FANDOM

CapriccioAcademyParodyTamara
Thông tin Kỹ thuật
Tên tiếng Nhật 学園カプリシオ・OF THE・DEAD
Romaji Gakuen Kapurishio of the dead
Thông tin Xuất bản
Tác giả Tamara
Họa sĩ vẽ bìa Tamara
Nhà xuất bản
Ngày phát hành 25 tháng 4 năm 2015
Kiểu phương tiện Manga
Số trang 28
Người minh họa Tamara
Niên biểu
Series

The School Capriccio of the Dead là một doujinshi được bán tại THE VOCALOID M@STER 30, vào 25 tháng 4 năm 2015. Manga này được viết và minh họa bởi Tamara, nó kể về bảy tội đồ và Allen Avadonia, người học trong một ngôi trường phải đối mặt với nạn zombie.

Tóm tắt Cốt truyệnSửa đổi

Tại Trường học "Capriccio", Kayo Sudou chạy vào và báo cho bạn mình rằng một đoàn zombie đang tiến vào, kéo tấm màn lên để chỉ cho họ thấy khi họ nghi ngờ lời cô. Sateriasis Venomania nhận xét là anh cảm thấy lạ trước khi dang đôi cánh. Những thành viên còn lại cũng đồng ý là cảm thấy lạ, trừ Margarita Blankenheim, và Allen nhìn thấy Banica trở nên ham ăn, Riliane càng ích kỉ, Kayo càng ghen tị, và Gallerian tham lam hơn.

Allen và Gallerian đề nghị Sateriasis bay ra ngoài kiểm tra tình hình; Kayo tình nguyện đi cùng anh ta do cô có khả năng quan sát và bám đuôi cao. Riliane thông báo về cuộc xâm lược cho toàn trường và yêu cầu các học sinh lập rào chắn cho các căn phòng, Ayn, ChelseaClarith đã nghe được thông báo này. Gallerian cho Kayo và Sateriasis giám sát việc này; Kayo để ý thấy lũ zombie đã vào được bên trong dù cho đã lập rào chắn nuốt một họng sinh tên Yarera ngay trước mặt em trai Zusco của anh ta. Cô còn thấy Nemesis tự mình hạ một vài zombie.

Sau khi Kayo nhìn thấy một người đàn ông bên trong một căn phòng và xác định căn phòng đó, Banica nhân ra đó là phòng học nấu ăn và anh ta là Carlos. Dù Allen phản đối, cô chạy tới cứu anh ta. Tới nơi, cô thấy lũ zombie tấn công Carlos và hét vào chúng, bảo chúng đi đi khiến chúng lùi lại. Khi đang ôm Carlos trong tay mình, anh ta xin cô hãy chạy trốn để giữ an toàn, cô bỏ qua và xin được ở lại với anh. Cô cố hét lên những cảm xúc của mình trước khi nó chìm trong tiếng rên rỉ của lũ zombie. Khi cô bảo chúng ngậm mồm, cô nhận ra lũ zombie nghe theo lệnh của cô và đó là quyền năng mà cô có từ đầu. Cô ra lệnh cho lũ zombie tan biến và ngôi trường bình thường trở lại.

Xuất hiệnSửa đổi

Thư viện ảnhSửa đổi

Bên lềSửa đổi

Thông tin thêmSửa đổi

  • Các zombie trong doujin được lấy từ game Minecraft.

Liên kết ngoàiSửa đổi