ
Romaji Mikaera
Các tên khác Grüne (bởi Clarith)
Nữ danh ca Elphegrot
Lục chi Nương
Thiên niên Thụ
Vocaloid

Hatsune Miku

Thông tin Tiểu sử
Sinh BT 528
Mất EC 500 (khi là con người)
Chủng tộc Quyến thuộc của Thần (cho đến khi mất)
Tinh linh Rừng cây (cho đến EC 499)
Con người (cho đến EC 500)
Thần
Tộc Elphe
Giới tính Vô giới tính (thể tinh linh)
Nữ (thể người)
Màu tóc Xanh lục
Màu mắt Xanh lục
Liên quan Vương quốc Elphegort
Đại Giáo Hội Levin (phái Held)
Nghe này, Clarith. Dù người khác nói sao cũng không quan trọng, đối với mình, cậu thực sự là một người tuyệt vời. Hơn bất cứ ai, bất cứ ai trên thế giới này, cậu hiểu chứ?
―Michaela[src]

Michaela, sau này là tân Thiên Niên Thụ, là một đệ tử của Elluka Clockworker, đã từng là một Tinh linh Rừng cây của Held. Để giúp Elluka thu thập các Kim Khí Đại Tội, Michaela nhập thể thành một con người, và nhanh chóng trở thành bạn bè với Clarith. Trong khi làm việc như một người giúp việc của gia tộc Freezis, cô kết bạn với vua Kyle và vô tình trở thành mục tiêu của Lệnh Giết Lục. Michaela đã bị giết trong chiến tranh nhưng Held đã hồi sinh cô để kế vị ông, trở thành người bảo vệ khu rừng.

Tiểu sửsửa

Đầu đờisửa

Cô ấy là tinh linh luôn mang bên mình sự năng động
―Elluka Clockworker[src]

Vào BT 528, thần Held đã tạo ra Michaela và những tinh linh khác trong Khu rừng của Held từ những linh hồn đã chết trong quá trình tạo ra Thế giới thứ Ba.[1] Bị Held cấm rời khỏi khu rừng, Michaela tuân theo điều đó, và vào EC 001, chứng kiến ​​sự hình thành nên Nguyên Tội, nhìn thấy Eve Moonlit với HänselGretel trong tay cô ta.[2] Nhiều dịp, cô cũng chứng kiến ​​những người đàn ông và phụ nữ vào rừng để thú nhận tình yêu của họ dành cho người kia, với nhiều kết quả khác nhau.[3]

Cùng lúc này, tinh linh gặp gỡ và làm quen với Elluka Clockworker.[4]. Vào EC 325, cô nhìn thấy Elluka trò chuyện với Held và chào cô ấy., Elluka bảo cô đi ra chỗ khác rồi rời đi ngay sau đó. Thời gian sau, theo sự chỉ đạo của tinh linh Gumillia, cô giúp các tinh linh khác củng cố hàng phòng ngự xung quanh khu rừng để tạm thời tránh việc các ma đạo sư quyền năng xâm nhập vào rừng.[5]

Gặp gỡ Clarithsửa

Một ngày nọ, tôi tìm thấy Grüne cạnh hồ nước - một con chim oanh bị thương. Tôi đã mang nó về nhà để chăm sóc. Khi tôi chăm sóc nó, tôi đã dành nhiều thời gian với con chim oanh. Và tôi nhận ra rằng sâu trong tâm hồn của tôi cảm thấy rất thoải mái khi ở bên nó.
―Clarith nói về Michaela[src]
EllukaMichaelabird

Michaela đậu trên vai Elluka

Vào khoảng thế kỉ thứ 5 EC, Michaela nghiên cứu về Con người sống trong khu vực gần làng, bao gồm cả một tiều phu tên Pant.[6] Vào tháng 1 của EC 499, Michaela và Gumillia nhìn thấy thần Held đang ngue quên bị Elluka tấn công và can thiệp, rồi trò chuyện với cô ấy về sự quan sát con người của Michaaela.

Sau khi Elluka rời đi,[7] Michaela quyết định thu thập một ít quả Trauben từ một khu vườn gần Hồ Niềm vui, nhưng đã bị một chim Rollam tấn công trên đường về. Bất tỉnh và rơi xuống đất, chim oanh đã được Clarith cứu và đưa về nhà cô ấy, được băng bó một cách vụng về. Sau khi Michaela tỉnh dậy, mẹ của Clarith tới gần cô và sửa lại cái băng và cố cho con chim oanh ăn giun.

Từ chối ăn giun, Michaela đã ăn những quả trauben Clarith cho cô và nhìn cô ấy nói chuyện một cách lạnh lùng với người mẹ. Sau khi Clarith rời đi, mẹ cô ấy xin lỗi chim oanh vì thái độ của cô ấy và trấn an cô rằng Clarith thực sự tốt bụng.[8] Sáng hôm sau, bị Clarith bỏ mặc vào đêm qua, Michaela hót lên xin thức ăn và được thưởng vài quả trauben vì đã kiên nhẫn. Hài lòng, rúc vào tay Clarith và nhân được cái tên "Grüne" từ cô ấy. Trong vài ngày tiếp đó, Clarith tiếp tục cho Michaela ăn và trò chuyện với cô về những kinh nghiệm làm việc tồi tệ.[9]

Sau đó, cô ấy làm cho chim oanh một cái lồng tồi tàn, đặt chim oanh vào bên trong, và Michaela có thể nhìn Clarith làm việc cũng như bị dân làng ngược đãi mỗi ngày qua khung cửa sổ. ASau hai tuần ở tại nhà của Clarith, Gumillia tới cứu cô dưới hình dạng con sóc; trước khi rời đi, mẹ của Clarith đã tạm biệt hai tinh linh, tiết lộ rằng bà biết họ chính là những tinh linh và giải thích những người Netsumas như Clarith bị những người Elphe ghét bỏ vì mái tóc trắng.

Khi cô trở về, Held đã la mắng Michaela gay gắt vì phá luật; sau khi Gumillia cũng trách cô, Michaela xin lỗi cả hai và ở cạnh ông cho tới khi Held ngủ thiếp đi. trước khi rời khỏi ông, cô thấy Clarith tiến tới Thiên Niên Thụ và bay lơ lửng cạnh cô ấy; nghe người con gái ấy kể về những rắc rối khi bị bắt nạt và cầu xin thần hãy cho cô ấy ít nhất một người bạn, khi mà cái chết của mẹ cô đang cận kề. Alarmed to realize that Held, asleep, would not hear the wish, Michaela nonetheless became resolved to grant it.[10]

Tính cách và Đặc điểmsửa

Kỹ năng và năng lựcsửa

Quan hệ với các nhân vậtsửa

Bên lềsửa

Khái niệm và Nguồn gốcsửa

  • Tên của Michaela có nguồn gốc từ một nữ tu đạo giáo Do Thái tên là Michael, có nghĩa là "Người Tôn thờ Chúa".
  • Danh hiệu của cô được đặt bởi các người dân Aceid bắt nguồn từ "diva", có nghĩa là một nữ ca sĩ hoặc nhân cách; Từ này có nguồn gốc từ tiếng Ý, có nghĩa là "nữ thần".
  • Tên Clarith gọi Michaela khi là chim oanh, Grüne, có nguồn gốc từ tiếng Đức, có nghĩa là "xanh"; Elphegort, quê hương của cô, được lấy cảm hứng từ Đức.
  • Tên của Michaela được lấy cảm hứng từ tên của Vocaloid đại diện cho cô, Miku có chứa "Mik" trong Michaela trong đó.
  • Sở thích của Michaela với hành lá có thể là một tài liệu tham khảo từ Hachune Miku và Vocaloid đại diện của cô, Vocaloid đại diện của cô cũng có biểu tượng tượng trưng cũng là hành lá.

Thông tin thêmsửa

Thư viện ảnhsửa

Tham khảosửa

  1. Bảy tội lỗi và Trừng phạt (truyện) - Lời mở đầu
  2. Ác chi Nương: Thanh Sắc Tự Khúc - Chương 2, Phần 1
  3. Ác chi Nương: Thanh Sắc Tự Khúc - Đệ Tam Chương, Nhất Tiết
  4. Ác chi Nương: Thanh Sắc Tự Khúc - Đệ Nhất Chương
  5. Sự Ưu uất của Held
  6. Ác chi Nương: Lục Sắc Diêu Lam Khúc - Đệ Nhị Chương, Nhất Tiết
  7. Ác chi Nương: Lục Sắc Diêu Lam Khúc - Đệ Nhất Chương
  9. Ác chi Nương: Đệ Nhị Mạc