FANDOM

Pale Noël
Paleavatar2
Thông tin Kĩ thuật
Tiếng Nhật ペイル=ノエル
Romaji Peiru Noeru
Các tên khác Chủ nhân Ác ý
Vocaloid

Hiyama Kiyoteru

Thông tin Tiểu sử
Phân loại Thể Nhân tạo
Giới tính Nam
Màu tóc Nâu
Màu mắt Nâu
Liên quan Ma đạo Vương quốc Levianta
Apocalypse

Pale Noël, hay còn được biết đến với cái tên Chủ nhân Ác ý, là một trong Tứ Kị Sỹ của Apocalypse. Được tạo ra bởi Seth Twiright, Thể Nhân tạo đã trở thành tên sát nhân hàng loạt hung hăng và là thủ lĩnh của một tổ chức tội phạm. Tại nhiều thời điểm khác nhau, anh là người yêu của Meta SalmhoferMilky Eights, Pale còn cầm đầu nhiều cuộc nổi loạn ở Ma Đạo Vương Quốc Levianta.

Tiểu sửSửa đổi

Đầu đờiSửa đổi

Được tạo ra vào khoảng BT 020 bởi Seth Twiright,[1] Pale thành lập Apocalypse trên đỉnh cao nguyên Merrigod. Là người đứng đầu tổ chức, Pale đã dàn dựng nhiều cuộc bạo loạn đẫm máu trên Ma đạo Vương quốc Levianta.[2] Khoảng BT 002, anh gặp Meta Salmhofer và trở thành người yêu của cô, kéo cô vào tổ chức.[3] Anh được biết đến là "Chủ nhân của Ác ý" qua những cuộc tàn sát của mình.[4]

Kế hoạch 「Ma」Sửa đổi

Khoảng BT 001, Pale đang cầm đầu một cuộc bạo loạn ở Levianta khi Meta bị bắt.[5] Tại một khoảng thời gian không xác định, Pale bước vào một mối quan hệ với kỹ nữ Milky Eights,[6] trước khi kết thúc nó sau này.[7] Nhiều năm trôi qua, Pale tiếp tục lan rộng hoạt động khủng bố của mình trên khắp đất nước. Trong Kế hoạch 「Ma」 thứ Tư, Apocalypse đã giết thành công ứng cử viên.[8]

Di sảnSửa đổi

Sau khi chết, Pale được chôn cất tại một ngôi mộ lớn ở mũi bắc cao nguyên Merrigod; khu vực sau này được gọi là "Dốc núi Apocalypse" để tôn vinh thủ lĩnh tổ chức. Nhiều năm trôi qua, Pale đã được một số giáo phái tôn thờ cho tính hèn hạ của mình bởi một số kẻ cuồng tín.

Pale và tổ chức của anh đã được ghi lại trong lịch sử về sự khủng bố mà chúng lây ra khắp Ma đạo Vương quốc, tạo nỗi ô nhục trong Đại Giáo Hội Levin.[9] Trong các tác phẩm của mình, sử gia Will Jaakko ghi nhận “Người đàn ông ác quỷ” là HER đầu tiên được biết đến là tồn tại.[10] Sau này, một số tổ chức tội phạm đã được thành lập để vinh danh Pale và hành động phạm tội của anh, cụ thể là Neo ApocalypsePère Noël.[11]

Pale là một tên phá hoại và khát máu, có được biệt hiệu "Chủ nhân Ác ý". Vì là HER, anh cảm thấy mình buộc phải lan rộng Ác ý khắp thế giới. Là thủ lĩnh của Apocalypse, Pale không ngần ngại giết chóc và gây ra vô số các cuộc đổ máu.[12]

Mặc dù có nhiều mối quan hệ với nhiều người phụ nữ khác nhau,[13] nhưng không có mối quan hệ nào kéo dài lâu, dẫn đến việc Meta tin rằng Pale chưa từng thực sự yêu cô ấy, chỉ sử dụng cô cho mục đích của anh ta.[14] Sau khi Meta bị bắt, anh bỏ rơi cô.

Kỹ năng và Năng lựcSửa đổi

Là thủ lĩnh của Apocalypse, Pale là một người có khả năng ra kế hoạch và điều phối viên. Kỹ năng của anh mở rộng đến cả cuộc sống cá nhân của mình, lợi dụng tình cảm của Meta dành cho anh mà buộc cô gia nhập tổ chức.[15] Là một bản sao của Seth Twiright, Pale có trí tuệ đầy ấn tượng cũng như thị lực kém giống Seth và cần phải mang kính.[16]

Meta Salmhofer: Một trong những người tình của Pale và là thành viên của Apocalypse. Mặc dù được biết đến trong mối quan hệ, Meta tin rằng Pale chưa từng thật sự yêu cô ấy.

Milky Eights: Một trong những người tình của Pale. Dù có quan hệ với cô ấy tại một số thời điểm nhất định, Pale dường như bỏ rơi kĩ nữ này.

Seth Twiright: Người tạo ra Pale. Pale thừa hưởng một số nét đặc trưng từ Seth; tuy nhiên, vẫn chưa biết chính xác là Pale đã nhận thức được mối quan hệ giữa họ, hay yêu cầu riêng của Seth rằng họ trở thành cặp song sinh.

Bên lềSửa đổi

  • Tên Pale được bắt nguồn từ những con ngựa xanh xao của Tứ Kỵ Sĩ Khải Huyền, đại diện cho cái chết.
  • Họ của anh, Noël, là phát âm tiếng Pháp của “giáng sinh”; tên một tổ chức tội phạm khác, Père Noël, bắt nguồn từ Pale và có nghĩ là “Ông già Noel” hay Santa Claus.
  • Tên của Pale được lấy cảm hứng từ tên vocaloid đại diện, Kiyoteru, với quốc ngũ Pale chứa chữ “ru” (Pale phát âm tiếng nhật là Peiru).

Thư viện ảnhSửa đổi

Xuất hiệnSửa đổi

Tham khảoSửa đổi

  1. Đại Tội của Ác Ma: Pierrot thứ năm - Đệ Nhị Bộ, Nhị Chương
  2. Tập sách Nguyên Tội Vật Ngữ -Đệ Nhất Mạc- - Tam Tiết. Cuộc Lưu vong của Ma nữ Salmhofer
  3. Cuộc Lưu vong của Ma nữ Salmhofer - 二十歳の時 愛したのは 人殺しの犯罪者
  6. Tập sách Nguyên Tội Vật Ngữ -Đệ Nhị Mạc-
  7. PV Ma Survival
  9. Đại Tội của Ác Ma: Pierrot thứ năm - Đệ Nhất Bộ, Nhất Chương
  10. Đại Tội của Ác Ma: Món quà từ nàng Công chúa Ban tặng Giấc ngủ - Đệ Tứ Chương
  14. Cuộc Lưu vong của Ma nữ Salmhofer – 私が得られなかった ひとかけらの愛を