FANDOM

WikiPolloImage
WikiArteImage
SevenCrimesPunishments
NND / YT
Tên gốc 七つの罪と罰
Romaji Nanatsu no Tsumi to Batsu
Tên tiếng Anh Clockwork Lullaby 7
Vocaloid/Utatte Camui Gackpo
MEIKO
Kagamine Rin/Len
Hatsune Miku
Megurine Luka
KAITO
GUMI
Ngày phát hành 13/2/2015 (PV)
25/2/2015 (CD)
Cộng tác viên Mitsuyasu Yanagita(Guitar)
Ichika (Minh họa)
Okiku (Video)
Niên biểu
Series Series Khúc hát ru của Cỗ máy Đồng hồ
Bài hát trước Boy of the End Hänsel
Bài hát sau Re_birthday
Đối với các định nghĩa khác, xem Seven Crimes and Punishments (định hướng)
Nào, hãy bắt đầu
―Allen Avadonia[src]

Seven Crimes and Punishments (tạm dịch: Bảy Tội lỗi và Trừng phạt) là một bài hát được sáng tác và đăng lên bởi Akuno-P vào ngày 13, tháng Hai, năm 2015. Bài hát này nằm trong album cùng tên của ông. Đây là bài hát thứ tám trong series Series Khúc hát ru của Cỗ máy Đồng hồ, có sự xuất hiện của bảy nhân vật chính trong series Bảy Đại Tội.

Nội dungsửa

Allen Avadonia tuyên bố rằng họ "nên bắt đầu". Công tước Sateriasis Venomania kể lại rằng bảy bông hoa đã được thả ra, hắn cũng dần chìm trong nhục dục khi cố gắng che dấu bộ mặt mộc xấu xí. Banica Conchita sau đó kể lại rằng bảy hạt giống đã được gieo xuống và bén rễ sâu dưới Đại Lục. Banica mô tả về kế hoạch làm tan chảy mọi thứ, kể cả thế giới này, trong thứ dịch acid ở dạ dày. Công chúa Riliane Lucifen d'Autriche nói rằng Vương quốc Ác ma được dựng lên từ những viên đá ngọc bây giờ sẽ trường tồn mãi mãi. Với vật chứa Kim khí được giải thoát bởi cặp song sinh bị nguyền rủa, cả ba tuyên bố rằng câu chuyện được vẽ lên sẽ trở thành Bảy tội lỗi và Trừng phạt.

Khi bảy ngọn gió xâm phạm thế giới với độc dược, Margarita Blankenheim, tội lỗi giả dối và căn nguyên của tất cả, than vãn vì hôm nay cũng không thể ngủ. Trong bảy dòng suối, Kayo Sudou thấy vết tích của người cô yêu, nhưng hình ảnh phản chiếu lại vẫn không phải thứ cô kiếm tìm. Tại pháp đình bị chôn sâu dưới đất, Gallerian Marlon ra lệnh cho Trà Phiên mang tên Tài phán bắt đầu. Khi cả ba khẳng định ai cũng kiếm tìm Lý tưởng giới cho riêng mình, họ tuyên bố rằng hậu quả sẽ trở thành Bảy tội lỗi và Trừng phạt.

Nemesis Sudou sau đó hỏi rằng có nghe thấy bài hát của khu rừng, nhưng lại nói rằng đó là tiếng súng của sự Phá diệt trước khi nổ súng về phía màn hình. Sau khi cả bảy người nói rằng câu chuyện được vẽ lên từ Kim khí được giải thoát bởi cặp song sinh bị nguyền rủa, họ cùng HänselGretel hát Khúc hát ru của Cỗ máy Đồng hồ.

Lời bài hátsửa

Albumsửa

Xuất hiệnsửa

Thư viện ảnhsửa