FANDOM

WikiPolloImage
WikiArteImage
Người đợi chờ
Waiteravatar
Thông tin Kĩ thuật
Tiếng Nhật 待つ者
Romaji Matsumono
Các tên khác Cô gái hư hỏng (bởi Gammon)
Vocaloid

Kagamine Rin

Thông tin Tiểu sử
Phân loại Kim khí thức tỉnh
Giới tính Nữ
Màu tóc Vàng
Màu mắt Xanh
Liên quan Nhà hát Ác ma
Ta đang muốn có kẻ làm Tạp dụng.
―Người đợi chờ[src]

Người đợi chờkim khí Ngạo mạn thức tỉnh. Làm việc như một nữ bồi bàn có tính khí hư hỏng và thất thường trong Nhà hát Ác ma. Cô thường bỏ bê nhiệm vụ và dồn hết sang Gammon Octo mỗi khi có cơ hội. Cô thường buồn phiền vì đã mất đi nửa kia của mình.

Tiểu sửSửa đổi

Thức tỉnhSửa đổi

Vào lúc nào đó trước EC 900, Tứ Phần Kính Lucifenia thức tỉnh dưới danh phận Người đợi chờ, làm việc như là bồi bàn của nhà hát nhưng thường bỏ bê nhiệm vụ của mình.[1] Nhiều khiMột lần, cô bày trò chơi khăm các cư dân khác, giấu các kim khí xung quanh nhà hát cho đến khi Ma có một kẻ xâm nhập thu thập chúng lại cho cô ấy.[2] Khi Gammon Octo bị kết án tử hình bởi Chủ nhân pháp đình và đang chờ thi hành của mình, Người đợi chờ can thiệp và nhận anh ta vào làm việc.[3]

Khi Gammon đệ trình một "chuyển động" để xem xét các kịch bản liên quan đến tầm nhìn của mình cho xã hội không tưởng của Hình nhân Trưởng quan, Người đợi chờ tham dự phiên tòa giả nhưng phần lớn bỏ qua các lời tiên tri.[4] Trong EC 998, cô đã tham dự "phiên tòa" do Chủ nhân Pháp Đình tổ chức, tìm kiếm kim khí Phẫn nộ.[5]

Là kim khí Ngạo mạn thức tỉnh nên cô có tính cách ích kỷ và thất thường, thể hiện ở sự chán ghét phải làm tôi tớ trong nhà hát.[6] Mặc dù là bồi bàn nhưng cô cư xử giống như mình là "một phần của ban lãnh đạo", thể hiện các ý kiến cá nhân của cô.[7] Cô luôn buồn phiền vì đã mất đi một nửa của mình, vì vậy đôi khi trông cô rất cau có.[8] Cô thường xuất hiện trong bộ dạng lười biếng, việc cứu Gammon cũng chỉ vì muốn anh ta làm thay nhiệm vụ của mình.[9]

Kỹ năng và Năng lựcSửa đổi

Người đợi chờ là một kim khí, được cho là có các khả năng liên quan tới Tứ Phần Kính Lucifenia. Ngoài ra, có vẻ cô rất giỏi thuyết phục bằng ngôn từ, làm cho Chủ nhân pháp đình chấp nhận Gammon Octo vào làm việc dù trước đó muốn xử tử anh ta.[10]

Gammon Octo: Một thành viên khác của nhà hát, được Người đợi chờ xem như công cụ để làm giảm bớt công việc của mình, đã cứu ông để ông làm các công việc vặt trong nhà hát.

Bên lềSửa đổi

  • Tên của người đợi chờ viết theo kanji là 待つ者, nghĩa đen là "một người chờ đợi"; phản ánh quan điểm cho rằng cô đang "chờ đợi" "nửa kia" của mình.

Thông tin thêmSửa đổi

  • Trong nhiều kẻ xâm nhập vào nhà hát và bị phán xét bởi Chủ nhân pháp đình, Người đợi chờ chỉ chọn cứu Gammon Octo để làm việc trong nhà hát.
  • Nữ bồi bàn của Nhà hàng Nghĩa Trang tại USE Levianta cũng sử dụng cái tên "Waiter", dù là bí danh.

Thư viện ảnhSửa đổi

Xuất hiệnSửa đổi

Tham khảoSửa đổi

  1. Capriccio Farce PV - Sơ yếu lí lịch
  2. Tập sách Vương quốc Ác ma
  3. Capriccio Farce - 「捕えられ覚悟を決めた時に 気まぐれ少女が手を差し伸べた」 「ちょうど雑用係が欲しかったの」
  4. Tập sách Pháp đình Ác ma - U-topos
  5. Capriccio Farce PV
  6. Capriccio Farce PV - Sơ yếu lí lịch
  7. Heartbeat Clocktower - 主役気取りの あの「女の子」
  8. Heartbeat Clocktower - 「片割れ」を失ったさみしさ 少し顔に宿しながら
  9. Capriccio Farce - 「ちょうど雑用係が欲しかったの」
  10. Capriccio Farce - 気まぐれ少女が手を差し伸べた」