FANDOM

Url
NND / YT (vietsub)
Tên gốc 悪ノ娘
Romaji Aku no Musume
Tên tiếng Anh The princess of lucifer
Vocaloid/Utatte Kagamine Rin
Ngày phát hành 4 tháng 4 năm 2008

6 tháng 4 năm 2008 (PV)

Cộng tác viên Ichika (minh họa)
Niên biểu
Series Series Bảy Đại Tội
Câu chuyện của Ác ma
Bài hát trước Twiright Prank
Bài hát sau The Servant of Evil

Đối với các định nghĩa khác, xem The Daughter of Evil (định hướng)

Ohohohoho. Nào, hãy mau quỳ xuống!
―Riliane Lucifen d'Autriche[src]

The Daughter of Evil (tạm dịch: Con gái của Ác ma) là một bài hát được sáng tác và phát hành bởi Akuno-P vào 4 tháng 4 năm 2008 và đăng tải một PV sau đó 2 ngày. Bài hát là một phần của Series Bảy Đại Tội, nói về Ngạo mạn, và là bài hát đầu tiên trong Câu chuyện của Ác ma.

Nội dungsửa

Bài hát nói về vương quốc Lucifenia, một vương quốc được biết đến với sự tàn bạo, được thống trị bởi một nàng công chúa mới 14 tuổi, Riliane Lucifen d'Autriche. Bài hát kể lại cô có mọi thứ quý giá trên đời, một người hầu có gương mặt giống cô và một con ngựa quý tên Josephine. Cô bóc lột của cải của nhân dân, và bất cứ ai không vừa ý cô hoặc kháng cự sẽ bị xử trảm.

Tiếp theo, bài hát cho thấy cô yêu Kyle Marlon, vị vua tóc xanh ở một đất nước khác. Tuy nhiên, anh lại không yêu công chúa mà đem lòng yêu Cô gái tóc lục. Cơn tức giận trào lên, công chúa ra lệnh tàn phá vương quốc của cô gái kia và giết toàn bộ phụ nữ ở đó. Nhiều mái nhà bị thiêu rụi, nhiều người khóc than đau khổ, nhưng Riliane chỉ quan tâm đến buổi trà chiều của mình.

Cuối cùng, tất cả người dân của Lucifenia tập hợp lại nhằm lật đổ Công chúa, dù rằng việc đó rất khó. Dẫn đầu họ là một nữ kiếm sĩ mặc áo giáp đỏ. Và cuối cùng, họ bao vây được lâu đài, dù tất cả người hầu đã trốn thoát. "Công chúa" không thể kháng cự và đã bị bắt. Cô ấy sẽ bị hành hình vào lúc 3 giờ chiều. Vào lúc đó, cô nhìn vào đám đông và chỉ nói "Ah, đã đến giờ uống trà" trước khi lưỡi chém rơi xuống.

Lời bài hátsửa

Bài hát liên quansửa

The Servant of Evilsửa

The Servant of Evil kể chi tiết về cuộc sống của Allen Avadonia, người hầu cận của Riliane, với các sự kiện xảy ra song song với The Daughter of Evil, và chỉ ra việc cậu thế chỗ chị gái mình để cứu Riliane khỏi bị hành hình.

Twiright Pranksửa

Bài hát Twiright Prank kể về một câu chuyện trong thời thơ ấu của Riliane vào trước khi cô bị chia rẽ với Alexiel; cho thấy cô đã gặp Ác ma Ác thực.

Regret Messagesửa

Regret Message kể về Riliane sau những sự kiện ở The Daughter of Evil, nói lên sự hối hận và những nỗ lực để vượt qua những tội lỗi cô đã gây ra dưới một thông điệp.

The Daughter of Whitesửa

The Daughter of White kể lại một trong những quyết định tàn bạo của Riliane, ra lệnh giết toàn bộ phụ nữ tóc xanh lá, dẫn đến việc Vương quốc Ác ma của cô bị lật đổ.

Blinksửa

Bài hát Blink cho thấy sự tiếp tục hối hận của Riliane khi cô theo dõi sự phát triển của Tân Thiên Niên Thụ, đồng thời tự hỏi về tương lai của cô và liệu cô đã được tha thứ chưa.

Seven Crimes and Punishmentssửa

Bài hát Seven Crimes and Punishments ám chỉ tới Vương quốc của Riliane được dựng lên từ sự giàu có, và cô tin rằng nó sẽ không bao giờ ngừng lại.

Albumsửa

Xuất hiệnsửa

Bên lềsửa

Khái niệm và Nguồn gốc sửa

Thông tin thêmsửa

  • Giống những bài hát khác trong Series Bảy Đại Tội, bài hát bắt đầu bằng cụm từ "さあ" (Saa) ngay sau tiếng cười mở đầu.
  • Một số lời bài hát trong bài hát được lặp lại trong The Servant of Evil.
  • The Lunacy of Duke Venomania có một sự liên quan đến Josephine, ngựa của Riliane; ở bài hát, một trong số các nạn nhân của Venomania là "Josephine Francois", một phụ nữ có rõ tuổi và nghề nghiệp.
  • Hình ảnh của Allen trong PV gốc khá giống với hình ảnh của Chủ nhân Thiên giới trong Pháp đình Ác ma.
  • Một phiên bản khác của bài hát trong một PV mới được phát hành bởi mothy, mang tựa đề "The Daughter of Evil ~velvet mix~" trong ngày kỉ niệm thứ hai của Rin.
  • Bài hát này và bài hát nối tiếp của nó được sắp xếp lại thành một bài hát duy nhất có tựa đề "The Daughter and Servant of Evil",một bài hát giai điệu trong Ác Tứ Nhạc Tấu ~Ác chi Nương Tiểu Thuyết Nhạc Khúc Tập~.
  • The Daughter và Servant of Evil, với một cách sắp xếp khác của Torabolta, mang tựa đề là "The Daughter of Evil Arranged Version", bao gồm trong Ác chi Nương: BGM Độc Thư Tập trong chương trình khuyến mãi của Ác chi Nương: Đệ Nhất Mạc.
  • Trong khi bình luận về bài hát, mothy nói rằng, giống như The Daughter of Evil, ông đã rất mệt mỏi vì nghe bài hát sau khi làm lại nhiều lần;[1] Ông thừa nhận rằng sẽ không có Akuno-P nếu không có bài hát này.[2]

Thư viện ảnhsửa

Tham khảosửa

  1. Mothy Twitter - 24/02/2015 - こういっちゃなんだけど、さすがにもう聞き飽きた。何回作り直してるんだっていう。
  2. Mothy Twitter - 24/02/2015 - でもやっぱりこの曲が無ければ今の悪ノPは存在しなかった。

Liên kết ngoàisửa