Fandom

Biên Niên Sử Ác Ma Toàn Thư

Rin Chan

209bài viết
trên wikia này
Add New Page
Bình luận0 Share
WikiPolloImage.png
WikiArteImage.png
Rin Chan
PierrotRinAvatar.png
Thông tin Kỹ thuật
Kanji リン=チャン
Romaji Rin Chan
Vocaloid

Kagamine Rin

Thông tin Tiểu sử
Chủng tộc Con người
Tộc Lucifenia
Giới tính Nữ
Màu tóc Đen (sau đó là vàng)
Màu mắt Xanh lam
Liên quan Cộng hòa Lucifenia
Dành cho mục đích khác, xem Rin (định hướng)
「Nữ danh ca đầy tự hào của Lucifenia, Rin Chan, sẽ xuất hiện.」
Bruno Marlon[src]

Rin Chan là một diva sống tại Rolled thuộc Cộng hòa Lucifenia và là một người bạn thời thơ ấu của Lemy Abelard. Lớn lên tại cô nhi viện địa phương, Rin được nhận nuôi bởi Ton Corpa và được đào tạo để trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp. Được Nhà Ma Thuật Thứ Bảy giúp Rin thay đổi diện mạo, cô gái này đã gây nên chấn động một thời khắp vùng Evillious tới khi cô đánh mất đi giọng hát của chính mình. Ít lâu sau cô bị kẹt vào một vụ bê bối. Rin lo sợ rằng cuộc đời của mình sẽ kết thúc, thế nhưng sau đó cô được Lemy tới cứu.

Tiểu sửsửa

Đầu đờisửa

「Rin và tôi cùng lớn lên tại một cô nhi viện. Chúng tôi từng là bạn của nhau.」
Lemy Abelard[src]

Rin được sinh ra tại Cộng hòa Lucifenia vào khoảng những năm EC 590. Do mồ côi cha mẹ từ nhỏ, cô bé phải trải qua thời thơ ấu trong cô nhi viện thuộc vùng Rolled và trở thành bạn thân với Lemy - một cậu bé cùng cảnh ngộ. Trong khoảng thời gian tại đó, Rin học cách để đọc những quyển sách tranh và ca hát. Vào giờ học nhạc, tiếng hát của cô bé cùng tiếng đàn piano của giáo viên đã chinh phục tất cả mọi người ở đó. Ngày 26 tháng 12 năm EC 600, Thượng nghị sĩ Julia Abelard đến thăm cô nhi viện, đặt một túi quà lớn gồm rất nhiều món quà dịp lễ Giáng sinh trước mặt những đứa trẻ. Nghe cô ta nói rằng mỗi đứa trẻ có thể lấy món đồ mà chúng thích, đám trẻ liền xúm lại quanh đó và mỗi đứa chọn lấy một cái. Ngày hôm sau, Julia nhận nuôi Lemy, bỏ lại Rin cùng cô nhi viện.[1]

Chẳng bao lâu sau, thương gia Ton Corpa nhận nuôi cô bé. Rin trở thành một đầy tớ phục vụ trong dinh thự của ông ta. Về sau, người đàn ông phát hiện ra tài năng ca hát tuyệt vời của cô gái. Ông ta âm mưu lợi dụng Rin, đào tạo cô trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp cho tư lợi của riêng mình. Ton nói với Rin rằng với khuôn mặt quá mức giản dị của mình, cô gái không phù hợp để xuất hiện trên sân khấu. Nghe nói rằng một "Nhà Ma Thuật Thứ Bảy" có thể thay đổi dung nhan của bất cứ ai với một thanh kiếm - vật cư trú của một con quỷ; người thương gia bèn dẫn cô gái tới một tiệm bói toán tại Rollam.

Nhà Ma Thuật thứ Bảy chấp thuận và dùng thanh kiếm thay đổi diện mạo của Rin. Ngay lập tức, cô gái nhận ra khuôn mặt với mái tóc vàng hoe và nước da trắng của mình rất giống gương mặt của Lemy. Quá đỗi ngạc nhiên, Rin biết rằng dung mạo được dựa trên một bức chân dung của công chúa Riliane Lucifen d'Autriche mà Ton chọn lựa. Ông ta nói rằng đó là bức tranh mà ông rất ưng ý. Sau này, Ton tự đặt mình làm người quản lý của Rin cho sự nghiệp sắp tới của cô.[2]

Ra mắt trong danh vọngsửa

「Tôi đã nghe giọng hát của cô ấy rất nhiều lần rồi. Tuyệt đối không thể sai được. Không nghi ngờ gì nữa, đó chắc chắn là Rin... Thế nhưng gương mặt cô ấy thật quá khác biệt so với trước kia.」
Lemy[src]
RinDebut.png

Rin biểu diễn lần đầu tại Nhà hát Milanais

Năm EC 606, một vài ngày sau khi Nhà hát Milanais hoàn thành xây dựng, Rin đặt chân tới đó trong sự phấn khích tột cùng. Đây là biểu diễn buổi đầu tiên - bước đầu tiên để bắt đầu sự nghiệp ca hát của cô gái. Vào buổi diễn, đột nhiên một con sư tử vồ lấy người biểu diễn (là một đứa trẻ khác của Ton) tại cánh gà, làm nữ danh ca phải vội vã biểu diễn thay thế cho màn mở đầu của buổi xiếc. Người quản lý vội vàng giải thích sự thay đổi đột ngột trong kế hoạch. Rin hiểu ý, lên sân khấu cúi chào, mặc cho những tiếng la ó từ phía khán giả. Vào lúc cô gái bắt đầu cất tiếng hát, đám đông dần lắng xuống tới khi bài hát kết thúc. Nhận được sự hoan nghênh nồng nhiệt của khán giả, họ yêu cầu Rin hát lần nữa. Cô gái lại hát một bài ca khác và cứ tiếp tục như thế đến khi thính giả hài lòng.[3]

Về sau, như một đứa trẻ thần đồng, Rin Chan trở thành một hiện tượng. Cô đi lưu diễn khắp nơi trên khắp lục địa. Vui mừng khôn xiết bởi gương mặt xinh xắn và sự nổi tiếng vô hạn của mình, thế nên nữ danh ca tiếp tục ca hát điên cuồng không ngừng nghỉ theo đúng như người quản lí sắp đặt. Dần dà, chịu áp lực từ việc biểu diễn liên tục, cô gái trở nên mệt mỏi và kiệt sức. Cuối cùng, Rin đánh mất giọng hát của chính mình. Thấy vậy, Ton bèn đưa một cô gái tộc Netsuma có tên Chansaux tới tiệm bói toán để làm người thế chỗ cho Rin. Nhưng khi tới đó, họ phát hiện ra cửa tiệm đã bị đóng cửa bởi Nhà Ma Thuật thứ Bảy, vì vậy việc thay đổi dung mạo bị kì thị của người Netsuma là điều không thể. Hết cách, ông ta ép Rin phải tiếp tục biểu diễn trước công chúng, bí mật hát nhép theo Chansaux.[4]

Một lần nọ Rin được lên kế hoạch biểu diễn tại bữa tiệc nhậm chức của Tổng thống Julia Abelard tổ chức tại Cung điện Lucifenia. Vào ngày 18 tháng 8 năm EC 609, cô gái đến Đại Sảnh Gương tham dự sự kiện. Đứng trên sân khấu, Rin gửi lời cảm ơn đến khán giả vì đã mời cô tới cung điện lộng lẫy để biểu diễn ăn mừng cho lễ nhậm chức của tân tổng thống. Khi dàn nhạc nổi nhạc lên, Rin Chan cũng bắt đầu nhép môi theo Chansaux qua ba bài hát. Khi kết thúc, cô gái nở nụ cười trước khán giả rồi nhép bài ca cuối cùng của đêm diễn.[5] Trong thời gian đó, cô nhận ra người bạn thời thơ ấu của mình - Lemy ngồi nói chuyện kế bên một người đàn ông có mái tóc xanh lam.

Sau khi ra đi, Rin Chan rời khỏi Lucifenia để trình diễn tại một buổi hòa nhạc ở Asmodean;[6] sau buổi diễn ở đó, Rin du hành tới Elphegort và đặt chân đến Quận Phía Bắc của thành phố Aceid vào ngày 1 tháng 9, được chào đón bởi rất nhiều người hâm mộ.[7] Ngày 10 tháng 9, Rin biểu diễn tại Nhà Hát Trung Tâm và hát nhép 39 trong số những bài ca của mình; nhận được những tràng pháo tay vang như sấm nổ trong rạp hát chật ních người, Rin dành thêm 2 ca khúc để hát tạm biệt. Vì hậu quả của việc mật thám N A rò rỉ thông tin về chuyện hát nhép,[8] Rin Chan và Ton buộc phải quay về dinh thự của ông ta, đồng thời từ chối một cuộc phỏng vấn với Báo Schuburg liên quan tới các cáo buộc.[9]

Cứu nguysửa

「Nhưng... Chưa hết, Ngài Ton cũng sẽ giết mình mất thôi. Mình đã từng nghe trộm được khi ngài ấy đang nói chuyện với ai đó, ngài ấy nói rằng "cần phải tìm một đứa khác".」
Rin[src]

Vào ngày 6 tháng 10, Rin Chan biết được việc Ton đã sát hại Chansaux trong tầng hầm nhằm bịt đầu mối vụ việc, đồng thời nghe lỏm được rằng ông ta đang lên kế hoạch thủ tiêu và tìm người thế chỗ Rin càng sớm càng tốt. Không lâu sau, ông ta nhốt Rin trong căn phòng của cô. Ngồi trong phòng, Rin tự than khóc cho số phận đáng thương của mình. Bỗng, cô nghe thấy tiếng gõ cửa của một ai đó vang lên. Cô gái đoán rằng người đó là Ton, thế nhưng sau đó cô nghe thấy giọng nói của Lemy. Ngạc nhiên, Rin hỏi cậu đã làm gì; cậu trai giục Rin mở cửa, song cô giải thích cánh cửa đã bị khóa.

Lemy hỏi về người giữ chìa khóa, Rin Chan nói rằng Ton luôn luôn giữ nó bên người. Không bận tâm, Lemy liền mở cửa ra, Rin ngạc nhiên nhìn cậu

Tính cách và đặc điểmsửa

Kỹ năng và năng lựcsửa

Quan hệ với các nhân vậtsửa

Bên lềsửa

Khái niệm và Xuất xứsửa

Thông tin thêmsửa

Triển lãm ảnhsửa

Những lần xuất hiệnsửa

Tham khảosửa

  1. Ác Ma Đại Tội: Pierrot Thứ Năm - Phần 1, Chương 1
  7. Ác Ma Đại Tội: Món Quà Từ Nàng Công Chúa Ban Tặng Giấc Ngủ - Chương 2

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên