FANDOM

Minh Giới là một không gian trong vũ trụ Evillious, nằm tại nơi sâu thẳm dưới mặt đất của thế giới thứ Ba. Với sự thiếu vắng của Levia, Minh Giới trở thành một vùng đất cõi âm bị quên lãng và không được sử dụng. Sau đó nơi này được hồi sinh bởi chủ nhân mới của Minh Giới.

Lịch sửSửa đổi

Sau khi Thế giới thứ Ba được tạo nên, Levia tạo ra ra Minh Giới và dùng nó làm một vùng đất chất chứa linh hồn của các HERs. Từ khi Levia bị phong ấn vào BT 528, Minh Giới bị bỏ hoang và phần lớn không được sử dụng.[1] Sau sự hình thành của kim khí đại tội vào EC 014, những người khế ước bị cấm vào Thiên Giới đều đến sống ở Minh Giới.[2]

Ngày 30 tháng 1 năm EC 611, Gumillia, BehemoSeth Twiright đều bị chuyển đến Minh Giới. Ngay sau đó, Behemo rời đến Thiên giới và Gumillia đã tiếp quản nơi này với tư cách chủ nhân mới của Minh Giới,[3] hồi sinh công năng của nó.[4] Vào EC 999, khi Thế giới thứ Ba bị Trừng phạt tàn phá, Minh giới bắt đầu sáp nhập với mặt đất, kéo linh hồn người chết quay trở lại mặt đất.[5]

Cấu hình và luật phápSửa đổi

Tồn tại ở thế giới thứ ba, Minh giới là một nơi hoang vắng và chỉ được thắp sáng bởi chính nó. Mặc dù được lập ra như một nơi dành cho cho những linh hồn tội lỗi đã chết ở mặt đất cư ngụ, Minh giới vẫn cân nhắc không chứa vài người không thể hoặc không muốn vào Minh giới.[6] Những cá nhân nằm trong vùng giới hạn trong Minh giới có thể gợi lại “khái niệm” từ những hồi ức của họ, những ảo tưởng đó thể hiện như là những vật thể vật lí bất chấp bản thân các linh hồn không quan trọng.[7]

Do bản chất của Minh giới rất giống Thiên giới, nên cả 2 đã tạo ra sự lôi kéo tự nhiên những linh hồn con người ở Thế giới thứ Ba, và tạo ra một ranh giới siêu hình giữa minh giới và thế giới trên mặt đất.[8] Bởi vì xác nhập với thế giới thứ ba, Minh giới trở nên mạnh hơn, và lôi kéo linh hồn từ Thiên giới xuống. Sự méo mó về không-thời gian cũng là khả năng dẫn đến sự hợp nhất.[9] Những cá nhân nằm trong giới hạn của Hellish Yard cũng có thể gợi lên "khái niệm" từ ký ức của họ, những ảo tưởng có khả năng hành xử như các vật thể vật lý sẽ bất chấp chính các linh hồn đó là không quan trọng;[10] điều này còn mở rộng sang những người khế ước với ác ma, họ có thể sử dụng quyền năng ác ma mà họ từng dùng khi còn sống mà không cần để ác ma chiếm hữu.[11]

Thế giới ngầm dưới Minh giới là nơi phát ra khí độc mà chậm rãi ăn mòn những linh hồn ở đó, dần dần khiến họ điên đảo.[12] Ma thuật cũng là một phần quan trọng giúp hình thành nên thế giới, khiến mọi giả thiết trở thành có thể cho người dùng nó nếu họ đủ mạnh và có đủ thời gian để thực hiện.[13]

Các địa điểmSửa đổi

Thế giới mặt đấtSửa đổi

Thế giới thứ Ba sau khi được xác nhập với Minh Giới. Nó bao gồm các lục địa của Bolganio, Maistia và là nơi các linh hồn đã mất bị kéo từ Thiên Giới xuống cư ngụ.[14]

Thế giới ngầmSửa đổi

Phần “ruột” của Minh Giới. Nằm sâu trong lòng đất, thế giới ngầm là nơi trú ngụ cho các linh hồn đã mất bị từ chối vào Thiên Giới hoặc là nơi cho những kẻ giao ước với Ác Ma Đại Tội khi còn sống.[15] Địa hình đá đó được bao phủ bởi hố lớn nham thạch và lửa; nó cũng duy trì các cổng dẫn vào các khu vực khác cũng như trực tiếp dẫn đến Thiên giới.[16]

Bên lềSửa đổi

Thư viện ảnhSửa đổi

Xuất hiệnSửa đổi

Tham khảoSửa đổi

  1. Thiên Giới
  2. Bảy Tội lỗi và Trừng phạt (truyện) - Cường dục
  3. Đại Tội của Ác Ma: Pierrot thứ Năm - Đệ Nhị Bộ, Tứ Chương
  4. Đại Tội của Ác Ma: Pierrot thứ Năm - Ngoại truyện
  5. Bảy Tội lỗi và Trừng phạt (truyện)
  7. Bảy Tội lỗi và Trừng phạt (truyện) - Sắc dục
  8. Bảy Tội lỗi và Trừng phạt (truyện) - Lời mở đầu
  9. Bảy Tội lỗi và Trừng phạt (truyện) - Tật đố
  11. Đại Tội của Ác Ma: Chủ nhân Thiên Giới - Đệ Tứ Chương