FANDOM

WikiPolloImage
WikiArteImage
Pollo
AviPollo2
Thông tin Kĩ thuật
Tiếng Nhật ポロ
Romaji Poro
Vocaloid

Kagamine Len

Thông tin Tiểu sử
Sinh EC 298
Mất EC 325
Phân loại Con người
Giới tính Nam
Màu tóc Vàng hoe
Màu mắt Xanh lam
Liên quan Đế quốc Beelzenia
Hãy tôn kính gọi tên, Conchita vĩ đại của chúng ta.
―Pollo[src]

Pollo là em trai song sinh của Arte và là người hầu trung thành của Banica Conchita. Gặp Banica lúc còn bé, người hầu ngu ngốc phục vụ cô trong hơn một thập kỷ. Để ngăn chặn cái chết của Công tước, Pollo và chị gái giữ Ly thủy tinh của Conchita thuộc quyền sở hữu của họ, cho Banica cơ hội để tạo nên một khế ước với Ác ma Ác thực. Cậu là một trong những chuyển sinh của Hänsel.

Tiểu sửSửa đổi

Đầu đờiSửa đổi

Sinh vào EC 298 tại tỉnh Grabia thuộc Đế quốc Beelzenia, cha mẹ của Arte và Pollo qua đời khi chúng còn rất nhỏ. Vào EC 306, hai người họ di chuyển đến Lâu đài Conchita và được thuê để làm người hầu phục vụ gia tộc bởi Ron Grapple.[1] Bị thu hút bởi chủ nhân mới, Arte and Pollo gặp Banica khi cô đang suy sụp và trốn trong tầng hầm của lâu đài. Vào cuối mùa ấy, họ trở nên thân thiết với nhau,[2] cặp song sinh dần bị ám ảnh về cô.[3]

Đính ước kì dịSửa đổi

Vào tháng 6 của EC 311, Pollo đi cùng Arte, Ron và Banica tới Marlon để gặp vị hôn phu của chủ nhân mình, hoàng tử Carlos Marlon. Khi Banica dùng bữa tối với hoàng hậu Juno, các bộ trưởng Beelzenia của cô và Vương Gia Marlon tại tháng 2 EC 312, cặp sinh đôi đến gần bàn ăn rồi dọn dẹp các đĩa thức ăn cùng Ron. Mọi người trong bữa tiệc hoảng hốt khi thấy Banica tự nhiên ăn ngồm ngoàm các thứ dư thừa như một con thú đang chết đói, hai chị em sinh đôi Arte & Pollo chỉ đứng lặng lẽ cười khúc khích. Sau đó, vua Charon rất tức giận và đã hủy hôn ước, người hầu Conchita trở về dinh thự với chủ nhân họ.[4]

Quý bà Sành ăn BanicaSửa đổi

Trong tháng 1 EC 316, Pollo và chị gái cậu theo Banica tham gia vào một cuộc du hành đi tới các miền đất ngoại quốc, họ đi qua Elphegort, Asmodean, Levianta, Marlon, và Lioness trong vòng 2 năm. Vì nữ quý tộc đã khám phá ra những món ăn mới, nên Pollo phải học nấu những bữa ăn kỳ lạ. Sau khi ba người trở lại Beelzenia vào EC 318, họ bắt một chuyến xe ngựa đến Gasto trước khi con ngựa kiệt sức. Ba người đi bộ về Lâu đài Conchita, tới tối muộn thì đến nơi. Dạn dịu lời chào thô lỗ của Arte với Ron, cậu theo cô tới thực đường sau khi cô yêu cầu Ron làm thức ăn.

Sau đó, Arte và Pollo mang những nguyên liệu mà Banica tìm được ở nước ngoài tới cuộc gặp với Nữ hoàng Juno tại phòng ngai vàng, đứng sau chủ nhân khi cô nói về chuyến đi. Khi Banica gọi, Pollo mang con Ziz tiama sống ra cho nữ hoàng xem trước khi đưa cho Arte nấu. Khi chủ nhân muốn cho nữ hoàng xem những cây trauben cô ấy mang về, Pollo mang chậu cây ra trong khi nữ quý tộc thuyết phục hoàng gia hỗ trợ những nỗ lực khôi phục nền văn hóa đất nước của cô ấy.

Sau khi Công tước Muzuri mất vào tháng 8 năm EC 321, và Banica được chọn làm người thừa kế của ông sau đó 2 tháng, Arte tiếp tục phục vụ chủ nhân mới của mình, theo bà đi đến nhiều quốc gia khác nhau tại EvilliousAkuna. Vào một thời điểm, họ sở hữu chiếc ly màu đỏ bằng ý chí của Banica và mang ý thức của ác ma trú ngụ bên trong nó, cất giữ kim khí đại tội ở một lỗ phía sau lò sưởi tại phòng theo ý của Banica.[5]

Kỹ năng và Năng lựcSửa đổi

Pollo là một người hầu được cho là đần độn và xuẩn ngốc, và cách mà cậu làm bộ làm tịch còn ngây thơ hơn cả chính cô chị Arte của mình. Cậu cũng thích cười "ghihihihi" khi mà thấy vui thú

Bên lềSửa đổi

  • Tên của Pollo bắt nguồn từ Apollo, một trong hai song sinh thần trong thần thoại Hy Lạp.[6]
  • Trong nguyên bản, Hänsel được mô tả là một đứa trẻ ham ăn, củng cố thêm mối liên kết của Pollo với Ác ma Ác thực và chủ nhân của cậu, Banica.
  • Tên cậu xuất hiện trong PV The Evil Food Eater Conchita, Người hầu Ngu ngốc, ám chỉ đến bản chất đãng trí của cậu vì là chuyển sinh của Hänsel.

Thông tin thêmSửa đổi

  • Giống Chartette Langley và người chị song sinh, Pollo duy trì được ngoại hình một đứa trẻ dù cho ngày càng lớn tuổi.[7]
  • Trong một cuộc phỏng vấn, mothy nói rằng Pollo một ngày làm việc ở Lâu đài Conchita gồm việc thương thuyết với các thương nhân, quản lý tài sản, mua sắm đồ dùng cần thiết mỗi ngày, giặt quần áo của cậu và Banica, đếm lại số thi binh và thú nuôi, và giúp Arte quấy rối Joseph.[8]

Thư viện ảnhSửa đổi

Xuất hiệnSửa đổi

Tham khảoSửa đổi

  1. Đại Tội của Ác Ma: Ác Thực Nương Conchita - Poisson
  2. Ác Viên Vũ Khúc: Ác chi Đại Tội Sách Hướng dẫn
  4. Đại Tội của Ác Ma: Ác Thực Nương Conchita - Soup
  7. Đại Tội của Ác Ma: Ác Thực Nương Conchita