FANDOM

WikiPolloImage
WikiArteImage
TheaterCrop
Nhà hát Ác ma[1] là một nhà hát nhỏ ở giữ khu rừng của Held, được xây dựng bởi Gallerian MarlonMa vào EC 982 để cất giữ bộ sưu tập Bảy Đại Tội của anh ta. Sau cái chết của viên thẩm phán, đây trở thành nơi cư ngụ của Ma, Gammon Octo và các kim khí đại tội đã thức tỉnh.

Lịch sửsửa

Thuở ban đầusửa

Vào EC 982, Thẩm phán Gallerian Marlon tiếp quản ngôi nhà hoang trong Rừng Thiên Niên Thụ và đã phá hủy nó. Sau khi ngôi nhà bị phá bỏ, bộ xương của AdamEve Moonlit được tìm thấy và thẩm phán đã xây thêm một nghĩa trang xung quanh nhà hát.[2] Theo kế hoạch của Ma, Gallerian dựng nên nhà hát, bao gồm nền công nghệ từ Ma Đạo Vương Quốc Levianta .[3]

Sau khi nhà hát hoàn thành vào tháng Chín năm đó, các kim khí đại tội mà Gallerian sở hữu được chuyển về nhà hát trong một thời gian.[4] Ma đã thêm Song Kiếm Levianta vào bộ sưu tập kim khí.[5] Sau đó, Gallerian tạo ra một bộ tài liệu giới thiệu về các kim khí ông đã thu thập cho nhà hát, đây là bộ phim duy nhất được chiếu trong rạp phim bị cô lập.[6]

Bị lãng quênsửa

Sau cái chết của Gallerian vào tháng 8 EC 983, Ma thừa hưởng bộ sưu tập của thẩm phán và cất giữ chúng trong nhà hát.[7] Để giữ cho Clockworker's Doll tiếp tục sống, cô được kết nối với cấu tạo bên trong của Tháp đồng hồ Nhịp đập.[8] Sau đó Chiếc muỗng Marlon, Ly thủy tinh của Conchita, Tứ Phần Kính Lucifenia thức tỉnh và sống dưới hình dáng của con người .[9]

Mang danh nghĩa là "Đình sư",[10] Ma có các kim khí đã thức tỉnh giúp cô thực hiện tham vọng của mình.[11] Cư trú trong Nghĩa Trang, Chủ nhân Nghĩa Trang ngấu nghiến bất cứ ai đi vào khu vực nhà hát.[12] Bánh Răng vẫn ở trong Tháp đồng hồ Nhịp đập và duy trì nó để hỗ trợ sự sống Clockworker's Doll.[13] Trong thời gian đó, Người đợi chờ làm việc như là bồi bàn của nhà hát.[14]

Trở lại hoạt độngsửa

Vào EC 990, Hình nhân của cỗ máy đồng hồ bắt đầu hát Khúc hát ru của Cỗ máy Đồng hồ.[15] Sau đó, nhiều thợ săn kho báu đã tìm đến nhà hát theo lời đồn về kho báu của Gallerian,[16] tất cả bọn họ đều nhanh chóng bị Chủ Nhân Nghĩa Trang và Hai người hầu bắt rồi bị ăn thịt.[17] Vào lúc nào đó, Tháp đồng hồ Nhịp đập xuống cấp.[18] Bánh Răng đã hi sinh trái tim của mình cho bánh Răng của tháp đồng hồ tiếp tục hoạt động, kết nối chính mình với cơ chế bên trong nó, trói buộc mình với tháp đồng hồ.[19]

Sau đó, Clockworker's Doll được hồi sinh.[20] Với sự khuyến khích của Ma, Hình nhân Trưởng quan đứng đầu các cư dân của nhà hát với tư cách "Chủ nhân Pháp Đình" và tiếp tục cuộc tìm kiếm của Gallerian để thu thập kim khí còn lại, Grim the End.[21] Khi những kẻ xâm nhập vượt qua nghĩa trang của nhà hát, chúng bị bắt giữ và phán xét bởi Hình nhân Trưởng quan, tất cả đều bị kết án tử.[22] Vào lúc đó, Bruno Zero đột nhập thành công vào nhà hát nhưng được Hình nhân tha mạng.[23]

Vào lúc nào đó, Gammon Octo xâm nhập vào nhà hát và bị Chủ nhân Pháp đình kết án tử. Anh ta đã được tha và được Người đợi chờ tuyển làm Tạp Dụng.[24] Sau đó, Ma và Gammon đã cùng nhau viết thêm những kịch bản về những người tham gia, các kim khí và Nguyên tội.[25] Vào EC 998, Chủ nhân Pháp đình gọi tất cả các cư dân trong nhà hát tới một buổi gặp mặt "phiên tòa".[26] Cuối năm đó, Bất Thường ra khỏi bụng của Hình nhân Trưởng quan.[27]

Tận thếsửa

Cũng vào EC 998, Nhà hát Ác ma hoàn toàn bị tàn phá bởi Trừng phạt. Sau sự sụp đổ của Thế giới thứ Ba, vị trí bị phá hủy đã sáp nhập với Minh Giới và phần còn lại của thế giới.[28]

Các địa điểmsửa

Nghĩa Trangsửa

Graveyard Heartbeat
Một nghĩa trang bao bọc xung quanh nhà hát và thuộc quản lý của Chủ nhân Nghĩa Trang. Được xây dựng từ sau khi các xác chết đầu tiên được tìm thấy tại khu vực xây dựng ban đầu,[29] nơi này thường xuyên được tuần tra bởi kim khí Ác thực đã thức tỉnh và hai người hầu của nó.

Tháp đồng hồ Nhịp đậpsửa

Clocktower Heartbeat
Một tháp đồng hồ cao tại trung tâm nhà hát và thuộc quản lý của Bánh Tăng. Kim khí Cường Dục thức tỉnh bảo vệ và duy trì sự hoạt động của tháp để bảo vệ sự sống cho Clockworker's Doll bị bỏng nặng.[30] Mười bảy năm sau khi được xây dựng, tháp đồng hồ dần bị hư hỏng do các bộ phận của nó trở nên cũ kĩ.[31] Bánh Răng đã hi sinh trái tim của mình, liên kết chính anh với tháp, đồng hồ bắt đầu vận hành trở lại và Clockworker's Doll được cứu sống.[32] Vì vậy, anh không thể rời khỏi tháp đồng hồ cũng như vào trong nhà hát chính.[33]

Vương quốc Ác masửa

Image 38
Một rạp chiếu phim nhỏ trong nhà hát. Nó có một phòng đạo diễn kết nối với sảnh chính của nhà hát.[34] Dù ban đầu chỉ chiếu bộ tài liệu giới thiệu về "bộ sưu tập" của Gallerian,[35] các bộ phim khác đã được viết bởi Ma và Gammon sau đã được chiếu trong rạp phim; các cư dân trong nhà hát cũng xem phim khi có dịp.[36] Người đợi chờ diễn vai bồi bàn của nó.[37]

Pháp đình Ác masửa

Evils
Phòng xử án ở trong nhà hát và thuộc quyền quản lý của Chủ nhân Pháp đình. Những kẻ vượt qua Nghĩa Trang sẽ bị bắt và đưa ra trước Chủ nhân Pháp đình. Mở ra một phiên tòa nhanh chóng và không công bằng, Hình nhân Trưởng quan kết vô số án tử cho những kẻ xâm nhập.[38] Phòng xử án cũng là nơi để các cư dân gặp nhau khi cần thiết, được gọi là một "phiên tòa" bởi Hình nhân trưởng quan.[39]

Những người cư trú nổi bậtsửa

Bên lềsửa

Khái niệm và Nguồn gốcsửa

Thông tin thêmsửa

  • Điều thú vị là tháp đồng hồ trong rạp hát, Tháp đồng hồ Nhịp đập, trùng tên với tháp đồng hồ đặt tại Thành Hedgehog .
  • Tập sách Pháp đình Ác ma cho thấy người dân vẫn chu đáo trong trường hợp Michaela, người thừa kế của Held, cố gắng làm bất cứ thứ ảnh hưởng tới nhà hát.

Xuất hiệnsửa

Tham khảosửa

  1. EVILS THEATER
  2. Tập sách Chào mừng tới Khu rừng
  3. Đại Tội của Ác Ma: Lời Phán quyết của Ác đức - Tập 10
  4. Đại Tội của Ác Ma: Pierrot thứ Năm - Phụ Chương
  6. Tập sách Nhà hát Ác ma
  7. Tập sách Vương quốc Ác ma - Biên niên sử Ác ma - Năm 983
  8. Heartbeat Clocktower - 時計塔の 歯車の音 それは彼女が生きている証
  9. Heartbeat Clocktower PV
  10. Tập sách Khu rừng Ác ma - 1. Chào mừng tới Khu rừng
  11. Master of the Graveyard - 庭師の野望 それも一興 今はこの身を 委ねてやろう
  12. Heartbeat Clocktower PV - 彼らもすぐ「墓場の主」の 胃袋に収まることだろう
  13. Heartbeat Clocktower - この秒針が止まらぬように 見守るのが「僕」の役目
  14. Capriccio Farce PV - Sơ yếu lí lịch
  15. Tập sách Nhà hát Ác ma
  16. Tập sách Khu rừng Ác ma - Giới thiệu
  18. Heartbeat Clocktower - 錆ついて欠けた歯車達 残された時間は長くない
  19. Heartbeat Clocktower - 覚悟は決めた 僕は自らの左胸に そっと手を当て深く差しこんだ…
  20. Tập sách Pháp đình Ác ma - Người thừa kế Pháp đình
  21. Master of the Court - 正しいのは 彼か魔道師(Ma)か わからないまま 槌を叩いている
  22. Tập sách Pháp đình Ác ma - Người thừa kế của Pháp đình
  23. Đại Tội của Ác Ma: Lời Phán quyết của Ác đức - Tập ZERO
  24. Capriccio Farce
  25. Tập sách Pháp đình Ác ma - Tự truyện
  26. Capriccio Farce
  27. Bảy Tội lỗi và Trừng phạt (truyện) - Phẫn nộ
  28. Bảy Tội lỗi và Trừng phạt (truyện) - Lời nói đầu
  29. Tập sách Chào mừng tới Khu rừng
  33. Capriccio Farce PV - Sơ yếu lí lịch
  35. Tập sách Nhà hát Ác ma
  36. Tập sách Pháp đình Ác ma - Tự truyện
  37. Capriccio Farce PV - Sơ yếu lí lịch
  39. Capriccio Farce - さあ始めよう 裁判という茶番を