FANDOM

MoonlitHouse-0

Nơi cư ngụ của nhà Moonlit là một căn nhà nhỏ nằm trong Rừng Thiên Niên Thụ. Ban đầu được sử dụng như nơi ở của nhà Moonlit, bị bỏ rơi sau cái chết của AdamEve và dần bị xuống cấp. Qua nhiều thế kỷ, nó đã được sử dụng như là một nơi ẩn náu và họp mặt cho các nhóm khác nhau.

Lịch sử Sửa đổi

Lịch sử ban đầuSửa đổi

Vài năm trước khi thành lập lịch Evillious, ngôi nhà được sử dụng bởi Adam Moonlit và người vợ mới của anh ta, Eve, trở thành một cặp vợ chồng tiều phu. Vào EC 001, Eve đi vào rừng và trở về nhà với cặp song sinh đã đánh cắp của Meta Salmhofer. Khi Eve về tới cửa nhà, Meta nắm lấy vạt áo choàng của cô khiến cô tấn công và giết ma nữ. Nhận ra mọi thứ sau khi nói chuyện với chồng mình, hai vợ chồng đã nhận nuôi cặp song sinh.[1]

Vào EC 014, nạn đói hoành hành ở Elphegort do Thảm họa Levianta, Adam và Eve đưa hai đứa trẻ ra ngoài và bỏ rơi chúng trong rừng trước khi về nhà. Cặp song sinh đã trở về nhà ngay đêm hôm đó và giết cha mẹ nuôi của chính mình. Sau khi tách Nguyên Tội của Eve thành bảy phần, cặp song sinh phân tán chúng chúng ra khắp thế giới.[2] Hai đứa trẻ ngủ lại nơi cư trú này một đêm trước khi ra ngoài tìm cha mẹ thật của mình.[3]

Câu chuyện Ác maSửa đổi

Vào đầu những năm EC 490, một nhóm cướp đã sử dụng ngôi nhà làm nơi ẩn náu.[4] Tháng giêng EC 492, chúng bắt cóc Chartette Langley từ Lucifenia gần đó. Trong khi những tên cướp khác ra ngoài, Eugen được để lại canh gác cô và cuối cùng bị thuyết phục bởi tù nhân. Ngay sau đó, ông trả cô gái lại cho bạn của cô, AllenGermaine Avadonia, và rời bỏ nơi cư ngụ.[5]

Tháng giêng EC 499, Elluka Clockworker sử dụng ngôi nhà làm nơi trú ngụ cho Gumillia, Michaela và chính cô trong tháng tới, dạy họ những điều cơ bản của xã hội loài ngườima thuật. Rồi họ rời khỏi nơi cư trú trong tháng tư năm sau,[6] Germaine sử dụng ngôi nhà là nơi họp mặt cho các thành viên chủ chốt của Quân kháng chiến Lucifenia để chuẩn bị cho kế hoạch nổi dậy của họ.[7] Sau khi cuộc cách mạng nổi lên, căn nhà lại bị bỏ hoang một lần nữa.[8]

Thảm sát hàng loạt tại ToragaySửa đổi

Tháng mười một EC 609, Elluka và Eve tới nơi cư ngụ và nói chuyện riêng. Trong cuộc gặp, Elluka đã sử dụng Thuật Chuyển Thân để kéo linh hồn của Eve từ vật chứa của cô sang cơ thể mình, cố gắng hòa tan linh hồn cô vào linh hồn của Elluka. Trận chiến dẫn đến ánh sáng màu hồng của Elluka tàn phá ngôi nhà, vị pháp sư rời khỏi nơi cư ngụ và trở về Cây thiên niên thụ.[9]

Thay đổiSửa đổi

Vào EC 964, Nemesis Sudou được sinh ra trong ngôi nhà và nuôi dưỡng bởi Ma.[10] Sau này, cô bỏ rơi đứa trẻ tại nhà, để Nemesis từ từ phát điên trong khi chờ đợi mẹ trở lại.[11] Vào EC 982, Gallerian Marlon tiếp quản ngôi nhà bị bỏ hoang trong Rừng thiên niên thụ và đã phá hủy nó để xây dựng một nhà hát.[12]

Di sảnSửa đổi

Khi ngôi nhà bị phá bỏ, bộ xương của Adam và Eve được phát hiện và thẩm phán cho xây dựng một nghĩa trang xung quanh nhà. Sau khi nó hoàn thành, Thanh kiếm VenomCặp kéo của Kayo của được cất giữ bên trong nhà hát.[13] Gallerian đã tạo ra một bộ phim tài liệu giới thiệu các kim khí ông đã thu thập được.[14] Vào EC 983, Ma đưa bộ sưu tầm của Gallerian vào trong nhà hát và cư trú ở đó với chúng và các kim khí thức tỉnh sau này.[15]

Vị tríSửa đổi

Phòng ănSửa đổi

Qp

Adam chào đón Eve khi cô trở về

Là căn phòng chính của ngôi nhà. Nó có một cái bàn, một vài cái ghế, dụng cụ ăn uống cũng như là một số vật dụng trang trí cơ bản và đèn chiếu sáng.[16] Sau khi nó sụp đổ, một số loài cây mọc xuyên qua sàn nhà mục nát,[17] dù vậy đồ nội thất vẫn có thể sử dụng được.[18]

Nhà bếpSửa đổi

Bếp chính trong nơi cư ngụ dùng để chuẩn bị thức ăn, nó còn có một lò sưởi.[19] Sau khi nó bị sụp đổ, các dụng cụ nấu ăn ở đó vẫn có thể dùng.[20]

Phòng ngủSửa đổi

Phòng chính để các cư dân ngủ, nó có ít nhất một cái giường. Sau khi căn nhà sụp đổ, cái giường vẫn có thể dùng được.[21]

Những người trú ngụ nổi bậtSửa đổi

Bên lềSửa đổi

Thông tin thêmSửa đổi

  • Khi Nemesis bị bỏ lại trong căn nhà, cô đã nghe thấy giọng của Hänsel và Gretel nói rằng cô đã bị "bỏ rơi".

Xuất hiệnSửa đổi

Tham khảoSửa đổi

  1. Trích đêm trăng bị bỏ rơi (truyện)
  2. Đại Tội của Ác Ma: Món quà từ nàng Công chúa Ban tặng Giấc ngủ - Chương 7
  3. Trích Bỏ rơi trong Đêm trăng (truyện)
  4. Ác chi Nương: Hoàng Sắc Chung Yên Khúc - Đệ Nhị Chương, Nhất Tiết
  5. Cuộc Phiêu lưu của một Thiếu niên và một Thiếu nữ
  6. Ác chi Nương: Lục Sắc Diêu Lam Khúc - Đệ Nhị Chương, Nhất Tiết
  8. Ác chi Nương: Hoàng Sắc Chung Yên Khúc - Đệ Tam Chương, Nhị Tiết
  10. The Muzzle of Nemesis - 生まれたのは森の廃屋
  11. And Then the Girl Went Mad -End of a Moonlit Night- - 母の帰りを待つ [...] 静かに少しずつ狂い始める
  12. Tập sách Chào mừng tới Khu rừng
  13. Tập sách Chào mừng tới Khu rừng
  14. Tập sách Nhà hát ÁC ma
  15. Tập sách Khu rừng Ác ma
  16. Moonlit Night PV
  19. Tale of Abandonment on a Moonlit Night PV