FANDOM

Sickle
Sickle 3
Thông tin Kĩ thuật
Tiếng Nhật シックル
Romaji Shikkuru
Các tên khác Hazuki
Chủ nhân Thiên giới
Thái Dương Thần
Thông tin Tiểu sử
Phân loại Sinh vật Trái Đất (tới khi chết)
Thần
Giới tính Nam
Liên quan Thiên Giới
Đây không phải là 「Chung mạt Thế giới」, Held. Đây là nơi để mọi người trở về sau khi đã hoàn thành vòng đời của mình ở Thế Giới thứ Ba, Thiên Giới.
―Sickle[src]

Sickle, còn được mệnh danh là Thái Dương Thần, là vị Thần đã giám sát sự hình thành của Thế giới thứ Ba. Sau sự kiện diệt vong của những thế giới trước, vị thần này đã tạo nên một thế giới mới, tái sinh những vị thần khác ở đó trước khi tự biến mình thành một con dơi. Chấp nhận cái tên con người đặt cho mình, "Sickle" quyết định lặng lẽ quan sát tạo vật của ông, xem thử nhân loại sẽ đi về đâu khi ông không can thiệp.

Tiểu sửsửa

Đầu đờisửa

Thái Dương Thần đã đề nghị như thế này Giao Lạc viên thứ ba cho những Sinh vật mới Còn bản thân chúng ta Sẽ trông chừng điều đó.
―Trích Cựu Ước, Levin Thánh Thư, Đệ Nhất Quyển, Sáng Thế Kỷ[src]

Tại Thế giới thứ Hai, Trái Đất, Hazuki trở thành một kĩ sư cơ khí và là một giáo sư,[1] nhân một vài học sinh.[2] Khi Thế giới thứ Hai bắt đầu sụp đổ do HERs làm ô nhiễm thế giới, Hazuki và 71 nhà khoa học khác lên tàu Climb One, một trong những con tàu vũ trụ đi tìm hành tinh mới có thể định cư và phục hồi dân số. Khi mất liên lạc với những con tàu khác, các thuyền viên Climb One nhận ra họ là những cư dân trái đất duy nhất còn sống và quyết định tạo nên một giống loài mới dựa trên hình ảnh của các sinh vật trái đất.

Sau khi tìm thấy hành tinh mới để định cư,[3] Hazuki giúp đỡ tạo ra giống loài mới và sử dụng Held làm hình mẫu để tạo nên một chủng tộc.[4] Trong quá trình, Seth Twiright, một HER đã lẻn lên tàu Climb One, làm ô nhiễm giống loài mới để có thể phát triển Hội chứng HER. Biết rằng vài đồng nghiệp của mình đã nhiễm hội chứng này, Hazuki và đồng nghiệp Held Yggdra phản đối ý định của những sinh vật trái đất khác: để họ chuyển sinh xuống Thế giới thứ Ba, trở thành thần để hướng dẫn con người,[5] và phản đối cả việc sử dụng Minh Giới để tách HERs khỏi con người bình thường sau khi chúng chết.[6]

Khi Climb One bị vỡ và mọi người bị giết, chỉ còn lại dữ liệu linh hồn của họ; Levia cùng em trai của cô Behemo định trốn thoát bằng cách chuyển dữ liệu linh hồn của họ vào một cơ thể rồng trên con tàu, nhưng rồi bị Hazuki và Held phát hiện và phá vỡ kế hoạch. Không lâu sau, khi con người bắt đầu xây dựng xã hội của họ, Hazuki chế ngự linh hồn của mình ra khỏi con tàu rồi tự biến thành một con dơi. Held chuyển sang hình dạng của Thiên Niên Thụ,[7] cả hai trở thành "những vị Thần" của thế giới, Hazuki được mệnh danh là Thái Dương Thần còn Held là Đại Địa Thần.

Ngoài ra Hazuki còn giao nhiệm vụ theo dõi Levia và Behemo để họ không trốn thoát và bị mắc kẹt tại Climb One. Sau, hai người được tôn thờ trong đức tin mới của Ma Đạo Vương Quốc Levianta và một Thần điện được xây dựng xung quanh thuyền hộp "Tội lỗi".[8] Vào khoảng thời gian này, Thái Dương Thần cũng chấp nhận việc che dấu sự tồn tại đồng nghiệp thứ ba của mình, người đã trở thành Nữ thần Mặt trăng của thế giới.[9] Tiếp đó, Hazuki phát triển thêm các luật lệ cho tân thế giới;[10] trong các điều luật ấy, vị Thần cũng chuẩn bị cho việc tạo nên một trong bốn cái kết khác nhau.[11]Ông cũng quyết định biến Thế giới thứ Hai thành nơi cho các linh hồn sau khi chết cư ngụ, hay còn gọi là Thiên Giới và Thái Dương Thần cũng dựng lên các cánh đồng ở nơi đây.[12]

Quan sát Evillioussửa

Khi Thế giới thứ Ba được tạo thành, Hazuki đã bay khắp thế giới và quan sát rất nhiều người ở Evillious, đặt biệt chú ý đến Elluka ClockworkerIrina Clockworker cùng những hoạt động của họ có liên quan đến Kim Khí Đại Tội. Ông đã quan sát nhiều sự kiện khác nhau trong lịch sử, ví dụ như Sự kiện Venomania, Sự biến mất của Ác Thực Nương Conchita, Triều đại của Ác ma mà Công chúa Riliane Lucifen d'Autriche cai trị và âm mưu của Prim Marlon. Trong chuyến đi của mình, Hazuki đã bị con người phát hiện ra ông dưới hình dạng của một con dơi và họ quyết định đặt cho loại dơi mới này, biệt danh là "Sickle" do đôi cánh độc đáo hình lưỡi hái của ông. Cũng từ đó, ông chấp nhận cái tên mới của mình.[13]

Lúc quan sát Triều đại Ác ma của công chúa Riliane, Sickle đã chú ý đến em trai song sinh của cô, Allen Avadonia và thật ngạc nhiên khi tìm thấy điều này, dù ông định cho Allen trở thành chuyển sinh của Hänsel, Thái Dương Thần đã thấy được cậu có một sự tồn tại riêng biệt.[14] Khi nhận ra Allen là một Bất thường nằm ngoài sự sáng tạo của mình, ông đã gặp Allen tại Thiên Giới sau cái chết của cậu vào tháng Mười hai 26, EC 500. Ông giao cho cậu nhiệm vụ tìm hiểu về lịch sử của Thế giới thứ Ba từ thiết bị Black Box. Sau khi không cho phép cậu gặp lại gia đình và bạn bè ở Khu vườn Champs-Élysées, Sickle chứng kiến Allen vào bên trong Black Box để bắt đầu việc tìm hiểu của mình.

Sau đó, Sickle cho phép Allen can thiệp vào sự việc của thế giới trong EC 505 để bảo vệ chị gái mình lúc Clarith mất tự chủ, và can thiệp một lần nữa vào EC 505, khi Germaine Avadonia cùng Yukina Freezis đối đầu với Irina trên bãi biển Lucifenia.[15] Vào EC 549,[16] Sickle đã bay đến Jakoku và quan sát Sự kiện Thảm sát xảy ra tại nơi đây; trong khoảng thời gian ấy, ông cũng đã chứng kiến Chartette Langley đưa đôi kéo may cho kiếm sĩ Gaou Octo. Sau đó, ông chứng kiến Irina đi đến và giao chiến với Chartette, giết chết cô gái. Sickle đã bối rối khi Irina dường như nhìn trực tiếp vào ông trong lúc đó. Sau khi quan sát phần còn lại của Sự kiện Thảm sát, Sickle nhanh chóng rời đi.[17]

Chỉ dẫn trở về nhàsửa

Nhưng sau cùng, anh vẫn tuân thủ mọi mệnh lệnh ta giao. Vậy nên ta không hiểu. Sao anh lại cho Michaela làm người kế thừa?
Này, anh cũng đang có tính toán gì đó mà, không phải sao?
―Sickle cùng Held nói về Michaela và Allen[src]

Sickle trở về Thiên Giới, nơi Held đã về lại sau khi ông chết. Về với những cánh đồng lúa của mình trong hình dáng con người, Sickle bắt đầu gặt những cây cỏ dại mà mình tìm được và sau đó, chào đón người bạn Held; khi Held nói đến vị trí của họ tại Thế giới thứ Hai, Thái Dương Thần đính chính lại đây chính là giai đoạn mới của Thế giới thứ Ba rồi cả hai cùng bàn luận ông đã làm thế nào để tách những linh hồn từ Minh Giới về lại Thiên Giới. Sickle liền phớt lờ cuộc trò chuyện rồi hỏi Held về việc ông chọn Tinh linh Rừng cây Michaela thành Tân Thiên Niên Thụ của thế giới.

Held lảng tránh việc trả lời, thay vào đó, ông hỏi Sickle về những kế hoạch mà Thái Dương Thần sẽ làm với Allen, ông nhanh chóng giải thích, sự "bất thường" của cậu. Sickle sau khi nói cùng Held thì mang Black Box ra, mở khóa để kiểm tra Allen đang ngủ bên trong.[18] Sau khi biết được Behemo đã trở lại Thiên Giới và Allen chuyển sinh thành con người tại Jakoku vào EC 828, Sickle giận dữ và ông nhanh chóng đưa cậu về, lúc Behemo trở lại chính là khi Allen hơn mười bốn tuổi.[19]

Cái kết của Tài Phán Quan Ác Đứcsửa

Vào EC 944, Sickle biết được Ma Đạo Sĩ Thời Gian Ma đã hạ sinh một người con trai, Gallerian Marlon. Quan sát Ma dùng ma thuật của mình rồi bí mật gửi đứa trẻ ấy cho thẩm phán Hanma Balledold, Sickle trở nên tò mò xem đứa trẻ sẽ trở thành người như thế nào và quyết định quan sát đứa bé trai đó lớn lên,[20] liên tục bay quanh cậu trong nhiều năm. Trong thời gian ấy, ông đã đứng ngoài quan sát những sự kiện quan trọng trong cuộc đời Gallerian và cho đến khi anh trở thành viên thẩm phán nổi tiếng của Sảnh Ám Tinh, cũng như thành cha Nemesis Sudou, mặc dù đây là kết quả một mối quan hệ loạn luân giữa anh và mẹ mình - Ma.[21]

Sau khi vợmột cô con gái khác của Gallerian trên tàu Titanis, Sickle tiếp tục quan sát những hành động của PN để cố tìm ra manh mối và biết được những gì họ điều tra từ Rừng Thiên Niên Thụ. Khi họ đến một ngôi nhà hoang, nơi được xác định có thể là chỗ ở của nghi phạm, khi Sickle đến khu rừng thì nó đã bắt đầu bị quân đội sử dụng làm nơi thử nghiệm vũ khí mới. Nhận ra rằng, đây có lẽ là công việc của Tân Thiên Niên Thụ, Sickle dùng khả năng Cảm tri của mình để can thiệp vào sự việc. Sau khi Michaela thông báo cho ông biết Tinh linh Lich lại được thả tự do, rồi cô thuyết phục ông đừng ngăn cản mình và cho phép họ rời khỏi khu rừng.

Sickle tiếp tục quan sát cách Gallerian thuyết phục Adam giúp mình có thể trò chuyện cùng Clockworker's Doll, viên thẩm phán tin rằng cô chính là Michelle mà mình yêu thương.[22] Từ khi Sickle quan sát những hành động của Gallerian ở pháp đình cho đến khi phiên tòa kết thúc.[23] Thi thoảng, sau khi Gallerian kết nối với Lich Arklow và Eater Sabella, cũng như chủ nhân của họ Banica Conchita, Sickle bay đến căn phòng của Doll khi Gallerian ở bên ngoài; sử dụng khả năng đọc suy nghĩ của mình, Sickle trò chuyện cùng Clockworker's Doll và tán gẫu về "người bạn" của Tinh linh, những Ác Quỷ mà Gallerian thu thập, và cách để họ sớm chuyển đến Nhà hát Ác ma.

Lúc trò chuyện cùng Hình nhân, Sickle đã biết được "Michelle" không phải tên thật của Tinh linh và thuyết phục cô nói cho ông biết tên thật của mình.[24] Sickle lại tiếp tục quan sát Gallerian và những người cộng sự của anh ta cho đến khi Nội chiến Levianta bùng nổ. Trong khi dinh thự của Gallerian bị người dân bao vây, ông đứng ngoài quan sát cuộc chạm trán giữa Gallerian với Adam, Adam gọi Hình nhân đến, rồi cô gái nhỏ xuất hiện và cùng "cha" của mình rời khỏi dinh thự. Khi tòa dinh thự bốc cháy, Sickle quyết định rời đi để tránh đám cháy.

Trước đó, Thái Dương Thần bị Gallerian phát hiện, ông lần đầu nói chuyện với anh. Thật ngạc nhiên, Sickle nghe người đàn ông bảo rằng nhìn thấy được mình, chỉ là anh ta không nói với ai về chuyện này. Khi được hỏi, Sickle giải thích ông luôn theo dõi Gallerian và Thái Dương Thần cùng anh trò chuyện, cũng như cho Gallerian biết được Thần có tồn tại. Gallerian cầu xin được biết lý do khiến Ma và Bruno rời bỏ mình, ông miễn cưỡng chia sẻ những điều mình biết được trước khi rời khỏi tòa dinh thự. Từ trên trời, ông dừng chút thời gian để nhìn Nemesis đang bước vào dinh thự đang cháy rồi quay trở về Thiên Giới.[25]

Cái kết của Thế giớisửa

Không một ai ư?
Có vẻ cậu đã nhận ra, Allen-kun. Đúng, giờ đây tại 『Thiên Giới』 chỉ còn có tôi và cậu
―Allen và Sickle[src]

Vào EC 998, Sickle chứng kiến Thế giới thứ Ba bị tàn phá bởi Nemesis Sudou và vũ khí Trừng phạt của cô ta, nhìn địa giới dần trở thành một phần của Minh Giới và kéo các linh hồn từ Thiên Giới về mặt đất, Thái Dương Thần cũng chuẩn bị cho bốn chung mạt. Không tán thành sự kiện này, Sickle liền phá vỡ luật lệ của mình và can thiệp vào sự sáng tạo, quyết định vay mượn sức mạnh của Michaela.[26] Gặp lại Michaela và Held khi Rừng Thiên Niên Thụ bị phá hủy, ông liên kết kế hoạch của mình lại với hai vị Thần và giao cho Michaela nhiệm vụ giúp đỡ Allen gặp gỡ bảy chủ nhân kim khí, qua các Ác ma, trong khi ông hoàn thành việc chuẩn bị cho kế hoạch tiếp theo.

Sau khi họ cũng những Ác quỷ đồng ý hợp tác với nhau, Thái Dương Thần liền quay về với các cánh đồng lúa tại Thiên Giới và chào đón Allen trong Black Box, thuật lại sự việc rồi giải thích cho cậu làm thế nào mà mọi người đều bị kéo xuống Minh Giới. Sau khi giải thích, Sickle muốn Allen khôi phục lại những linh hồn rơi xuống nơi đó, nhưng kiểm tra lại lịch sử theo một hướng mới: phỏng vấn những linh hồn nổi tiếng trong lịch sử, cụ thể là những cá nhân bị chiếm hữu bởi Ác ma Đại tội. Lúc Allen đồng ý kế hoạch ấy, Sickle bảo Held và Michaela chờ ông và Thái Dương Thần nên liên lạc với họ khi cậu đến mặt đất của thế giới .

Sâu trong thâm tâm mình, Allen trở nên bối rối khi đề cập đến việc Michaela đã đến, Sickle liền nhắc nhở cậu đừng suy nghĩ quá nhiều, chỉ ra rằng cậu thường hành động như vậy khi mọi thứ đã quá muộn. Sau đó, Thái Dương Thần hướng dẫn Allen sử dụng Black Box để xuất hiện tại mặt đất của thế giới, đi đến Rừng Thiên Niên Thụ. Cậu nhảy vào Black Box và rời đi, Sickle lại tiếp tục chuẩn bị cho những giai đoạn sau của kế hoạch.[27]

Sau đó, Allen gặp gỡ bảy linh hồn bị chiếm hữu bởi các Ác ma Đại tội và tìm được Chìa khóa Hoàng kim của Nemesis Sudou; cậu đã lấy Chìa khóa khỏi cô trong vụ nổ của Trừng phạt tại Nghĩa Trang, Sickle tóm lấy Allen rồi đưa cậu về lại Black Box. Thi thoảng, Thái Dương Thần cho phép Allen ra bên ngoài để chuẩn bị cho các giai đoạn tiếp theo của kế hoạch,[28] để cậu quay về mặt đất một lần nữa.[29]

Tính cách và Đặc điểmsửa

À. Tôi nghĩ trong mắt anh có vẻ không nở nụ cười.... Vì theo tôi, anh sẽ phải tức giận vì Thế giới bị hủy diệt rồi chứ?
Tôi không giận vì chuyện đó. Thế giới Chung mạt, điều đó tự thân nó đã từng được dự cảm mà. Chỉ là......
―Allen và Sickle[src]

Là một trong những người đã tạo ra Thế giới thứ Ba, Sickle gắn bó với nó và con người ở đây một cách mạnh mẽ. Từ chối can thiệp vào thế giới, ông trở nên tò mò về việc nó sẽ tiến triển đến mức nào và đã được giải trí vô tận bởi khả năng của loài người.[30] Ông cũng sẽ trở nên quan tâm đến sự phát triển của những nhân vật quan trọng trong lịch sử, điển hình là các chủ nhân kim khí,[31] đặc biệt chú ý đến họ và những sự kiện mà các ác ma đại tội gây ra làm cho thế giới trở nên thú vị hơn. Tuy nhiên, tính cách thờ ơ và yêu thích sự giải trí này làm cho ông ta tỏ ra bàng quan đối với sự đau khổ và cái chết của những con người ở Thế giới thứ Ba. [32]

Mặc dù vậy, Sickle vẫn đánh giá cao những cư dân của thế giới do mình tạo ra và tìm cách ngăn chặn sự hủy diệt của họ, từ chối việc họ bị cai trị bởi HERs,[33] làm việc chăm chỉ để tạo ra Thiên Giới như một thế giới bên kia cho cả những linh hồn tốt và xấu,[34] ngoài ra, ông thường can thiệp vào các quy tắc riêng của mình để ngăn chặn cái kết tồi tệ nhất xảy ra với thế giới. [35] Giải trí với sở thích làm nông, Sickle cũng đặc biệt gắn bó với lĩnh vực trồng trọt trên thiên giới của mình và không muốn thừa nhận nó đã từng là Thế giới thứ Hai.

Mặc dù cực kỳ nghiêm ngặt và đôi khi cứng đầu khi nói đến các quy tắc của riêng mình, Sickle vẫn sẵn sàng đưa ra một số ngoại lệ.[36] Hơn nữa, ông đã trải qua nhiều sự kiện và không tức giận chừng nào việc đó có thể đoán trước được, ngay cả khi điều gì đó khiến ông quan tâm. [37] Ngoài ra, Sickle thường giữ bí mật về thân thế của chính mình, thường ẩn danh với người của thế giới thứ ba và ẩn danh tính nữ thần mặt trăng thậm chí là với những người đồng bào của mình. [38] Tương tự, những thông tin về ông trước lúc ông kiến tạo Thế giới thứ Ba dần dần được hé lộ [39]

Kỹ năng và Năng lựcsửa

Là vị thần của sự sáng tạo, Sickle có thể hình thành nên ra cả một vũ trụ cùng với những quy tắc và các cư dân của nó. Quyền lực của ông mạnh mẽ đến mức có thể biến các Trụ Thần thành một hình dạng mới, như những gì ông đã làm lúc tạo ra thế giới thứ ba. Vào khoảng thời gian còn ở thế giới thứ hai, Sáng Thế Thần duy trì hình dạng con người với vẻ mặt luôn luôn nghiêm trọng, ngay cả khi không tức giận. Trong thế giới thứ ba, Sickle giả dạng một con dơi với đôi cánh độc đáo hình lưỡi hái.

Dù là hình dạng gì, Sickle vẫn duy trì sự bất tử, hoàn toàn không chịu bất kỳ giới hạn nào, một đấng toàn năng. Khi là con dơi, Sickle có khả năng bay trong nhiều ngày mà không cảm thấy mệt mỏi và có thể nhanh chóng đi qua lục địa Bolganio để quan sát bất cứ nơi nào trên thế giới. Bên cạnh sức mạnh thần thánh của mình, Sickle cũng có tài năng trong lĩnh vực nông nghiệp và đã rất cẩn thận khi gặt hái những cánh đồng lúc vàng ở Thiên giới.[40]

Quan hệ với các nhân vậtsửa

Held: Một người bạn thân của ông và là một trong Tứ Trụ Thần. Vị thần của sự sáng tạo cùng Held có một mối quan hệ tốt đẹp, ông cũng rất trân trọng những đóng góp của Held cho Các Thế giới, sau khi chủng tộc Elphe do Thiên Niên Thụ tạo nên lần lượt xuất hiện. Đánh giá cao sự sáng suốt, thông thái của Held khi phán đoán sự việc, vị Thần giao cho ông việc quan sát Levia và Behemo ở Bolganio; dù thế, ông vẫn thường tranh cãi với Held khi nói đến lí tưởng của mình về Thiên Giới và khi Sickle hỏi về chuyện Michaela trở thành Tân Thiên Niên Thụ.

Levia: Một trong Tứ Trụ Thần. Vị thần của sự sáng tạo đã từng tin tưởng Levia, cùng hợp tác với cô ấy trong suốt khoảng thời gian ở Thế giới thứ Hai và Thế giới thứ Ba, ban cho cô một nhân tính bất tử để dõi theo Bolganio. Nhưng rồi sau khi Levia cùng em trai phản đối quyết định của Thái Dương Thần, ông đã nhận ra mối hiềm khích của họ đối với mình và để Held trông chừng Song Sinh Thần. Ông cũng tỏ rõ sự khinh thường đối với Levia, không màng đến việc cô là Chủ nhân Minh giới và hợp nhất Trụ Thần với người em trai mà cô ghét .

Behemo: Một trong Tứ Trụ Thần. Vị thần của sự sáng tạo đã từng tin tưởng Behemo, cùng hợp tác với anh ấy trong suốt khoảng thời gian ở Thế giới thứ Hai và Thế giới thứ Ba, ban cho anh một nhân tính bất tử để dõi theo Bolganio. Nhưng rồi sau khi Behemo cùng chị gái phản đối quyết định của Thái Dương Thần, ông đã nhận ra mối hiềm khích của họ đối với mình và để Held trông chừng Song Sinh Thần. Ông cũng tỏ rõ sự khinh thường đối với Behemo và hợp nhất Trụ Thần với người chị gái mà anh ghét.

Allen Avadonia: Một cậu bé mà Thái Dương Thần chú ý đến. Vị thần thấy ở Allen có một sự bất thường, nằm ngoài sự sáng tạo của ông, Sickle yêu thích cậu, dù đôi lúc phải chú ý đến việc xu hướng hoạt động của Allen trước khi mọi thứ trở nên quá muộn. Vì sự tin tưởng của mình, ông thường cho phép Allen can thiệp vào quá trình phát triển của thế giới dù nó đi ngược lại luật lệ mà ông đã đề ra. Ông cũng tin rằng, Allen có đủ khả năng để cứu thế giới nên giao cho cậu nhiệm vụ gặp và phỏng vấn những nhân vật có ảnh hưởng lớn trong lịch sử, đặc biệt là những người bị ảnh hưởng bởi Ác Ma Đại Tội.

Elluka Clockworker: Một người phụ nữ mà Thái Dương Thần để mắt đến. Mặc dù thừa nhận rằng cô chính là một người bạn của Held, nhưng Sickle vẫn không tán thành việc Elluka phá vỡ luật lệ về thời gian mà ông đề ra, đồng thời thưởng thức việc cô kéo dài tuổi thọ và sự trẻ trung của mình bằng ma thuật.

Irina Clockworker: Một người phụ nữ khác mà Thái Dương Thần để mắt đến. Sickle rất không tán thành việc Irina mang đến những nỗi đau cho người khác, ông thừa nhận rằng Irina chính là hiện thân của Ác ý, và cảm thấy cần quan sát cô ta kỹ lưỡng.

Banica Conchita: Một người phụ nữ mà Sickle quan sát. Ông đã nhận thấy những hành động của Banica và việc cô ta tự ăn chính mình để trở thành Ác ma Ác thực; Thái Dương Thần tin rằng người phụ nữ không hiểu được vị thế của mình, đặc biệt khi trở thành Chủ nhân Nghĩa Trang, cũng như sẽ không đoán được những hậu quả sẽ xảy ra sau đó.

Gallerian Marlon: Một người đàn ông mà Sickle quan sát. Tỏ rõ sự thích thú khi anh ta là con trai Ma, Sickle tò mò tìm hiểu quá trình trưởng thành của anh, ngày ngày quan sát anh ta lớn lên. Những năm sau đó, Sickle đoán được, Gallerian sẽ mất tất cả vì việc làm của mình.

Bên lềsửa

Khái niệm và Nguồn gốcsửa

  • Tên Sickle cùng hình dáng con dơi được lấy từ logo của mothy, gồm có hai lưỡi hái bắt chéo nhau, nó giống như hình dáng của một con dơi.[41]
  • Mối quan hệ giữa Chủ nhân Thiên giới và Thiên Giới được kết nối với các sự kiện của Thiên Đường tại Bảy Tội lỗi và Bốn điều cuối cùng của Hieronymus Bosch

Thông tin thêmsửa

  • Sickle được miêu tả là người luôn có biểu hiện nghiêm nghị, dù khi ông không tức giận.

Thư viện ảnhsửa

Xuất hiệnsửa

Tham khảosửa

  1. Đại Tội của Ác Ma: Họng súng của Nemesis - Bảng chú giải
  2. Bảy Tội lỗi và Trừng phạt (truyện) - Bonus Episode
  3. Đại Tội của Ác Ma: Họng súng của Nemesis - Chương 7
  4. Thiên Giới (truyện)
  8. Thiên Giới (truyện)
  9. Bảy Tội lỗi và Trừng phạt (truyện)
  10. Thiên Giới (truyện)
  11. Album The Muzzle of Nemesis - Hộp CD
  12. Thiên Giới (truyện)
  13. Thiên Giới (truyện)
  14. Bảy Tội lỗi và Trừng phạt (truyện) - Sắc dục
  15. Thiên Giới
  16. The Muzzle of Nemesis PV
  17. Thiên Giới (truyện)
  18. Thiên Giới (truyện)
  19. Đại Tội của Ác Ma: Thợ may dốc Viên Vĩ
  20. Đại Tội của Ác Ma: Lời Phán quyết của Ác đức - Tập 0
  26. Bảy Tội lỗi và Trừng phạt (truyện) - Mở đầu
  28. Bảy Tội lỗi và Trừng phạt (truyện) - Lời mở đầu
  29. Đại Tội của Ác Ma: Họng súng của Nemesis
  32. Thiên Giới
  34. Thiên Giới
  35. Album Họng súng của Nemesis Hộp CD
  36. Thiên Giới
  38. Bảy Tội lỗi và Trừng phạt (truyện) - Sách tặng kèm
  40. Thiên Giới (truyện)
  41. Ác Viên Vũ Khúc: Ác chi Đại Tội Sách Hướng dẫn