FANDOM

WikiPolloImage
WikiArteImage
Scherzer
Scherzeravatar
Thông tin Kĩ thuật
Tiếng Nhật シャーザ
Romaji Shaaza
Thông tin Tiểu sử
Phân loại Con người
Giới tính Nam
Liên quan Liên minh Nhà nước Evillious
Levianta
Tôi thực sự mong chờ được thấy biểu hiện trên khuôn mặt những người phụ nữ đó lúc mà họ đã hoàn toàn mất hết hi vọng.
―Scherzer[src]

Scherzer là một trong những người nổi tiếng nhất trên thế giới ở Liên minh Nhà nước Evillious. Trở nên nghiện nhìn thấy phụ nữ chịu đau đớn, hắn thực hiện vụ buôn bán nô lệ ở địa phương, bắt cóc vô số phụ nữ trẻ để thỏa mãn ham muốn cá nhân bệnh hoạn của hắn. Sau khi bị bắt trong lúc đang hành hạ một người phụ nữ, tên này hối lộ Gallerian Marlon để giúp hắn thoát khỏi mọi án tội.

Tiểu sửSửa đổi

Đầu đờiSửa đổi

Ta đã cướp đi hi vọng của bọn con gái. Và sau đó, tại thời điểm ấy, Ta thấy như đang sống.
―Scherzer[src]

Sinh ra vào khoảng thế kỉ thứ mười EC , Scherzer trở nên nghiện nhìn thấy phụ nữ chịu đau đớn. Cuối cùng hắn trở thành một người nổi tiếng trên khắp thế giới, sống một cuộc sống xa hoa tại dinh thự ở ngoại ô của mình ở Levianta; khoảng thời gian đó, hắn đã thuê Bogaerts để quản lý tài sản lớn của hắn. Vào một thời điểm nào đó, hắn đã học được về Công tước Sateriasis Venomaniavụ mất tích hàng loạt nổi tiếng đã xảy ra hàng thế kỷ trước. Lấy cảm hứng, kẻ ác nhân đã bắt cóc bắt cóc phụ nữ và bỏ tù họ trong tầng hầm của mình, nhục mạ và hành hạ họ để họ mất hy vọng trước khi bán họ vào thị trường buôn bán nô lệ ở địa phương.[1]

Thứ pháp luật dơ bẩn Sửa đổi

Mối hiểm hoạ nhân đôi Sửa đổi

Sự nghiệp sụp đổ Sửa đổi

Scherzer... đúng là một kẻ thô tục, ác dâm!
―Bogaerts[src]

Kĩ năng và Năng lựcSửa đổi

Tuy không tò mò nhưng, sao ta lại được nghe về việc ngươi bắt cóc phụ nữ? Ngươi không có tiền à?
Tiền ư? Ồ, nhiều hơn mức có thể dùng.
―Gallerian và Scherzer[src]

Thư viện ảnhSửa đổi

Xuất hiệnSửa đổi

Tham khảoSửa đổi

  1. Lời Phán quyết của Ác đức Ngoại truyện: Gallerian